Công chúa Charlotte "chiếm hết sóng" của gia đình bởi một loạt hành động siêu đáng yêu, khiến người hâm mộ không ngừng thích thú

Công chúa Charlotte ngày càng được công chúng yêu mến hơn bởi sự đáng yêu và không kém phần chững chạc của cô gái bé nhỏ.

Công chúa Charlotte ngày càng được công chúng yêu mến hơn bởi sự đáng yêu và không kém phần chững chạc của cô gái bé nhỏ.

Công chúa Charlotte, con thứ hai của vợ chồng Hoàng tử William - Kate, vốn nổi tiếng khắp thế giới khi xuất hiện với dáng vẻ tự tin, thường xuyên vẫy tay và tươi cười trước ống kính.

Vào hôm 19/5. nàng công chúa nhỏ này tiếp tục "chiếm sóng" khi cùng cả gia đình tới thăm khu vườn Back to Nature do Công nương Kate thiết kế. Khu vườn nhằm phục vụ cho lễ hội hoa lớn nhất trong năm Chelsea Flower Show tổ chức vào 21/5.


Công chúa Charlotte hào hứng chơi đùa cùng với gia đình trong khu vườn do mẹ Kate thiết kế.

Trong video do điện Kensington công bố, công chúa nhỏ làm tan chảy trái tim người hâm mộ khi ra dáng là một người chị gái, biết chăm sóc và bảo vệ em trai khi cùng bố William nắm chặt một bên tay của Hoàng tử Louis để dắt đi.

Khi đặt chân đến khu vườn của mẹ Kate, Charlotte đã không kiềm chế được sự thích thú khi nhảy lên dây đu, cởi giày để lội suối, cùng nghịch nước với anh trai George. Cả ba đứa trẻ nhà William - Kate đều có khoảng thời gian vui chơi thoải mái bên nhau nhưng dường như Charlotte có phần phấn khích hơn cả. Diện váy hoa nhí, công chúa thốt lên "Oh la la" khi bắt đầu lội xuống suối.

Trong khi em gái chạy nhảy, tung tăng quanh khu vườn, Hoàng tử George chơi trong cái hang nhỏ và gọi Charlotte đến cùng chơi với mình. Sự gắn bó, đoàn kết và bảo vệ nhau của ba con nhà Công nương Kate đã nhận được vô số lời khen ngợi của công chúng.

Công chúa Charlotte chiếm hết sóng của gia đình bởi một loạt hành động siêu đáng yêu, khiến người hâm mộ không ngừng thích thú-1
Công chúa Charlotte đáng yêu trong chiếc váy hoa nhí.

Công chúa Charlotte chiếm hết sóng của gia đình bởi một loạt hành động siêu đáng yêu, khiến người hâm mộ không ngừng thích thú-2
Cô bé rất thân thiết với anh trai của mình.

Người hâm mộ hoàng gia trên Instagram đã nhanh chóng chia sẻ đoạn video và tỏ ra thích thú trước hành động, biểu cảm của Charlotte.

"Công chúa Charlotte dễ thương quá. Rất thích gia đình nhà William - Kate, trông họ thật hạnh phúc", một người dùng mạng bình luận.

"Charlotte đúng là một cô bé chu đáo, chững chạc hơn so với tuổi của mình", một người khác ý kiến.

Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng gia Anh

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.