2020, Công nương Kate muốn con của cô và Meghan gặp nhau nhiều hơn và ẩn ý phía sau

Lục tìm những bức hình chụp chung giữa gia đình Công nương Kate và Công nương Meghan có đầy đủ các thành viên là rất hiếm.

Lục tìm những bức hình chụp chung giữa gia đình Công nương Kate và Công nương Meghan có đầy đủ các thành viên là rất hiếm.

Truyền thông nước ngoài đã thông tin sau khi nhận được thông tin cung cấp từ Hoàng gia Anh, Công nương Kate nói rằng "trong năm mới, con của cô có thể dành nhiều thời gian hơn để chơi với em Archie". Nguồn tin này cũng cho hay, 3 đứa trẻ nhà William Kate là George, Charlotte và Louis đều rất yêu quý em Archie. Vì vậy, cặp bố mẹ cũng mong muốn các con của mình được gặp cậu bé Archie thường xuyên hơn.

2020, Công nương Kate muốn con của cô và Meghan gặp nhau nhiều hơn và ẩn ý phía sau-1

Mặc dù có nhiều đồn đoán xung quanh những sự bất hoà giữa hai chị em dâu Kate và Meghan như việc vợ chồng Meghan chuyển ra ngoài ở, Meghan từng không muốn cho chị dâu bế cháu khiến Kate bật khóc ra về... nhưng công chúng vẫn mong muốn William Kate và Harry Meghan là một gia đình thân thiết. Họ là những anh em ruột thịt, có những nhóc tỳ xinh xắn. Nếu có điều kiện thì hai gia đình nên quây quần bên nhau trong những thời gian rảnh rỗi, hơn là giận hờn và đấu tranh với nhau. Tuy nhiên, theo Công nương Kate, dường như cơ hội cho hai gia đình gặp gỡ nhau thực sự là không nhiều.

Được biết, đầu năm 2019, vợ chồng Harry và Meghan đã rời khỏi Cung diện Kensington và chuyển đến sống tại Lâu đài ở Windsor. Lý do được đưa ra là cặp bố mẹ muốn con trai Little Archie chào đời được sống trong một không gian rộng rãi và riêng tư hơn, điều đó cũng thuận lợi hơn cho mọi người. Vì vậy, số lần hai gia đình và những đứa trẻ gặp nhau đều không nhiều.

2020, Công nương Kate muốn con của cô và Meghan gặp nhau nhiều hơn và ẩn ý phía sau-2

Trong năm 2019, lần hiếm hoi William Kate và Harry Meghan gặp nhau là vào ngày sinh nhật của Nữ hoàng, Ngày tưởng niệm và các lễ hội lớn khác. Tuy nhiên, cả 4 người không giao tiếp nhiều. Giáng sinh cuối năm vừa qua, gia đình Harry cũng không có mặt ở Anh để gặp gỡ những người thân trong gia đình.

2020, Công nương Kate muốn con của cô và Meghan gặp nhau nhiều hơn và ẩn ý phía sau-3
Vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đưa con trai đi nghỉ dưỡng ở Canada dịp Giáng sinh 2019.

Nhiều người cho rằng, lần cuối cùng mà họ được nhìn thấy hai đứa trẻ - bé Louis nhà Công nương Kate và bé Archie nhà Công nương Meghan gặp nhau, chụp chung với nhau trong một khung hình là vào tháng 7 năm nay. Kate và Meghan cùng đưa các con đi xem một trận thi đấu của bố. Hoàng tử bé Louis đeo kính râm và đưa tay chào đón cậu bé Archi đang nằm trong lòng mẹ. Có thể thấy, Louis thực sự rất thích cậu em họ này của mình.

2020, Công nương Kate muốn con của cô và Meghan gặp nhau nhiều hơn và ẩn ý phía sau-4
Bức hình hiếm hoi chụp chung cho thấy bé Louis rất yêu quý em họ của mình.

Vì vậy, những thông tin được phía Hoàng gia Anh tiết lộ phía trên khiến cho rất nhiều người thích thú. Họ hy vọng các anh em nhà William và Harry có thể gặp gỡ nhiều hơn trong năm mới, tạo điều kiện cho các nhóc tỳ có thể gần gũi nhau hơn.

Bên cạnh đó, nhiều người như hiểu được tâm ý của Công nương Kate. Họ cho rằng Kate bày tỏ sự không hài lòng với người em dâu của mình. Đó là trong năm 2019, việc gia đình người em thường xuyên đi nước ngoài khiến cho những đứa trẻ không có cơ hội gặp nhau nhiều. Đó như một sự bày tỏ cho sự không hài lòng của nữ công nương dành cho Harry và Meghan, từ đó, đem đến những thiệt thòi cho các nhóc tỳ.

2020, Công nương Kate muốn con của cô và Meghan gặp nhau nhiều hơn và ẩn ý phía sau-52020, Công nương Kate muốn con của cô và Meghan gặp nhau nhiều hơn và ẩn ý phía sau-6
Mặc dù là anh em họ với nhau nhưng các con nhà Công nương Kate và Công nương Meghan rất hiếm khi chụp chung trong một khung hình.

2020, Công nương Kate muốn con của cô và Meghan gặp nhau nhiều hơn và ẩn ý phía sau-7
Bức hình hiếm có mọi người chụp chung nhưng ngày đó chưa có bé Archie.

 

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/me-va-be/2020-cong-nuong-kate-muon-con-cua-co-va-meghan-gap-nhau-nhieu-hon-va-an-y-phia-sau-c32a751627.html

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.