Công nương Meghan từng bị Nữ hoàng “dằn mặt” khi lớn tiếng mắng nhân viên

Nữ Công tước xứ Sussex thể hiện sự khó chịu với người dưới trướng khiến Nữ hoàng phải đứng ra dạy dỗ.

Nữ Công tước xứ Sussex thể hiện sự khó chịu với người dưới trướng khiến Nữ hoàng phải đứng ra dạy dỗ.

Công nương Meghan Markle chính thức trở thành dâu con trong gia đình Hoàng gia từ tháng 5/2018. Được biết, trước hôn lễ Meghan có tới lâu đài Windsor kiểm tra những món ăn được chuẩn bị cho tiệc cưới của mình và Hoàng tử Harry.

1 nguồn tin cho biết, ở thời điểm bấy giờ nữ Công tước xứ Sussex dứt khoát muốn làm 1 món ăn thực dưỡng cho những khách mời là bạn bè của cô tại Hollywood vì họ đang theo chế độ ăn kiêng kiểu như thế này.

Công nương Meghan từng bị Nữ hoàng dằn mặt” khi lớn tiếng mắng nhân viên-1Công nương Meghan mới bước chân vào gia đình Hoàng gia đã hành xử như bà hoàng.

Tuy nhiên khi Meghan nếm thử món ăn được chế biến cô đã vô cùng tức giận. Bất chấp việc nhân viên Hoàng gia khẳng định không cho trứng vào đồ ăn nhưng vợ của Hoàng tử Harry vẫn khăng khăng là nếm được vị trứng trong đĩa thức ăn.

Chứng kiến cảnh Công nương Meghan mắng người dưới trướng, Nữ hoàng nhanh chóng có đôi lời dạy dỗ cô cháu dâu. Nguồn tin trên tiết lộ bà dẫn cô sang 1 bên và nói: “Meghan à, trong nhà này chúng ta không nói chuyện kiểu đó với nhân viên”.

Công nương Meghan từng bị Nữ hoàng dằn mặt” khi lớn tiếng mắng nhân viên-2Nữ Công tước xứ Sussex thể hiện sự khó chịu với người dưới trướng khiến Nữ hoàng phải đứng ra dạy dỗ.

Rõ ràng ở các sự kiện công khai, Nữ hoàng tỏ ra rất vui vẻ và yêu mến Công nương Meghan nhưng thực chất 2 người đã xảy ra những mâu thuẫn. Nữ hoàng từng không tán thành với việc Meghan đòi vương miện đội đầu gắn lục bảo ở đám cưới. Bên cạnh đó bà còn cấm Meghan sử dụng đồ trang sức của Công nương Diana quá cố trong khi chị dâu Kate lại được phép.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đang chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Harry đã quyết định rút ngắn chuyến công du Hà Lan vì muốn túc trực bên cạnh vợ.

Công nương Meghan từng bị Nữ hoàng dằn mặt” khi lớn tiếng mắng nhân viên-3Hoàng tử Harry rút ngắn chuyến công du Hà Lan để túc trực bên vợ bầu.

 

Theo nld


Công nương Meghan

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.