Công nương Kate lo sợ khi chạm mặt Meghan Markle tại đại lễ Bạch Kim, lý do đằng sau gây thương cảm

Công nương Kate được cho là cảm thấy sợ hãi khi phải gặp lại em dâu Meghan Markle.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, vợ chồng Hoàng tử Harry cùng hai con sẽ trở về Anh dự đại lễ Bạch Kim. Đây sẽ là lần đầu tiên hai nàng dâu hoàng gia Công nương Kate và Meghan Markle gặp lại nhau sau gần 3 năm xa cách.

Nhiều nguồn tin cho biết, cuộc gặp này hứa hẹn sẽ làm bùng nổ truyền thông và động thái của cả 2 đều được theo dõi sát sao. Vào ngày 22/5, tờ Daily Star đưa tin, Công nương Kate đang cảm thấy lo lắng sau khi nhận thông báo nhà Sussex sẽ trở về Anh dự đại lễ.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ với tờ Daily Star: "Công nương Kate không thể ngờ rằng bản thân mình lại phải đối mặt với tình huống trớ trêu. Meghan biết rõ nữ công tước là một người nhạy cảm. Không giống như Meghan, bà mẹ 3 con không phải là diễn viên nên rất khó để cô có thể che đi cảm xúc thật của mình".

Công nương Kate lo sợ khi chạm mặt Meghan Markle tại đại lễ Bạch Kim, lý do đằng sau gây thương cảm-1Công nương Kate sẽ gặp lại em dâu sau gần 3 năm Meghan cùng chồng rời hoàng gia.

Mối quan hệ giữa Công nương Kate với Meghan ngày càng mờ nhạt hơn sau khi Nữ công tước xứ Sussex xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với bà Oprah để nói về những tin đồn không đúng sự thật. Meghan Markle từng khẳng định chị dâu Kate mới là người khiến cô rơi nước mắt về bất đồng liên quan đến chiếc váy phù dâu nhí.

Một số nguồn tin cho biết vợ chồng Meghan Markle đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến trở về này. Trong khi đó, Nữ công tước xứ Cambridge cùng chồng vẫn đang tích cực tham dự nhiều sự kiện phục vụ cho đại lễ Bạch Kim. Hiện chưa rõ nhà Sussex sẽ gặp lại các thành viên hoàng gia, nhất là vợ chồng Công nương Kate ở sự kiện nào.

Theo thông báo trước đó, Hoàng tử Harry và Meghan cùng hơn 30 thành viên hoàng gia khác sẽ không xuất hiện trên ban công Cung điện cùng với Nữ hoàng Anh tại sự kiện Trooping the Colour diễn ra vào ngày 2/6 tới. Chỉ có những thành viên thực hiện nhiệm vụ cho người đứng đầu hoàng gia mới được nhận vinh dự này.

Công nương Kate lo sợ khi chạm mặt Meghan Markle tại đại lễ Bạch Kim, lý do đằng sau gây thương cảm-2Gia đình hoàng gia xuất hiện trên ban công Cung điện trong sự kiện trước đây.


Chính vì vậy, nhiều khả năng, nhà Sussex sẽ gặp lại các thành viên trong gia đình tại sự kiện Lễ tạ ơn diễn ra ở Nhà thờ St. Paul vào ngày 3/6. Đây là hoạt động diễn ra riêng tư và không mở cửa đón tiếp công chúng.

Việc nhà Sussex không xuất hiện trên ban công Cung điện cũng có nhiều thông tin trái chiều. Mới đây, truyền thông Anh cho biết, Thái tử Charles và Hoàng tử William được cho là những người đứng đằng sau quyết định này. Hai cha con thống nhất rằng, vợ chồng Harry - Meghan đã không còn làm việc cho hoàng gia, việc họ đứng chung ban công với những người khác là không phù hợp.

Nhà bình luận hoàng gia Camilla Tominey cũng cho biết, Công tước xứ Cambridge vẫn còn đang cảm thấy buồn phiền về những gì vợ chồng nhà Sussex đã làm đối với gia đình hoàng gia. Dù sự trở về của cặp đôi được coi là dấu hiệu để hàn gắn mọi thứ nhưng nhiều chuyên gia tin rằng, vẫn còn quá sớm để kỳ vọng vào một mối quan hệ tốt đẹp hơn giữa đôi bên.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-nuong-kate-lo-so-khi-cham-mat-meghan-markle-tai-dai-le-bach-kim-ly-do-dang-sau-gay-thuong-cam-222022235122536015.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.