Con trai tỷ phú Nga sắp tan vỡ sự nghiệp chỉ bởi phút nghịch dại với bạn gái nhưng lời trần tình của nạn nhân lại gây xôn xao hơn

Con trai tỷ phú người Nga đã dính vào một vụ bê bối bởi 1 video được đăng tải lên mạng. Trong video này, anh ta đã có những hành động khiếm nhã với cô gái ngồi cùng trên xe ô tô. Vụ bê bối này có thể sẽ khiến anh ta mất đi vị trí trong cuộc đua Công thức 1 danh giá sắp tới.

Tỷ phú Dmitry Mazepin là người đồng sáng lập công ty bảo hiểm Infistrakh và Bank Falcon, đồng thời ông cũng sở hữu Belnafta LLC (kinh doanh các sản phẩm dầu khí). Năm 1999-2002, ông làm Phó Chủ tịch, Phó Chủ tịch thứ nhất Quỹ Tài sản Liên bang Nga. Về mặt chính trị ông là Phó Hội đồng lập pháp của vùng Kirov, hiện là chủ tịch hội đồng quản trị của Uralkhim và Uralkali. Với gia sản khổng lồ cùng với địa vị cao, tỷ phú Dmitry được cho là đã trả 20 triệu euro cho vị trí của con trai mình trong đội Haas.

Con trai 21 tuổi của tỷ phú Dmitry, Nikita Mazepin, đã được gia nhập vào đội Haas đầu tháng 12 và sắp tới anh cũng sẽ tham gia giải đua xe Công thức 1, giải đua danh giá nhất dành cho những người yêu thích môn thể thao này.

Con trai tỷ phú Nga sắp tan vỡ sự nghiệp chỉ bởi phút nghịch dại với bạn gái nhưng lời trần tình của nạn nhân lại gây xôn xao hơn-1Tay đua người Nga và người bố tỷ phú

Con trai tỷ phú Nga sắp tan vỡ sự nghiệp chỉ bởi phút nghịch dại với bạn gái nhưng lời trần tình của nạn nhân lại gây xôn xao hơn-2Mazepin tham gia vào đội đua xe Công thức 1 trong năm nay

Trước ngày thi đấu vài ngày, Nikita đã đăng một đoạn video trên tài khoản cá nhân của mình. Trong video anh ta có những hành động khiếm nhã với một cô gái trong xe hơi, cụ thể anh ta đã sờ soạng ngực cô gái. Cô gái trong video tỏ ra khó chịu và cố gắng đẩy Nikita ra và giơ ngón tay giữa vào camera.

Con trai tỷ phú Nga sắp tan vỡ sự nghiệp chỉ bởi phút nghịch dại với bạn gái nhưng lời trần tình của nạn nhân lại gây xôn xao hơn-3

Ngay khi video được đăng lên đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ trước hành động quấy rối của Mazepin. Mặc dù video này đã bị xóa khỏi Instagram của Mazepin, nhưng nó đã được lan truyền trên mạng và dẫn đến vụ bê bối lớn trong sự nghiệp cậu con trai của tỷ phú Nga .

Những người hâm mộ giải đua xe Công thức 1 đã lập một bản kiến nghị kêu gọi tước đi vị trí của Nikita trong cuộc đua sắp tới, bởi họ không thể chấp nhận hình ảnh môn thể thao yêu thích của mình bị bôi nhọ bởi một kẻ quấy rối phụ nữ. Bản kiến nghị đã có hơn 25.000 chữ ký của những người hâm mộ. Bên truyền thông đại diện của giải đua xe Công thức 1 sau đó cũng phải đưa ra thông báo để xoa dịu sự phẫn nộ của người hâm mộ, nội dung chính của thông báo là họ đang xem xét sự việc và sẽ không có bình luận nào khác được đưa ra vào lúc này.

Con trai tỷ phú Nga sắp tan vỡ sự nghiệp chỉ bởi phút nghịch dại với bạn gái nhưng lời trần tình của nạn nhân lại gây xôn xao hơn-4
Trong khi vụ bê bối vẫn đang rất nóng hổi trên mạng xã hội thì Nikita bất ngờ đăng 1 bài viết trên Twitter cá nhân với nội dung: "Tôi muốn xin lỗi vì những hành động gần đây của mình. Những hành vi không phù hợp của tôi đã lan rộng trên mạng xã hội. Tôi xin lỗi vì đã xúc phạm ai đó và khiến đồng đội xấu hổ. Tôi phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao của một tay đua Công thức 1 và tôi thừa nhận rằng tôi đã khiến bản thân và nhiều người thất vọng. Tôi hứa rằng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ những điều này". Nhưng chỉ với bấy nhiêu thôi vẫn chưa thể khiến dư luận hài lòng, sự việc tiếp tục gây xôn xao nhiều hơn.

Sau đó người mẫu Andrea D'Ival, cô gái bị Nikita quấy rối trên xe cũng đăng một bài viết trên Instagram: "Chào mọi người. Tôi muốn mọi người biết rằng Nikita và tôi đã là bạn tốt trong một thời gian dài. Nikita là một người rất tốt và sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì tổn thương tôi hoặc làm nhục tôi. Trong video chúng tôi đã trêu đùa nhau một cách ngớ ngẩn. Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người hiểu lầm." Nhưng dư luận lúc này lại không tin và cho rằng Andrea đã bị mua chuộc.

Ngoài ra, lúc này dư luận phỏng đoán rằng Haas sẽ không thể làm gì Nikita. Bởi trước khi Nikita gia nhập vào đội thì Haas đang chìm trong khủng hoảng và đứng trước nguy cơ giải tán. Haas đã phải nhờ đến người bố tỷ phú của Nikita giải cứu. Hiện sự việc vẫn chưa đến hồi kết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-ty-phu-nga-sap-tan-vo-su-nghiep-chi-boi-phut-nghich-dai-voi-ban-gai-nhung-loi-tran-tinh-cua-nan-nhan-lai-gay-xon-xao-hon-162202812100654550.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.