Nữ hoàng Anh gặp riêng con dâu Camilla và Công nương Kate nhắn gửi nhiều điều, trong đó có liên quan nhà Meghan

Nữ hoàng Anh đã có cuộc gặp mặt riêng với con dâu Camilla và cháu dâu Kate liên quan đến tương lai của chế độ quân chủ.

Khi Nữ hoàng Anh lên ngôi ở tuổi 25 cách đây 70 năm về trước, bà đã tìm kiếm sự hỗ trợ và động viên từ hai người phụ nữ hiểu mình nhất đó là mẹ đẻ và em gái, Công chúa Margaret.

Vài thập kỷ tiếp theo, sau sự ra đi của 2 người thân thiết, Nữ hoàng lại nhận được sự trợ giúp từ 3 người đàn ông trụ cột là Hoàng tế Philip, con trai cả Charles và cháu trai William. Hiện tại đã ở tuổi 95, Nữ hoàng Anh biết rằng mọi thứ sắp thay đổi.

Vào hôm 5/2, Nữ hoàng Anh đã bất ngờ đưa ra tuyên bố lịch sử, công khai nhắc đến tương lai của chế độ quân chủ khi bà bày tỏ mong muốn con dâu Camilla sẽ làm Vương hậu lúc Thái tử Charles lên ngôi. Các nguồn tin cho biết, người đứng đầu hoàng gia đã sớm có kế hoạch sắp xếp cho tương lai đăng quang của con trai cả cùng cháu trai William sau này. 

Nữ hoàng Anh gặp riêng con dâu Camilla và Công nương Kate nhắn gửi nhiều điều, trong đó có liên quan nhà Meghan-1

Nữ hoàng Anh đã có cuộc gặp riêng với Công nương Kate và con dâu Camilla.

"Trong 3 thế hệ tiếp theo, Nữ hoàng Anh đã nhận thức sâu sắc về việc tương lai của chế độ quân chủ sẽ do một người đàn ông lèo lái. Bà ấy muốn đảm bảo rằng những người phụ nữ hỗ trợ họ hoặc nuôi dạy quốc vương tương lai sẽ cảm thấy được hoàng gia tôn trọng. 

Chính vì vậy, Nữ hoàng đã gọi Camilla và Kate đến lâu đài Windsor vào cuối năm ngoái để tăng thêm tình gắn kết. Nữ hoàng Anh đã khuyến khích Kate và Camilla trở nên thân thiết với nhau hơn để hỗ trợ nhau", một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay.

Nữ hoàng Anh gặp riêng con dâu Camilla và Công nương Kate nhắn gửi nhiều điều, trong đó có liên quan nhà Meghan-2

Công nương Kate tham dự sự kiện cùng cha mẹ chồng.

Trên thực tế, mới đây, Công nương Kate đã lần đầu tiên tham dự sự kiện một mình cùng với bố mẹ chồng cho thấy sự gắn kết giữa họ. Một người trong Cung điện nói: "Kate và Camilla luôn duy trì mối quan hệ thân thiết nhưng họ thực sự trở nên gần gũi với nhau hơn khi Nữ hoàng Anh gặp riêng họ để trò chuyện.

Hơn 20 năm trước, Nữ hoàng Anh từng từ chối tham dự sinh nhật lần thứ 50 của con trai cả vì Camilla sẽ có mặt ở đó và giờ đây Nữ hoàng Anh đã thay đổi suy nghĩ. Camilla đã làm việc rất chăm chỉ, không bao giờ phàn nàn và luôn thể hiện lòng trung thành của mình với Thái tử Charles và gia đình của ông ấy".

Nữ hoàng Anh gặp riêng con dâu Camilla và Công nương Kate nhắn gửi nhiều điều, trong đó có liên quan nhà Meghan-3

Nữ hoàng Anh tham gia sự kiện chung cùng bà Camilla và Kate.

Một nguồn tin tiết lộ chi tiết về cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa Nữ hoàng Anh với con dâu Camilla và cháu dâu Kate: "Tại cuộc gặp gỡ này, mọi người trao đổi thẳng thắn với nhau về các vấn đề liên quan đến hoàng gia, nhất là về Hoàng tử Harry và vụ bê bối của ông Andrew. Về vụ ông Andrew thì tình hình đã được kiểm soát với vụ dàn xếp. Về phần Harry, họ đều nhận thấy Meghan là trở ngại lớn nhất của họ để đạt được sự thống nhất trong gia đình. Mặc dù vậy, điều quan trọng hơn cả là họ đã nhất trí về việc gia đình sẽ luôn chào đón Harry trở lại với vòng tay rộng mở".

Có thể nói rằng, Nữ hoàng Anh đã trao một phần trọng trách nặng nề cho hai Vương hậu tương lai của nước Anh trong việc duy trì sự đoàn kết, thống nhất nội bộ, để tránh bất kỳ sự chia rẽ, rạn nứt nào. Hơn ai hết, Nữ hoàng Anh hiểu rõ chỉ có sự đoàn kết, ổn định mới có thể giúp cho chế độ quân chủ tồn tại và phát triển lâu bền.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-hoang-anh-gap-rieng-con-dau-camilla-va-cong-nuong-kate-nhan-gui-nhieu-dieu-trong-do-co-lien-quan-nha-meghan-222022192996161.htm

Công nương Kate

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.