Công nương Kate Middleton không cần sự an ủi từ vợ chồng Harry - Meghan

Chuyên gia cho rằng Kate Middleton đã có đủ sự hỗ trợ cần thiết và không cần thêm bất kỳ sự ủng hộ nào từ vợ chồng Hoàng tử Harry.

Theo chuyên gia về Hoàng gia Anh Sally Bedell Smith, Công nương Kate Middleton đang nhận được mọi sự hỗ trợ cần thiết tới từ các thành viên và các nhân viên Hoàng gia sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Sự hỗ trợ mà Công nương đang có đầy đủ tới mức cô không cần thêm sự hỗ trợ hay an ủi nào của cặp đôi Harry - Meghan.

"Kate không cần đến Harry hay Meghan. Cô ấy đã có bố mẹ, chị gái và cô ấy cũng rất thân thiết với Vua Charles", chuyên gia về Hoàng gia Anh chia sẻ với New York Times.

Trước đó, Hoàng tử Harry và Meghan đã công khai gửi lời chúc sức khoẻ và mong bình an đến với Công nương Kate trong thời điểm này. Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ cặp đôi đã bí mật liên lạc cho Kate ngay sau khi đọc được tin nữ Công nương xứ Wales bị ung thư. Hai vợ chồng đều vô cùng bất ngờ và choáng váng khi nhận được tin tức này. "Họ không biết gì cả. Họ chỉ biết tin này khi cả thế giới cùng phát hiện ra", nguồn tin cho biết.

Công nương Kate Middleton không cần sự an ủi từ vợ chồng Harry - Meghan-1

Công nương Kate Middleton cũng như các thành viên Hoàng gia Anh có vẻ như vẫn muốn giữ bí mật với Harry - Meghan. Nguyên nhân là do cặp đôi đã gây ra nhiều thiệt hại "không thể khắc phục" đối với Hoàng gia và rằng niềm tin giữa đôi bên đã hoàn toàn bị phá vỡ.

Kate Middleton tiết lộ cô được chẩn đoán mắc ung thư vào cuối tuần qua và đang phải trải qua quá trình hoá trị. Do đó, Công nương xứ Wales sẽ không trở lại với nhiệm vụ Hoàng gia của mình cho đến khi được bác sĩ cho phép.

Theo VTV.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/cong-nuong-kate-middleton-khong-can-su-an-ui-tu-vo-chong-harry-meghan-20240326160243646.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.