Công nhân vệ sinh ô tô đánh xe về showroom, bất cẩn khiến phương tiện lao từ tầng 2 xuống trúng hai lễ tân, để lại hiện trường kinh hoàng

Một đoạn video ghi lại sự việc kinh hoàng đã được lan truyền chóng mặt trên truyền thông.

Tờ Daily Mail đưa tin, một sự cố kinh hoàng đã xảy ra tại đại lý xe hơi Volkswagen ở thành phố Sao Paulo, Brazil hôm 27/9. Vào thời điểm xảy ra vụ việc có hai nhân viên lễ tân tuổi 19 và 22 đang làm việc tại đại lý này. 

Đoạn clip ghi lại vụ việc đã được chia sẻ chóng mặt trên truyền thông. Trong video có thể thấy, một chiếc xe hơi màu trắng bất ngờ lao từ phía trên xuống quầy lễ tân, nơi đang có hai nhân viên đứng tại đó. Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến mọi người không kịp trở tay.

Xe hơi lao từ tầng 3 showroom rơi trúng hai lễ tân.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra khi một công nhân vệ sinh điều khiển chiếc xe ở tầng 2 của showroom mà không có giấy phép lái xe. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nam công nhân này làm việc cho một bên thứ ba được giao nhiệm vụ lau xe tại showroom. Sau khi đánh xe từ tiệm rửa xe trở về và đang đỗ trên tầng 2, anh này mất kiểm soát và đâm xe qua lan can, phá vỡ tấm kính bao quanh rồi rơi xuống từ độ cao 6m. 

Video do camera giám sát ghi lại cho thấy chiếc xe màu trắng phi vỡ lan can kính. Trong tích tắc, chiếc xe lộn ngược đầu và đâm trực diện xuống người hai nữ nhân viên lễ tân ngồi quầy ở sảnh tầng một khiến những người xung quanh hốt hoảng chạy đến. Những bức hình chụp lại hiện trường cho thấy quầy lễ tân bị vỡ làm đôi, chiếc xe hơi màu trắng cũng vỡ nát, biến dạng.

Theo truyền thông địa phương, nữ nhân viên 19 tuổi bị xe đè lên cả người, gãy nhiều xương, bị thương nặng và phải đưa đến bệnh viện bằng trực thăng. Nữ nhân viên 22 tuổi may mắn hơn chỉ bị thương nhẹ nhưng cũng được đưa đi bệnh viện nhanh chóng. 

Công nhân vệ sinh ô tô đánh xe về showroom, bất cẩn khiến phương tiện lao từ tầng 2 xuống trúng hai lễ tân, để lại hiện trường kinh hoàng-1Hiện trường vụ việc.

Công nhân vệ sinh ô tô đánh xe về showroom, bất cẩn khiến phương tiện lao từ tầng 2 xuống trúng hai lễ tân, để lại hiện trường kinh hoàng-2Nạn nhân được đưa lên trực thăng để tới bệnh viện điều trị.

Trong khi đó, nam công nhân vệ sinh hiện bị điều tra với tội danh gây thương tích cho người khác khi điều khiển xe không có bằng lái.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-nhan-ve-sinh-o-to-danh-xe-ve-showroom-bat-can-khien-phuong-tien-lao-tu-tang-2-xuong-trung-hai-le-tan-de-lai-hien-truong-kinh-hoang-162213009193725572.htm

tai nạn ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.