Cụ bà thiệt mạng khi cứu chó cưng khỏi miệng cá sấu

Một cụ bà 85 tuổi đã thiệt mạng hôm 20/2 sau sự cố liên quan đến cá sấu ở Đông Nam Florida, Mỹ.

Cụ bà thiệt mạng khi cứu chó cưng khỏi miệng cá sấu-1Một cụ bà 85 tuổi bị cá sấu cắn chết ở Hạt St. Lucie. Ảnh: WPTV/West Palm Beach.

Ủy ban Bảo tồn Động vật hoang dã và Cá Florida (FWC) và Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt St. Lucie hôm 20/2 đã điều động người phản ứng sau khi nhận cuộc gọi khẩn về việc cá sấu cắn người ở St. Lucie, Florida, CNN đưa tin.

Người phát ngôn của FWC, Arielle Callender, cho biết cụ bà 85 tuổi đang dắt theo chó khi vụ việc xảy ra. Con chó sống sót nhưng tình trạng hiện tại của nó chưa được xác định.

WPTV cũng cho biết cụ bà khi ấy đang dắt chó đi dạo thì một con cá sấu đã tóm được con chó. Khi cố gắng cứu chó, bà trở thành nạn nhân của con cá sấu.

Cảnh sát trưởng hạt St. Lucie Ken Mascara nói với WPTV rằng con cá sấu dài xấp xỉ hơn 3,3 m.

FWC cho biết con cá sấu liên quan đến vụ việc đã bị bắt.

“Chúng tôi xin dành sự cảm thông sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè của nạn nhân”, tuyên bố của FWC cho biết.

Theo tuyên bố, việc cá sấu cắn người gây thương tích nghiêm trọng rất hiếm khi xảy ra ở bang Florida.

“FWC đặt sự an toàn của công chúng lên ưu tiên cao nhất và quản lý Chương trình cá sấu nguy hiểm trên toàn tiểu bang (SNAP) để giải quyết các khiếu nại liên quan đến cá sấu được cho là gây ra mối đe dọa đối với người, vật nuôi hoặc tài sản”, tuyên bố cho hay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cu-ba-thiet-mang-khi-cuu-cho-cung-khoi-mieng-ca-sau-post1405320.html

cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.