Cứ tưởng bố luôn là nhất với con gái, nào ngờ lại bị chàng trai này "soán ngôi" từ bao giờ rồi đây

Mối quan hệ đặc biệt của bố và con gái là không thể phủ nhận nhưng có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi xem xong đoạn clip này đấy.

Mối quan hệ đặc biệt của bố và con gái là không thể phủ nhận nhưng có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi xem xong đoạn clip này đấy.

Từ trước đến nay, không khó để bắt gặp những màn âu yếm, chăm sóc con gái của các ông bố trên MXH. Ngược lại, con gái cũng luôn dành cho bố cử chỉ dịu dàng, ngọt ngào nhất mà mình có thể nghĩ ra. Đó có thể là chiếc ôm từ vòng tay nhỏ, cái thơm từ đôi môi xinh xinh hay đơn giản chỉ là sự vui mừng khi bố đi làm về sau một ngày xa cách.

Thế nhưng mọi chuyện đều có ngoại lệ và không phải cô con gái nhỏ nào cũng hào hứng chờ bố về. Cô bé dưới đây là một ví dụ khi cô mong chờ một người hoàn toàn khác. Và nếu muốn biết người đó là ai mà còn quan trọng hơn cả bố thì hãy xem đoạn clip dưới đây:

Người mà cô bé này mong đợi mỗi ngày không phải bố mà là anh trai.

Theo như đoạn video ghi lại, biết sắp có người về nên cô bé đã đứng sẵn ở cửa chờ đợi. Khi nhìn thấy người bố bước vào, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ cô con gái sẽ vui mừng và ôm lấy chân bố như nhiều cặp bố và con gái khác phải không?

Nhưng không. Cô bé không thèm để ý đến bố mà ngó ngiêng tìm kiếm một điều gì khác phía sau lưng bố. Còn ông bố trẻ, dường như đây là cảnh tượng diễn ra mỗi ngày nên cũng chỉ biết nhìn qua con gái một cái rồi thản nhiên đi vào nhà.

Cứ tưởng bố luôn là nhất với con gái, nào ngờ lại bị chàng trai này soán ngôi từ bao giờ rồi đây-1Không phải bố mà cô bé đang ngóng đợi một người khác.

Và theo ngay sau bố chính là người cô con gái đang mong - anh trai. Thái độ của cô bé dành cho bố và anh hoàn toàn khác nhau. Nếu như cô bé thờ ơ với bố bao nhiêu thì lại càng vui mừng khi nhìn thấy anh trai bấy nhiêu.

Cô bé chạy theo anh từ cửa vào đến bàn học và tìm cách gây chú ý bằng cách vừa đập nhẹ liên tục vào người anh vừa hét lên đầy vui mừng. Cậu anh trai cũng không kém phần tình cảm khi chưa kịp thả balo xuống đã vội bế em ngay.
Cứ tưởng bố luôn là nhất với con gái, nào ngờ lại bị chàng trai này soán ngôi từ bao giờ rồi đây-2

Sau khi xem đoạn video này, không ít người đã để lại những lời bình luận thích thú ở phía dưới bài viết. Bởi cuối cùng cũng có người "soán ngôi" của bố trong lòng các cô con gái:

- Không phải bố lúc nào cũng là nhất với con gái đâu nhé! Còn anh hai nữa đây này.

- Yêu em bé này ghê, nhìn hạnh phúc quá.

- Giống 2 nhóc nhà mình cực luôn. Anh chưa đi học về là ra ngóng vào trông, đến khi anh về tíu ta tíu tít nhìn vui cực luôn.

- Cưng quá, ai nói con gái hay theo ba chứ!

Về phần mình, các ông bố lại không khỏi lo lắng: "Thế này thì tốt nhất là đẻ một đứa thôi để mình đi làm về nó còn mừng rỡ chờ đợi chứ không lại bị ra rìa."

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là các ông bố bà mẹ trẻ.

Theo Helino


mối quan hệ giữa bố và con gái

anh trai

bố và con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.