Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi "phong cách trả thù" làm chấn động thế giới!

Công nương Diana quả thật xứng danh khi khoác lên mình những bộ cánh giúp tôn lên sự mạnh mẽ, tự tin và quyến rũ của bà.

Được xem là biểu tượng thời trang, Công nương Diana quả thật xứng danh khi khoác lên mình những bộ cánh giúp tôn lên sự mạnh mẽ, tự tin và quyến rũ của bà.

Nhắc đến Công nương Diana là nhắc đến một người phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp, trái tim nhân hậu và cả phong cách thời trang thời thượng, đẳng cấp. Từ khi gặp đổ vỡ lớn nhất trong cuộc đời - bị chồng phản bội, Công nương không còn gói gọn trang phục của mình trong sự thanh lịch, sang trọng và quý phái quy củ nữa, mà thay vào đó là sự quyến rũ, hiện đại, mới mẻ. Mỗi bộ cánh của Công nương Diana còn mang sứ mệnh truyền tải những tâm tư, thông điệp ý nghĩa mà bà muốn gửi gắm đến công chúng.

Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi phong cách trả thù làm chấn động thế giới!-1

Cố Công nương Diana

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành biểu tượng thời trang thế giới, Công nương Diana từng bị xem là chú vịt nhút nhát, ăn mặc mờ nhạt và có phần già hơn tuổi. Thậm chí năm 1982, trong cuộc bình chọn của một tờ báo tại London, Diana Spencer là một trong 10 phụ nữ ăn mặc xấu nhất thế giới.

Điều đó cũng không có gì khó hiểu khi một công nương trẻ chỉ vừa bước sang tuổi 20 luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với địa vị xã hội mới của mình và có xu hướng mặc theo các thành viên hoàng tộc khác.

Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi phong cách trả thù làm chấn động thế giới!-2

Phong cách ăn mặc của bà từng bị coi là sến súa, quê mùa

Nhưng chỉ vài năm sau, bà đã nằm trong danh sách những người mặc đẹp nhất trên toàn cầu. Sự “lột xác” rõ rệt nhất là kể từ khoảnh khắc Thái tử Charles công khai thừa nhận rằng ông phản bội Diana để đến nhân tình.

Ngay giây phút đó, những tưởng Diana sẽ gục ngã, sẽ khóc lóc và suy sụp, quỵ lụy. Nhưng không, bà đã đánh dấu mốc đầu tiên cho sự chuyển mình phong cách với bộ đầm có tên gọi: "chiếc đầm trả thù" mà bà diện trong khi tham dự bữa tiệc do tạp chí Vanity Fair tổ chức. Chiếc váy mang đến cho Công nương Diana hình ảnh sexy, táo bạo như khẳng định rằng bà chẳng thèm quan tâm đến chuyện ngoại tình của chồng và cả cô nhân tình của ông ta.

Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi phong cách trả thù làm chấn động thế giới!-3

Đây được gọi là Chiếc đầm trả thù mà Công nương đã mặc vào lúc Thái tử Charles thừa nhận ngoại tình

Kể từ đây, phong cách ăn mặc của Diana hoàn toàn thay đổi. Trong khi nhiều người cứ nghĩ Công nương sẽ đau khổ tột cùng, thậm chí sẽ bỏ bê bản thân vì bị người chồng “đầu ấp tay gối” phản bội thì Diana lại không hề thể hiện bất cứ sự tiêu cực nào trước công chúng. Thông qua những bộ cánh bắt mắt, nóng bỏng, dẫn đầu xu hướng cùng phong thái sang trọng, quyến rũ, Công nương khiến người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ trước sự thay đổi tích cực. Trang phục của Diana là nguồn cảm hứng bất tận cho những người yêu thời trang trên toàn thế giới.

Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi phong cách trả thù làm chấn động thế giới!-4

Công nương thường diện những bộ đầm ôm sát khoe lợi thế ngoại hình

Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi phong cách trả thù làm chấn động thế giới!-5

Bà nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang của toàn thế giới

Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi phong cách trả thù làm chấn động thế giới!-6

Có ai nghĩ đây là người phụ nữ từng bị chồng phản bội?

Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, Công nương Diana thường xuyên diện những bộ đầm ngắn và ôm sát giúp khoe trọn vóc dáng thon thả, khuôn ngực đầy và đôi chân dài miên man.

Trong hầu hết những lần xuất hiện trước công chúng, Công nương Diana đều mang đến hình ảnh tự tin, quyến rũ và phóng khoáng giúp người hâm mộ hiểu rằng bà vô cùng ổn, vô cùng mạnh mẽ và hạnh phúc mặc dù phải trải qua cuộc hôn nhân tăm tối. Cho đến hôm nay, mặc dù Công nương đã mất hơn 20 năm nhưng những gì bà còn để lại cho ngành thời trang thế giới là vô cùng to lớn.

Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi phong cách trả thù làm chấn động thế giới!-7

Trông Công nương vô cùng quyến rũ 

Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi phong cách trả thù làm chấn động thế giới!-8

Những trang phục của Diana là nguồn cảm hứng bất tận cho những tín đồ thời trang

Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi phong cách trả thù làm chấn động thế giới!-9

Thái tử Charles đã bao giờ cảm thấy hối tiếc vì đã phản bội người phụ nữ tuyệt vời này?

Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi phong cách trả thù làm chấn động thế giới!-10

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Công nương đều đem đến diện mạo hoàn hảo nhất

Bị chồng phản bội, Công nương Diana lập tức đổi phong cách trả thù làm chấn động thế giới!-11

Phần nhiều những trang phục của bà vẫn còn được lưu giữ lại cho đến ngày nay

 

Theo Khám phá


Công nương Diana

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.