Cú sốc của Harry: Rơi vào tình thế "mắc cạn" ở Mỹ, tâm lý bất ổn trong khi Meghan Markle thì ngược lại

Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, Harry đang rơi vào tình trạng bất ổn chưa từng thấy đến nỗi Meghan Markle cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng cho chồng.

Vợ chồng Harry - Meghan Markle đang trong những ngày đầu sinh sống tại Mỹ sau khi rời khỏi Canada chuyển đến Los Angeles. Gia đình nhà Sussex đang chủ yếu dành thời gian ở nhà để phòng tránh dịch Covid-19.

Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn không ngừng làm việc, lên kế hoạch cho sự phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, Angela Mollard, một chuyên gia hoàng gia tiết lộ rằng bà cảm thấy lo lắng cho Harry khi anh đang ở trong trạng thái không ổn định sau những gì mà hoàng gia Anh đã trải qua trong dịch bệnh vừa qua.

"Tôi thực sự lo lắng cho Harry. Anh ấy từng biết đến là một người gắn kết với gia đình. Harry rất tình cảm và luôn nặng lòng với hoàng gia. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Harry đang cảm thấy bị cô lập hoàn toàn.

Không giống với mọi người, Harry không chỉ bị cô lập với gia đình mà còn phải rời xa quê hương. Giờ đây, anh ấy chỉ có Meghan và con trai. Harry cảm thấy bất an, buồn chán xen lẫn cả bất lực", nữ chuyên gia cho hay.

Cú sốc của Harry: Rơi vào tình thế mắc cạn ở Mỹ, tâm lý bất ổn trong khi Meghan Markle thì ngược lại-1Harry trong trạng thái không ổn định khi ở Mỹ.

Thêm nữa, bà Angela cho hay Meghan có những người bạn ở LA còn Harry thì không có ai bên cạnh vào thời điểm nhạy cảm này. Rõ ràng, Công tước xứ Sussex đang gặp phải rất nhiều khó khăn để thích ứng với cuộc sống mới.

Duncan Larcombe, nhà báo kiêm tác giả của cuốn Prince Harry: The Inside Story, cũng có nhận xét tương tự về tình cảnh của Harry ở Mỹ. Theo Larcombe, dường như Harry được coi là "cộng sự" của Meghan trong khi vẫn chật vật tìm lối đi riêng cho mình trên quê hương của vợ.

Larcombe nói: "Harry không học đại học và anh ấy không có nhiều kinh nghiệm làm việc, trừ công tác trong quân đội hay từ thiện. Ở Hollywood có thể khiến anh ấy cảm thấy như một con vịt mắc cạn vì sẽ rất khó để tìm được vai trò phù hợp. Tôi đoán anh ấy đang nhớ nhà hơn bao giờ hết nhưng lực bất tòng tâm".

Cú sốc của Harry: Rơi vào tình thế mắc cạn ở Mỹ, tâm lý bất ổn trong khi Meghan Markle thì ngược lại-2Meghan Markle bắt nhịp cuộc sống mới tốt hơn chồng.

Kể từ khi chuyển tới Mỹ cho đến nay, Meghan có công việc hậu hoàng gia đầu tiên với tư cách người dẫn truyện cho bộ phim tài liệu Elephant của Disney. Cô cũng được cho là đang tìm cách tăng cường mối quan hệ với nữ diễn viên hàng đầu Hollywood Angelina Jolie để xin lời khuyên. Đồng thời, Meghan yêu cầu người đại diện tìm kịch bản từ những đạo diễn hạng A với khát khao có được một vai diễn ghi dấu ấn thực sự.

Trong khi đó, chồng cô, Công tước xứ Sussex dường như chưa có hoạt động nào nổi bật. Không ai rõ trong thời gian sắp tới Harry sẽ làm gì để bắt nhịp được với cuộc sống mới tại Mỹ. Chỉ biết rằng đó chắc chắn không phải là điều dễ dàng gì.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cu-soc-cua-harry-roi-vao-tinh-the-mac-can-o-my-tam-ly-bat-on-trong-khi-meghan-markle-thi-nguoc-lai-2220201047255250.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.