Công nương Diana đáng lẽ được gả cho em trai Thái tử Charles nhưng lại bị biến thành vật thay thế của chị gái

Chị gái Công nương Diana - bà Sarah đã có một thời gian ngắn hẹn hò với Thái tử Charles nhưng từ chối kết hôn với người thừa kế ngai vàng nước Anh.

Chị gái Công nương Diana - bà Sarah đã có một thời gian ngắn hẹn hò với Thái tử Charles nhưng từ chối kết hôn với người thừa kế ngai vàng nước Anh. Từ việc đáng lẽ được gả cho Hoàng tử Andrew, Diana lại "thay" chị gái kết hôn với anh trai ông - Thái tử Charles.

Công chúng nước Anh vô cùng sốc khi biết được rằng Công nương Diana đáng lẽ phải kết hôn với Hoàng tử Andrew thay vì Thái tử Charles. Trong bộ phim tài liệu của Amazon Prime The Diana Story, quản gia của gia đình Spencer, Betty Andrews tiết lộ: "Chúng tôi vẫn luôn nghĩ cô ấy sẽ về chung một nhà với Hoàng tử Andrew".

Công nương Diana đáng lẽ được gả cho em trai Thái tử Charles nhưng lại bị biến thành vật thay thế của chị gái-1

 Chị gái Công nương Diana - bà Sarah đã có một thời gian ngắn hẹn hò với Thái tử Charles nhưng từ chối kết hôn với người thừa kế ngai vàng nước Anh. Từ việc đáng lẽ được gả cho Hoàng tử Andrew, Diana lại "thay" chị gái kết hôn với anh trai ông - Thái tử Charles.

Với vẻ ngoài rạng ngời và thân thiện của mình, Hoàng tử Andrew nhanh chóng kết thân và có mối quan hệ rất gần gũi với Công nương Diana. Hai người hợp nhau đến nỗi ai cũng nghĩ rằng họ sẽ kết hôn. Chính vì vậy Andrew đã rất tức giận khi biết Charles sẽ lấy Diana.

Được biết, Hoàng gia Anh gán ghép hai người với nhau là bởi Thái tử Charles đã 33 tuổi, cuộc hôn nhân ông phải được tiến hành trước Hoàng tử Andrew lúc đó mới 21 tuổi. Ngoài ra, một trong những lý do khác dẫn Diana đến cuộc hôn nhân này là việc bà trở thành vật "thay thế" của chị gái mình.

Công nương Diana đáng lẽ được gả cho em trai Thái tử Charles nhưng lại bị biến thành vật thay thế của chị gái-2

Thái tử Charles và bà Sarah trong thời gian hẹn hò.

Công nương Diana đáng lẽ được gả cho em trai Thái tử Charles nhưng lại bị biến thành vật thay thế của chị gái-3

Tuy nhiên, mối tình này nhanh chóng kết thúc.

Sau một năm chia tay bà Camilla, Hoàng gia Anh đã yêu cầu Thái tử Charles, người đứng đầu trong danh sách thừa kế ngai vàng, hãy đi tìm cho mình đối tượng phù hợp để kết hôn.

Trước áp lực của gia đình và nhiệm vụ phải gánh vác trên vai, Thái tử Charles đã có khoảng thời gian 10 năm tìm kiếm người mà Hoàng gia cũng như công chúng chấp nhận. Theo Express, trong khoảng thời gian tìm kiếm ý trung nhân, Charles được cho là đã gặp gỡ hơn 20 cô gái.

Trong danh sách những nhân vật thú vị từng hẹn hò với Charles, người gây chú ý nhất chính là bà Sarah Spencer, chị gái của Diana. Cả hai được cho là đã bí mật hẹn hò một thời gian ngắn vào năm 1977.

Công nương Diana đáng lẽ được gả cho em trai Thái tử Charles nhưng lại bị biến thành vật thay thế của chị gái-4

Theo phóng viên James Whittaker của Mirror, người từng phỏng vấn bà Sarah khi bà cùng Thái tử đi nghỉ ở khu trượt tuyết Kloster, Thụy Sĩ, khác với vẻ nhút nhát của Diana, bà Sarah là một phụ nữ sôi nổi, với mái tóc màu đỏ khiến bất cứ ai cũng bị thu hút.

Trong cuộc trò chuyện, bà Sarah đã rất thẳng thắn khi nói về bạn trai và tuyên bố sẽ không kết hôn với Thái tử Charles "bất kể ông ấy là nhân viên vệ sinh hay trở thành vua nước Anh". Thái tử Charles đã không vui khi phát hiện ra chuyện này. Ông được cho là đã nói với bà Sarah rằng: "Em vừa làm một điều cực kỳ ngu ngốc đấy". Và mối quan hệ này cũng nhanh chóng kết thúc.

Công nương Diana đáng lẽ được gả cho em trai Thái tử Charles nhưng lại bị biến thành vật thay thế của chị gái-5

Bà Sarah đã mai mối cho em gái với Thái tử Charles.

Không thành trong chuyện tình cảm, nhưng bà Sarah được cho là hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của Charles với Diana. "Tôi đã giới thiệu họ với nhau", bà Sarah từng nói với Guardian.

Vào năm 1980, bà Sarah Spencer kết hôn với ông Neil McCorquodale, một năm trước khi đám cưới của Diana và Charles diễn ra. Sau cái chết của em gái mình, bà Sarah sau đó vẫn rất thân thiết với các cháu trai, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry. Sarah cũng đến dự đám cưới của Harry và Meghan hồi tháng 5 vừa qua.

Theo NLĐ


Hoàng gia Anh

Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.