Công nương Meghan khoét sâu thêm mâu thuẫn với chị dâu khi quyết làm điều khác người với đứa con còn chưa lọt lòng?

Không muốn “đụng hàng” với chị dâu, nữ Công tước xứ Sussex chẳng ngại việc nuôi con theo cách gây tranh cãi.

Không muốn “đụng hàng” với chị dâu, nữ Công tước xứ Sussex chẳng ngại việc nuôi con theo cách gây tranh cãi.

Cuối tháng 2 vừa qua, Công nương Meghan Markle đã 1 mình tới New York và lưu lại đây 5 ngày để gặp gỡ bạn bè trước khi sinh con đầu lòng. Trong chuyến đi này, cô vô tư vung tiền cùng những người bạn thân tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời.

Được biết, trong bữa tiệc này Meghan tiết lộ với mọi người rằng cô sẽ nuôi dạy đứa con trong bụng theo cách linh hoạt về giới tính. 1 nguồn tin cho biết: “Cô ấy cởi mở nói về điều này. Meghan chia sẻ với 1 số người bạn xung quanh việc sinh nở và cách cô cùng Harry lên kế hoạch nuôi dưỡng em bé. Từ chính xác mà Meghan sử dụng đó là ‘linh hoạt’. Cô ấy nói rằng vợ chồng mình nuôi con theo xu hướng giới tính linh hoạt và sẽ không theo bất cứ khuôn mẫu nào”.

Công nương Meghan khoét sâu thêm mâu thuẫn với chị dâu khi quyết làm điều khác người với đứa con còn chưa lọt lòng?-1Không muốn “đụng hàng” với chị dâu, nữ Công tước xứ Sussex chẳng ngại việc nuôi con theo cách gây tranh cãi.

Không ít người cho rằng Công nương Meghan Markle đang khoét sâu thêm mâu thuẫn với chị dâu Kate Middleton. Ngoài việc không muốn sinh con ở bệnh viện nơi Kate đã 3 lần vượt cạn ở đây, Meghan cũng chẳng muốn học hỏi chị đâu cách giáo dục con cái. Cô muốn chơi trội nên quyết đi theo con đường riêng, khác người của mình.

Công nương Meghan khoét sâu thêm mâu thuẫn với chị dâu khi quyết làm điều khác người với đứa con còn chưa lọt lòng?-2Việc Công nương Meghan chọn cách nuôi con khác người được cho là khoét sâu thêm mâu thuẫn giữa cô và chị dâu Kate.

Trước thông tin trên, phía Hoàng gia bất ngờ lên tiếng. Điện Kensington phát biểu: “Cậu chuyện này hoàn toàn sai lệch”. Đây là lần hiếm hoi họ phản hồi lại tin đồn xuất hiện trên mạng liên quan đến Công nương Meghan Markle.

Công nương Meghan khoét sâu thêm mâu thuẫn với chị dâu khi quyết làm điều khác người với đứa con còn chưa lọt lòng?-3Phía điện Kensington lên tiếng phủ nhận tin đồn Công nương Meghan nuôi con theo xu hướng giới tính linh hoạt.

 

Theo Nld


Công nương Meghan

Hoàng gia Anh

Công nương Kate Middleton

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.