Công nương Kate và Meghan lần đầu tiên tái hợp, chạm mặt nhau kể từ Giáng sinh năm ngoái, hành động khác lạ của cả hai khiến dân tình chú ý

Hai cặp đôi hoàng gia đã xuất hiện bên cạnh nhau kể từ sau Giáng sinh năm ngoái.

Hai cặp đôi hoàng gia đã xuất hiện bên cạnh nhau kể từ sau Giáng sinh năm ngoái.

Vào ngày 5/3, Nữ công tước xứ Cambridge và Nữ công tước xứ Sussex lần đầu tiên tái hợp trước công chúng kể từ sau Giáng sinh năm ngoái cho đến nay. Sự xuất hiện của cả hai nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý sau một loạt những tin đồn về mối quan hệ căng thẳng, xung đột giữa hai nàng dâu hoàng gia.

Hai công nương nước Anh đã sánh vai bên chồng đến dự bữa tiệc do Nữ hoàng tổ chức tại Cung điện Buckingham để đánh dấu kỷ niệm 50 năm Thái tử Charles trở thành Hoàng tử xứ Wales.

Công nương Kate và Meghan lần đầu tiên tái hợp, chạm mặt nhau kể từ Giáng sinh năm ngoái, hành động khác lạ của cả hai khiến dân tình chú ý-1Hai cặp đôi hoàng gia tái hợp với nhau trong sự kiện ý nghĩa của Thái tử Charles.

Công nương Kate và Meghan lần đầu tiên tái hợp, chạm mặt nhau kể từ Giáng sinh năm ngoái, hành động khác lạ của cả hai khiến dân tình chú ý-2Hai cặp đôi hoàng gia sánh đôi bên nhau vào Giáng sinh năm ngoái.

Bà bầu Meghan lựa chọn chiếc áo khoác của Amanda Wakeley kết hợp cùng chiếc váy in hoa nổi bật, búi tóc cao gọn gàng và chọn đôi giày cao gót màu nude. Trong khi đó, Công nương Kate thanh lịch trong chiếc váy màu bạc hà kết hợp nhẹ nhàng với mái tóc nâu bồng bềnh nữ tính.

Hai cặp đôi hoàng gia hiếm khi quay sang trò chuyện với nhau mà thay vào đó họ giao lưu với các vị khách quý có mặt trong bữa tiệc. Hoàng tử Harry vẫn ân cần, theo sát vợ bầu như mọi khi. Cặp đôi không ngừng thể hiện tình cảm mặn nồng trong sự kiện.

Công nương Kate và em dâu Meghan cũng hạn chế giao tiếp với nhau trong sự kiện này, khác hẳn hoàn toàn cuộc trò chuyện sôi nổi giữa họ vào dịp Giáng sinh vừa qua. Nhiều người cho rằng, hai Công nương nước Anh đã hạn chế tiếp xúc với nhau kể từ khi tin đồn xích mích giữa họ được lan truyền rộng rãi.

Công nương Kate và Meghan lần đầu tiên tái hợp, chạm mặt nhau kể từ Giáng sinh năm ngoái, hành động khác lạ của cả hai khiến dân tình chú ý-3Meghan sánh đôi bên chồng trong sự kiện.

Công nương Kate và Meghan lần đầu tiên tái hợp, chạm mặt nhau kể từ Giáng sinh năm ngoái, hành động khác lạ của cả hai khiến dân tình chú ý-4Công nương Kate thanh lịch trong bộ váy nhẹ nhàng.

Công nương Kate và Meghan lần đầu tiên tái hợp, chạm mặt nhau kể từ Giáng sinh năm ngoái, hành động khác lạ của cả hai khiến dân tình chú ý-5Hoàng tử Harry và Meghan trò chuyện với hai khách mời.

Ngoài hai cặp đôi hoàng gia, bữa tiệc còn có sự xuất hiện của bà Camilla, vợ Thái tử Charles. Bà Camilla lựa chọn bộ váy màu xanh đậm nổi bật trong khi đó Nữ Hoàng Anh chọn bộ váy màu tím và áo khoác đồng màu sang trọng.

Theo Helino

 


Kate và Meghan tái hợp

Công nương Meghan

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.