Công nương Kate sẽ chủ trì tiệc mừng em bé cho Meghan ở Anh, xoa dịu quan hệ bất hòa

Theo một nguồn tin, Kate và gia đình sẽ đứng ra tổ chức một bữa tiệc mừng em bé cho Meghan ở Anh sau khi lỡ tiệc mừng tại Mỹ

Theo một nguồn tin, Kate và gia đình sẽ đứng ra tổ chức một bữa tiệc mừng em bé cho Meghan ở Anh sau khi lỡ tiệc mừng tại Mỹ.

Theo US Weekly, Công nương Kate Middleton sẽ tổ chức một buổi tiệc mừng em bé cho em dâu Meghan ở Vương quốc Anh. "Vẫn sẽ có một sự kiện riêng tư nữa dành cho em bé của Meghan và Kate sẽ là người tổ chức. Những người yêu mến Meghan và người thân sẽ có mặt", nguồn tin nói với tạp chí. Trước đó, Meghan được những người bạn thân tổ chức tiệc mừng em bé ở thành phố New York.

Một nguồn tin cho rằng, ban đầu tiệc mừng em bé tại Anh dự kiến sẽ diễn ra sau khi vợ chồng Hoàng tử Harry kết thúc chuyến công du ở Morocco hôm 25/2. Nhưng ngay sau đó, vợ chồng Kate - William lại có chuyến thăm Bắc Ireland ngày 27-28/2. Bởi vậy, buổi tiệc có thể sẽ diễn ra đầu tháng 3 hoặc gần ngày dự sinh của Meghan là cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5.

Công nương Kate sẽ chủ trì tiệc mừng em bé cho Meghan ở Anh, xoa dịu quan hệ bất hòa-1

Công nương Kate Middleton sẽ tổ chức một buổi tiệc mừng em bé cho Meghan ở Anh

Hành động của Kate được một số người cho rằng sẽ xoa dịu quan hệ bất hòa của hai chị em dâu. Thời gian qua, Kate và Meghan liên tục dính tin đồn hiềm khích với nhau. Tuy nhiên, nguồn tin lân cận Hoàng gia thì khẳng định, không có sự bất hòa, chỉ có điều hai người khá lạnh nhạt và hoàn toàn khác biệt.

Công nương Kate sẽ chủ trì tiệc mừng em bé cho Meghan ở Anh, xoa dịu quan hệ bất hòa-2

Công nương Kate sẽ chủ trì tiệc mừng em bé cho Meghan ở Anh, xoa dịu quan hệ bất hòa-3

Theo nld.com.vn


Meghan

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.