Cú sốc của người chồng cùng lúc mất vợ và 4 con vì gặp phải tài xế say xỉn

Nhận được tin báo về chiếc xe có dấu hiệu bất thường lưu thông trên đường cao tốc, cảnh sát đã lập tức truy đuổi nhưng tất cả đã quá muộn...

Nhận được tin báo về chiếc xe có dấu hiệu bất thường lưu thông trên đường cao tốc, cảnh sát đã lập tức truy đuổi nhưng tất cả đã quá muộn, khi họ vừa đến nơi cũng là lúc phải chứng kiến thảm cảnh 5 thi thể của các nạn nhân trong một gia đình nằm khắp nơi.


Cú sốc của người chồng cùng lúc mất vợ và 4 con vì gặp phải tài xế say xỉn-1
 

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc do tài xế say rượu khiến 5 người trong một gia đình tử vong.

Tan vỡ một gia đình

Danny Griffin luôn nói với mọi người rằng tạo hóa đã quá ưu ái khi ban cho anh quá nhiều thứ. Anh có một ngôi nhà đầy những đứa con ngoan ngoãn, một người vợ yêu chồng hết mực và luôn chăm lo cho gia đình, một công việc nhiều người mong ước.

Nhưng sau 23h ngày 30/12/2007, tất cả những điều đó đã trở thành ký ức mà mãi mãi anh không thể tìm lại, khi 5 thành viên của gia đình anh bị chết trong một vụ tai nạn liên quan đến một tài xế say xỉn.

“Sẽ chẳng bao giờ tôi có được cuộc sống ấy một lần. Mất đi 1 người thân đã là quá đau đớn. Bạn có tưởng tượng được việc cùng lúc chứng kiến cả vợ và 4 đứa con của mình chết trước mặt là như thế nào không?”, Griffin vừa nói vừa nhìn vào chiếc nhẫn cưới của mình, trên cổ anh là chiếc dây chuyền có khắc tên vợ con.

Anh đã mất đi người vợ Bethany Griffin (36 tuổi) và 4 đứa con gồm Jordan Griffin (10 tuổi), Lacie Burkman (7 tuổi), Haley Burkman và Vadi Griffin (8 tuần tuổi). Griffin và con trai khác là Sydney Griffin (8 tuổi) đã sống sót sau vụ tai nạn nhưng cũng phải nhập viện vì chấn thương.

Michael Gagnon, 24 tuổi, tài xế của chiếc xe bán tải, đã bị kết án 43 năm và không được xét tha tù trước thời hạn vì gây ra vụ tai nạn kinh hoàng giết chết một người mẹ và bốn đứa con và làm bị thương hai người khác với hàm lượng cồn trong máu nhiều gấp đôi so với giới hạn pháp lý.

Michael Gagnon đã lái xe trong tình trạng say rượu suốt quãng đường dài hơn 8km trước khi va chạm với xe của Griffin. “Tôi sẽ không bao giờ có thể bù đắp được những thiệt hại mà tôi đã gây ra. Tôi thực sự xin lỗi”, Michael nói, giọng chùn xuống và nước mắt rơi lã chã tại phiên tòa xét xử tội lỗi của mình.

Vụ tai nạn kinh hoàng

Vào trước thời điểm xảy ra vụ va chạm, rất nhiều cuộc gọi đến tổng đài của cảnh sát thông báo về một chiếc xe có dấu hiệu bất thường lưu thông trên khu vực đường cao tốc thuộc địa phận bang Oregon khi liên tục lạng lách giữa các làn. Cảnh sát lập tức tiến hành truy đuổi.

Cú sốc của người chồng cùng lúc mất vợ và 4 con vì gặp phải tài xế say xỉn-2

Những giọt nước mắt hối hận của tài xế 24 tuổi.

Cũng lúc này, cũng trên tuyến đường tương tự, gia đình Griffin đang trở về nhà sau vài ngày ở Michigan ăn mừng ngày lễ với người thân. Griffin nói rằng từ xa anh đã nhìn thấy hai đèn pha đang đi đối diện nhưng không để ý cho đến khi nó tới gần. “Đến khi tôi hiểu ra vấn đề, vội đánh tay lái sang bên trái nhưng tất cả đã quá muộn. Chiếc xe của tôi bị cắt làm hai nửa. Tôi thấy vợ tôi nằm trên đường, rồi lần lượt là 4 đứa con”, anh Griffin nhớ lại.

Tại sở cảnh sát, Gagnon khai rằng đã uống rượu trong vài giờ trước đó và mặc dù người thân có đặt phòng khách sạn gần đó cho mình nhưng vẫn quyết định ra ngủ tại chiếc xe tải của mình. “Đó là những điều cuối cùng tôi còn nhớ. Tôi cứ nghĩ rằng mình đã ngủ ở xe nhưng không hiểu sao lại khởi động. Mọi người chắc hẳn không thể tưởng tượng được rằng tôi sẽ đi ra ngoài và giết người nên không ai ngăn cản ý định điên rồ của tôi”, Gagnon nói.

Nhiều năm sau cái ngày định mệnh ấy, Griffin mới có thể kể lại câu chuyện với học sinh của mình để giúp các em hiểu được sức tàn phá kinh khủng của việc uống rượu và lái xe.

Những bức ảnh gia đình luôn được anh đặt khắp nơi trong nhà để hằng ngày có thể nhìn ngắm gương mặt của vợ con. “Vết thương trong trái tim tôi sẽ không bao giờ có thể lành lại. Tôi chỉ có thể nhớ về quá khứ, sống với những kỷ niệm và giữ chúng luôn ở trong tâm trí mình”, Griffin chia sẻ.


Theo Dân Việt 


tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.