Công nương Meghan Markle để lộ di chứng 'dao kéo' sau 16 ngày công du cùng chồng

Không chỉ gây ấn tượng với số tiền "khủng" chi cho áo quần trong chuyến công du 16 ngày vừa qua...

Không chỉ gây ấn tượng với số tiền "khủng" chi cho áo quần trong chuyến công du 16 ngày vừa qua, Công nương Meghan Markle còn để lộ di chứng từng trải qua "dao kéo".

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Công nương Meghan Markle vừa kết thúc chuyến công du kéo dài 16 ngày qua Úc, New Zealand, Fiji và Tonga. Chuyến thăm này bao gồm rất nhiều hoạt động ý nghĩa nhưng đối với riêng các tín đồ thời trang, thứ đáng theo dõi nhất chính là gia tài trang phục, phụ kiện đồ sộ mà Công nương Meghan mang theo trong chuyến đi này. Theo ước tính của báo Anh, tổng trị giá tủ đồ của Công nương Meghan Markle trong chuyến công du 16 ngày lên tới 117.109 bảng Anh ~ 3,5 tỉ đồng, bao gồm cả những món đồ mà cô đã có sẵn từ trước lẫn những món đồ mới.

Công nương Meghan Markle để lộ di chứng dao kéo sau 16 ngày công du cùng chồng-1

Vợ chồng Hoàng tử Harry cùng dự nghi lễ tiếp đón quan khách của thổ dân Maori mang tên Pōwhiri.
Hoàng tử Harry luôn ở bên vợ trước đám đông.

Ngày cuối cùng của chuyến công du, vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle dừng chân tại làng Ohinemutu ở Rotorua, New Zealand. Nữ công tước xứ Sussex đang mang bầu ở tháng thứ 4. Cô mặc bộ đầm xanh navy thanh lịch của Stella McCartney. Bên ngoài khoác áo choàng lông vũ.

Khi vào trong khán phòng để tham dự sự kiện, nữ công tước xứ Sussex đi chân trần giống các quan khách, vo để lộ vết sẹo nhỏ khá mờ trên bàn chân trái. Được biết đây là di chứng để lại sau cuộc phẫu thuật chỉnh hình của Meghan.

Công nương Meghan Markle để lộ di chứng dao kéo sau 16 ngày công du cùng chồng-2Công nương Meghan Markle để lộ di chứng dao kéo sau 16 ngày công du cùng chồng-3

Để chân trần, Meghan Markle lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.
Công nương Meghan Markle để lộ di chứng dao kéo sau 16 ngày công du cùng chồng-4

Trước đây, đôi bàn chân của Meghan bị lộ phần xương nhô ra khá xấu xí.

Trong quá khứ, Meghan để lộ đôi bàn chân khá xấu xí, chính vì vậy cô đã quyết định phẫu thuật xương vào năm 2014 để hoàn thiện nhược điểm này. Kumar Kunasingam, chuyên gia phẫu thuật chấn thương và chỉnh hình tại bệnh viện BMI Shirley Oaks, nói rằng phải mất đến ba tháng trước khi bệnh nhân có thể mang giày cao gót trở lại.


Theo nld.com.vn


công nương Meghan Markle

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.