Công chúa Nhật Bản đánh dấu tuổi 18 bằng bộ ảnh đặc biệt, người hâm mộ xuýt xoa những tấm hình “ngày xưa ơi”

Vào ngày hôm nay (1/12), Công chúa Aiko chính thức bước sang tuổi 18. Nhân dịp đặc biệt này, Cung điện hoàng gia đã công bố một số bức hình của con gái Nhật hoàng.

Vào ngày hôm nay (1/12), Công chúa Aiko chính thức bước sang tuổi 18. Nhân dịp đặc biệt này, Cung điện hoàng gia đã công bố một số bức hình của con gái Nhật hoàng.

Công chúa Aiko là con gái duy nhất của Nhật hoàng NaruhitoHoàng hậu Masako. Sự ra đời của cô từng khiến Hoàng gia Nhật rơi vào khủng hoảng thiếu người thừa kế ngai vị khi họ vẫn duy trì truyền thống chỉ có nam giới mới lên ngôi vua.

18 năm trôi qua, Công chúa Aiko đã ngày một trưởng thành hơn và nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người nhờ vẻ ngoài thân thiện và cuộc sống giản dị của cô. Nhân dịp bước sang tuổi mới, đánh dấu một cốc mốc quan trọng của Công chúa Nhật Bản, Cung điện hoàng gia đã công bố một số bức hình mới của cô.

Công chúa xuất hiện rạng rỡ trong chiếc áo màu hồng và váy sáng màu, thiếu nữ 18 tuổi để mái tóc thẳng dài, tự nhiên. Một số tấm hình khác cho thấy Công chúa nhỏ ngồi cùng với cha mình chơi trò ghép hình bản đồ. Công chúa Aiko rất thích tìm hiểu về địa lý thế giới.

Công chúa Nhật Bản đánh dấu tuổi 18 bằng bộ ảnh đặc biệt, người hâm mộ xuýt xoa những tấm hình ngày xưa ơi”-1
Công chúa Aiko chững chạc trong bộ hình ảnh mới.

Công chúa Nhật Bản đánh dấu tuổi 18 bằng bộ ảnh đặc biệt, người hâm mộ xuýt xoa những tấm hình ngày xưa ơi”-2
Công chúa chơi trò ghép bản đồ với cha mình.

Công chúa Nhật Bản đánh dấu tuổi 18 bằng bộ ảnh đặc biệt, người hâm mộ xuýt xoa những tấm hình ngày xưa ơi”-3
Khoảnh khắc vui vẻ của hai cha con.

Một số bức hình khác chụp khoảnh khắc Công chúa cùng Nhật hoàng vui đùa với chú chó quen thuộc của gia đình. Hoàng hậu Masako không xuất hiện trong bộ ảnh mới của con gái mình. Theo Hoàng gia Nhật, bộ ảnh được chụp vào ngày 25/11 tại Cung điện Hoàng gia Akasaka ở Minato-ku, Tokyo.

Ngoài ra, một số bức hình hồi nhỏ của Công chúa Nhật Bản cũng được tiết lộ khiến người hâm mộ thích thú. Công chúa nhỏ đáng yêu với vẻ ngoài bụ bẫm, nước da trắng hồng. Cô nở nụ cười hồn nhiên, vô tư bên cạnh cho mẹ của mình. Nhiều thông tin cho rằng, sau khi bước sang tuổi 18, Công chúa Aiko sẽ xuất hiện nhiều hơn trước công chúng, đảm nhiệm một số nhiệm vụ hoàng gia giống như những công chúa khác.

Công chúa Nhật Bản đánh dấu tuổi 18 bằng bộ ảnh đặc biệt, người hâm mộ xuýt xoa những tấm hình ngày xưa ơi”-4Công chúa Nhật Bản đánh dấu tuổi 18 bằng bộ ảnh đặc biệt, người hâm mộ xuýt xoa những tấm hình ngày xưa ơi”-5
Hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của Công chúa Aiko lúc nhỏ.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cong-chua-nhat-ban-danh-dau-tuoi-18-bang-bo-anh-dac-biet-nguoi-ham-mo-xuyt-xoa-nhung-tam-hinh-ngay-xua-oi-22201911211147899.htm

Nhật hoàng Naruhito

Hoàng hậu Masako

hoàng gia Nhật

Công chúa Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.