Không cần đánh ghen ầm ĩ, những bà vợ thông minh đã có màn trị kẻ ngoại tình khiến chồng chỉ muốn "khóc thét"

Đôi khi, cứ nhịn nhục và chịu đựng thì trò ngoại tình của những ông chồng xấu xa sẽ chẳng bao giờ dừng lại.

Đôi khi, cứ nhịn nhục và chịu đựng thì trò ngoại tình của những ông chồng xấu xa sẽ chẳng bao giờ dừng lại.

Trong xã hội hiện nay, ngày càng có nhiều câu chuyện về chồng ngoại tình, công khai tự phá vỡ hạnh phúc gia đình. Những lúc đó, phản ứng của các bà vợ luôn là điều nhận về được sự quan tâm.

Hàng loạt clip trên mạng xã hội về chuyện vợ đánh ghen, tố cáo tình nhân của chồng được đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn có những cách xử lý khác quá đặc biệt, quá lạ kỳ mà nhận về nhiều sự chú ý.

Bỏ hơn 3 tỷ đồng đăng báo công khai chuyện chồng ngoại tình

Hồi tháng 9 vừa qua, tờ United Daily News của Đài Loan đã đăng hai bài viết về câu chuyện về chồng ngoại tình lên góc trang nhất. Được biết, số tiền để xuất hiện hai lên trên tờ báo đó rơi vào khoảng hơn 3 tỷ đồng. Theo đó, người vợ đau khổ đã viết bức tâm thư gửi đến chồng và nhân tình của ông ta.

Trong đó bà nói về câu chuyện ngoại tình của chồng nhưng đồng thời cũng khuyên can cô gái trẻ nên tránh xa người đàn ông đó ra. Bà đưa ra lập trường cùng là phụ nữ và khẳng định ông chồng đó chẳng xứng đáng để mà hi sinh đến vậy đâu.

"Tôi tin rằng cô là một người thông minh và sáng suốt để đưa ra quyết định mà không phạm sai lầm. Tôi gắn bó với gia đình này 1/4 thế kỷ, khi anh ấy ốm, anh ấy thất bại hoặc cùng đường. Đối với tôi, khi đó anh ấy là duy nhất. Bây giờ, tôi không muốn ghen vì loại người này chẳng đáng nữa".

Không cần đánh ghen ầm ĩ, những bà vợ thông minh đã có màn trị kẻ ngoại tình khiến chồng chỉ muốn khóc thét-1

Bài báo về chồng ngoại tình.

Cuối cùng, bà tung cú "chốt" bằng việc tiết lộ chồng không còn khả năng sinh đẻ. Bà cũng chẳng thèm kiện tụng để ly hôn vì già rồi, đăng báo "dằn mặt" vậy chứ không hi vọng gì về chồng nữa.

Đúng là một màn xử lý quá "ngầu", quá đặc biệt khiến tất cả các chị em phải ngả mũ kính phục.

Quay clip chồng ngoại tình rồi gửi đến giám đốc cả cơ quan chồng cùng biết

Đây là câu chuyện của một người phụ nữ họ Lý ở Trung Quốc. Phát hiện chồng ngoại tình, cô Lý hết sức đau khổ nhưng không biết làm cách nào để giải quyết. Chồng cô công khai chuyện có bồ nhí và thậm chí còn thách thức vợ. Cô vợ dù uất ức nhưng không biết làm cách nào để xử lý vừa dằn mặt được chồng mà lại vừa hả hê trong lòng.

Cuối cùng, người phụ nữ này đã dùng tiền tiết kiệm, thuê thám tử tư để điều tra xem chồng ngoại tình như thế nào. Nắm được clip cùng hình ảnh trong tay, cô Lý đã gửi thẳng đến giám đốc cơ quan chồng để tố cáo.

Không cần đánh ghen ầm ĩ, những bà vợ thông minh đã có màn trị kẻ ngoại tình khiến chồng chỉ muốn khóc thét-2

Ảnh minh họa.

Vốn là một cơ quan nhà nước, sự việc bị bung bét khiến chồng cô Lý bị kỷ luật và chặn đứng luôn con đường thăng tiến. Cô Lý sau đó cũng ly hôn chồng, chuyển đến một thành phố khác sinh sống ngay sau đó.

Vợ cho người quay clip xử lý chồng giữa đường, tuyên bố tặng luôn cho bồ nhí

Câu chuyện diễn ra vào năm 2018 tại Nghệ An. Chị vợ đã bắt gặp chồng đi cùng tình nhân trên phố. Trước đó, chuyện chồng ngoại tình chị đã nắm rõ trong tay nên lúc đó chị nhảy ra, chặn xe chồng để nói rõ mọi chuyện.

Những lần trước chị vợ nói chồng vẫn chối nhưng bây giờ ba mặt một lời, lại có thêm cả một người em đi theo để quay clip nên ông chồng chỉ biết cúi gằm mặt.

Không cần đánh ghen ầm ĩ, những bà vợ thông minh đã có màn trị kẻ ngoại tình khiến chồng chỉ muốn khóc thét-3

Ảnh cắt từ clip.

Chị vợ cho chồng một tát giữa phố rồi tiến thẳng đến cô bồ chỉ tay: "Tôi không thèm đánh cô. Cô nghe này, thằng chồng này, từ giờ trở đi cho cô luôn, được chưa. Còn nếu đánh, tôi chỉ đánh hắn thôi. Chồng thế này, ai cần đi mà lấy". Nói xong, chị vợ đã bỏ đi mà không hề vương vấn điều gì.

Khi clip được đăng tải lên mạng, mọi người tỏ ra vô cùng hả hê trước cách xử lý vừa lịch sự nhưng lại khiến người ta phải phục của chị vợ bản lĩnh.

Khi quyết định cưới nhau, về chung sống một nhà thì ai mà chẳng muốn sẽ được gắn bó dài lâu bên chồng. Tuy nhiên, một khi hiện thực đánh vào mặt ta một cú đau điếng thì các bà vợ cũng nên nghĩ cách xử lý đi thôi. Những người chồng phản bội không xứng đáng được có cơ hội tiếp theo.

Xử lý chồng ngoại tình cũng là một nghệ thuật và đôi khi, vứt bỏ theo cách "cực ngầu" là đỉnh cao của nghệ thuật đó.

 

Theo Nhịp Sống Việt


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.