Công bố kết quả xét nghiệm ma túy của 5 nghi phạm liên quan đến cái chết của Á hậu Philippines

5 nghi phạm liên quan đến cái chết của Á hậu Philippines đã công khai đưa ra bản xét nghiệm ma túy chính thức.

Vào ngày 15/1, kết quả kiểm tra ma túy của 5 nghi phạm liên quan đến cái chết của Á hậu Philippines Dacera đã được công bố. Đây là chi tiết rất quan trọng trong vụ án, được dư luận chờ mong để xác định rõ nguyên nhân thực sự khiến nữ tiếp viên hàng không tử vong.

Trên tài khoản Facebook Fund the Truth, nơi các nghi phạm kêu gọi tiền ủng hộ để giúp họ thuê luật sư bào chữa chứng minh sự trong sạch của mình đã công bố công khai những tờ giấy ghi kết quả xét nghiệm ma túy là: Âm Tính.

Bài đăng với nội dung: "Kết quả xét nghiệm ma túy của chúng tôi là ÂM TÍNH. Không ai mang hay sử dụng ma túy đến bữa tiệc".

Công bố kết quả xét nghiệm ma túy của 5 nghi phạm liên quan đến cái chết của Á hậu Philippines-1Bài đăng công bố kết quả xét nghiệm ma túy của 5 nghi phạm liên quan đến vụ việc.

Công bố kết quả xét nghiệm ma túy của 5 nghi phạm liên quan đến cái chết của Á hậu Philippines-2Công bố kết quả xét nghiệm ma túy của 5 nghi phạm liên quan đến cái chết của Á hậu Philippines-3
Kết quả đều cho thấy 5 nghi phạm âm tính với ma túy.

Đó là kết quả xét nghiệm của 5 nghi phạm Valentine Rosales, JP Dela Serna, Gregorio De Guzman, Clark Rapinan và Rommel Galido. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn mới nhất vào ngày 14/1, có 2 nghi phạm rút lại 2 lời tuyên bố: Có ma túy dạng bột trong bữa tiệc và một người đàn ông tên Mark đã bỏ thứ gì đó vào đồ uống của Dacera. 2 nghi phạm nói rằng trước đó, họ chịu sức ép từ phía cảnh sát thành phố nên mới đưa ra lời khai như vậy.

5 nghi phạm cũng khẳng định rằng họ không hề cưỡng hiếp hay giết chết nữ tiếp viên hàng không Philippines, vụ việc xảy ra là ngoài ý muốn. Họ cũng mong gia đình Dacera chấp nhận sự thật này. Bài đăng công bố kết quả xét nghiệm của 5 nghi phạm đã nhận được gần 3.000 lượt like, gần 2.000 lượt chia sẻ và gần 1.000 bình luận. Đa phần bình luận đều hy vọng rằng 5 nghi phạm sẽ chiến đấu đến cùng để công lý được thực thi.

Công bố kết quả xét nghiệm ma túy của 5 nghi phạm liên quan đến cái chết của Á hậu Philippines-45 nghi phạm trong cuộc phỏng vấn hôm 14/1 đều phủ nhận có liên quan đến cái chết của Dacera.

Trong khi đó, 11 nghi phạm có liên quan đến căn phòng 2207 tại khách sạn City Garden Grand đã trình diện tại Cục Điều tra Quốc gia (NBI) hôm 13/1, trong đó có cầu thủ bóng rổ Justin Rieta. Vào ngày 15/1, một số nghi phạm có liên quan đã quay lại NBI để trải qua bài kiểm tra với máy phát hiện nói dối và cung cấp thêm lời khai để xác minh làm rõ vụ việc.

Nhà nghiên cứu bệnh học pháp y Dr. Raquel Fortun báo cáo với NBI rằng họ đã lấy được mẫu nước tiểu từ thi thể của Dacera. Tuy nhiên kết quả xét nghiệm tử thi chính thức vẫn chưa được công bố. Vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm theo dõi của dư luận Philippines khi cái chết của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp vẫn còn nhiều điều mơ hồ, chưa được làm sáng tỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-bo-ket-qua-xet-nghiem-ma-tuy-cua-5-nghi-pham-lien-quan-den-cai-chet-cua-a-hau-philippines-162211801111215068.htm

Tiếp viên hàng không

cưỡng hiếp tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.