Cư dân mạng Thái Lan: “Xấu hổ đến không dám lên mạng bình luận, Việt Nam là ông vua của Đông Nam Á”

Đến lúc này, một bộ phận CĐV Thái Lan cũng không dám đặt ĐTQG nước mình lên bàn cân so sánh với ĐT Việt Nam nữa.

Đến lúc này, một bộ phận CĐV Thái Lan cũng không dám đặt ĐTQG nước mình lên bàn cân so sánh với ĐT Việt Nam nữa.

Vì sự cạnh tranh ở Đông Nam Á suốt nhiều năm, người Thái cũng không có cái nhìn thực sự tốt về ĐT Việt Nam. Dân mạng nước họ chia thành hai luồng ý kiến tại giải Asian Cup 2019.

Một số cổ vũ cho ĐT Việt Nam, số còn lại mỉa mai, cho rằng Việt Nam ăn may khi vào được vòng 1/8.

Sau lượt trận đầu tiên của vòng đấu loại trực tiếp, ĐT Việt Nam đi tiếp sau khi quả cảm thắng Jordan. Thái Lan đi trước sau khi thất bại trước Trung Quốc dù có bàn dẫn trước.

Sau hai trận đấu, trên mạng xã hội, cư dân mạng Thái Lan đã có những bình luận khác nhau.

"Dù không cổ vũ Việt Nam nhưng nhìn cái cách họ chiến đấu tôi đã phải nhìn nhận lại. Họ đá đến mức Jordan không thể làm được gì hơn. Nếu may mắn, Việt Nam đã thắng luôn trong hai hiệp chính thức. Dù không muốn nhưng phải thẳng thắn nói rằng Thái Lan hiện tại "không có cửa" so với Việt Nam", một dân mạng viết.

Cư dân mạng Thái Lan: Xấu hổ đến không dám lên mạng bình luận, Việt Nam là ông vua của Đông Nam Á”-1

Thái Lan cũng phải bất ngờ trước Việt Nam.

"Xấu hổ đến không dám lên mạng, trước đó tôi trêu chọc Việt Nam rất nhiều nhưng sau trận hôm nay tất cả đã khác. Việt Nam hóa ra không gặp Thái Lan ở sân bay về nước đâu, họ đang bận đá tứ kết kia kìa", dân mạng khác bình luận.

"Chúc mừng ĐT Việt Nam, cầu thủ của họ đá cống hiến, lăn xả và hết mình. Nhưng nói lại tôi chỉ chúc mừng cầu thủ chứ không phải CĐV, thật chẳng muốn nhìn lại cảnh CĐV nước họ xỉa xói Thái Lan sau thất bại nữa", một dân mạng bình luận.

"Thật sự bất ngờ với ĐT Việt Nam ở Asian Cup năm nay. Đợt AFF Cup cứ nghĩ họ chẳng có gì vì dù sao các đối thủ cũng yếu nhưng giờ thì khác. ĐT Việt Nam bây giờ đáng sợ, bản lĩnh và khó đánh bại. Họ xứng đáng là ông Vua mới của bóng đá Đông Nam Á rồi", một dân mạng khác viết.

Cư dân mạng Thái Lan: Xấu hổ đến không dám lên mạng bình luận, Việt Nam là ông vua của Đông Nam Á”-2

ĐT Việt Nam đã vào Tứ kết Asian Cup rồi.

"Thực ra có khoe khoang thì CĐV Việt Nam cũng có đủ cái cớ để khoe khoang. Như chúng ta muốn khoe khoang hay chọc ghẹo người ta thì lấy cái gì ra mà "khè" bây giờ. Việt Nam vượt Thái Lan luôn rồi sao", một dân mạng băn khoăn.

"Việt Nam vượt Thái Lan thì thấy rõ, U23 châu Á mình kém hơn, Asiad mình kém hơn, AFF Cup thì xem lại đi ai vô địch và bây giờ Asian Cup họ cũng khá hơn. Dù buồn nhưng phải công nhận ĐT Việt Nam số 1 Đông Nam Á rồi", dân mạng khác giải đáp thắc mắc.

"Việt Nam đã phát triển lên một tầm khác và vượt qua Thái Lan từ hai năm nay. CĐV của Việt Nam khắc nghiệt nhưng đó có thể là một cách khiến ĐT nước họ không ngừng cố gắng. Thái Lan đã thua thì hãy chúc Việt Nam tiếp tục làm rạng danh Đông Nam Á, đã là "vùng trũng" bóng đá mà còn suốt ngày cãi nhau", dân mạng khác ý kiến.

Theo Thế giới trẻ


Đội tuyển Việt Nam

cư dân mạng

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.