Công nương Kate đạt dấu mốc kỷ lục chưa từng thấy trong khi nhà Meghan nhận tin mới đầy bẽ bàng

Công nương Kate tiếp tục chứng tỏ sức hút ngày càng tăng của mình trong thời gian gần đây.

Vào ngày 18/2, truyền thông Anh đưa tin, công ty Ipsos Mori, nơi chuyên nghiên cứu về thị trường có trụ sở tại London đã tiến hành một cuộc thăm dò mới đây để xem thành viên hoàng gia nào nổi tiếng nhất hiện nay.

Kết quả không nằm ngoài dự đoán khi Nữ hoàng Anh đứng ở vị trí số một. Điều đáng kinh ngạc là Công nương Kate đứng ở vị trí thứ hai với số phiếu ủng hộ sát nút với Nữ hoàng Anh, điều chưa từng thấy trước đây. Bà mẹ 3 con vượt qua cả chồng mình, Hoàng tử William và cha chồng Thái tử Charles trong việc nhận được sự yêu mến và ủng hộ của dân chúng.

Gideon Skinner, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu chính trị của Ipsos Mori ở Anh nói: "Không thể phủ nhận rằng hoàng gia Anh đã trải qua nhiều năm sóng gió nhưng dư luận vẫn ủng hộ họ rất nhiều. Trước Đại lễ Bạch kim, Nữ hoàng Anh vẫn là thành viên được yêu thích nhất của hoàng gia còn vợ chồng Công nương Kate tiếp tục củng cố vị trí của họ".

Công nương Kate đạt dấu mốc kỷ lục chưa từng thấy trong khi nhà Meghan nhận tin mới đầy bẽ bàng-1
Nữ hoàng Anh và Kate là hai nhân vật hoàng gia được yêu thích nhất.

Sau khi được Nữ hoàng Anh chọn làm Vương hậu tương lai, Nữ công tước xứ Cornwall xếp ở vị trí thứ 8 trong danh sách những thành viên hoàng gia được yêu thích nhất. Hoàng tử Andrew tiếp tục là thành viên bị ghét nhất của hoàng gia Anh sau những cáo buộc lạm dụng tình dục.

Trong khi đó, tại một cuộc khảo sát do tờ Express thực hiện từ ngày 13/2 - ngày 17/2 cho thấy, người dân Anh không mặn mà chào đón việc nhà Sussex quay trở lại hoàng gia. Với câu hỏi khảo sát: "Bạn có ủng hộ Meghan và Harry trở lại khi Thái tử Charles lên ngôi vua hay không?", kết quả nhận về là 93% nói không và chỉ có 5% nói có mà thôi. Một con số chênh lệch quá lớn.

Bên cạnh đó, một câu hỏi khảo sát khác cũng được đưa ra là: "Bạn có đọc cuốn hồi ký của Harry sẽ được xuất bản vào cuối năm 2022 hay không?", kết quả thu được là 91% nói không bao giờ đọc và chỉ có 5% là nói sẽ đọc sách mà thôi.

Công nương Kate đạt dấu mốc kỷ lục chưa từng thấy trong khi nhà Meghan nhận tin mới đầy bẽ bàng-2
Nhà Sussex không được dân Anh chào đón nữa.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, nhà Sussex nên ở lại Mỹ với cuộc sống mà họ mong ước, đừng quay trở về hoàng gia để khuấy đảo tất cả. Điều đáng nói là thời điểm khảo sát diễn ra đúng vào lúc Harry đang khởi kiện Bộ Nội vụ liên quan đến vấn đề đảm bảo an ninh cho gia đình nhà Sussex khi họ trở về Anh. 

Có thể thấy rằng, dân chúng Anh không còn mặn mà với việc nhà Sussex quay trở lại quê hương. Đây có lẽ là một thực tế quá phũ phàng và đầy bẽ bàng dành cho cặp đôi này. Nhiều ý kiến bình luận rằng, nếu muốn được an toàn, vợ chồng Meghan hãy cứ ở yên tại Mỹ.

Nguồn: Express

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-nuong-kate-dat-dau-moc-ky-luc-chua-tung-thay-trong-khi-nha-meghan-nhan-tin-moi-day-be-bang-162221902133753912.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.