Công bố ảnh chính thức lễ rửa tội Hoàng tử Louis: Gia đình William - Kate hạnh phúc rạng ngời, nhà ngoại đẹp "lấn át" thông gia bên nội

Cung điện Kensington đã phát hành 4 bức ảnh gia đình chính thức trong ngày lễ rửa tội của hoàng tử Louis.

Cung điện Kensington đã phát hành 4 bức ảnh gia đình chính thức trong ngày lễ rửa tội của hoàng tử Louis.

Vào ngày 9/7 vừa qua, Hoàng gia Anh đã tổ chức lễ rửa tội cho Hoàng tử Louis tại nhà nguyện hoàng gia ở Điện St. James. Trong lần xuất hiện này, Hoàng tử Louis ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ Kate khi buổi lễ diễn ra.

Mới đây, Cung điện Kensington đã chính thức công bố 4 bức ảnh gia đình tuyệt đẹp trong sự kiện trọng đại của hoàng tử út. Các bức ảnh này do nhiếp ảnh gia Matt Holyoak thực hiện.


Hoàng tử Louis ngủ ngoan trong suốt buổi lễ rửa tội diễn ra.

Bức ảnh gây ấn tượng nhất đó là hình ảnh công nương Kate, 36 tuổi, bế con trai bé bỏng trên tay và nhìn con bằng ánh mắt yêu thường, trìu mến. Hoàng tử Louis lúc này đã tỉnh giấc, đôi mắt xanh tuyệt đẹp mở tròn xoe ngơ ngác.

Bức ảnh thứ hai là gia đình 5 người của cặp đôi William- Kate. Trong tấm ảnh này, công chúa nhỏ trông lém lỉnh, đáng yêu còn Hoàng tử George có vẻ rụt rè. Đây cũng là bức ảnh đầu tiên đầy dủ 5 thành viên của gia đình hoàng gia này.

Bức ảnh tiếp theo chụp các thành viên trong gia đình Hoàng gia bao gồm Thái tử Charles và vợ, vợ chồng Harry - Meghan và cả gia đình Hoàng tử Willaim. Trong bức ảnh này, cặp đôi mới cưới khoác tay nhau tình cảm, Hoàng tử George cười thật tươi còn công chúa nhỏ nắm lấy tay Louis và ngắm nhìn em trai một cách đầy âu yếm.


Công nương Kate nhìn con trai út một cách âu yếm,d dầy yêu thương.


Gia đình 5 người của Hoàng tử William - Kate.


Các thành viên hoàng gia chụp ảnh kỷ niệm trong ngày trọng đại của Hoàng tử Louis.

Cuối cùng, bức ảnh gây chú ý nhất đó là đại gia đình bên nội và bên ngoại Hoàng tử Louis góp mặt trong bức ảnh. Theo Daily Mail, gia đình nhà Công nương Kate có vẻ "lấn át" các thành viên hoàng gia khi họ xuất hiện đông đủ và rạng rỡ không kém gì nhà thông gia.

Nhiếp ảnh gia Holyoak tiết lộ : "Mọi người trông rất thoải mái và họ đều vui vẻ. Tôi chỉ hy vọng đã nắm được các khoảnh khắc vui vẻ ấy trong các bức ảnh của mình".


Gia đình nhà công nương Kate nổi bật khi chụp cùng thông gia.

 


Theo Helino 


Hoàng tử Willaim

Hoàng tử Louis

Công nương Kate Middleton


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.