Người dùng mạng choáng váng trước tin bố chồng chi gần 2 tỷ đồng cho trang phục bầu của Meghan trong 75 sự kiện và sự thật bất ngờ khác

Meghan không tự bỏ ra tiền mua trang phục bầu của mình mà cô nhận được sự tài trợ từ bố chồng, Thái tử Charles.

Meghan không tự bỏ ra tiền mua trang phục bầu của mình mà cô nhận được sự tài trợ từ bố chồng, Thái tử Charles.

Nữ công tước xứ Sussex được biết đến là nàng dâu hoàng gia thích sử dụng hàng hiệu và tiêu tốn khá nhiều tiền cho trang phục lẫn phụ kiện, gấp nhiều lần so với chị dâu Kate. Nhiều người dùng mạng thắc mắc rằng nguồn tài chính của Meghan ở đâu để nàng dâu này có thể thoải mái chi cho bản thân nhiều đến vậy?

Theo chuyên gia hoàng gia Victoria Arbiter, Nữ công tước xứ Sussex không tự chi trả cho những trang phục của mình khi thực hiện các nghĩa vụ hoàng gia trong suốt thai kỳ. Tổng số tiền chi cho váy vóc, áo khoác, phụ kiện mà Meghan mặc trong 75 sự kiện suốt thời gian mang thai ước tính 840.000 USD (gần 2 tỷ đồng).

Người dùng mạng choáng váng trước tin bố chồng chi gần 2 tỷ đồng cho trang phục bầu của Meghan trong 75 sự kiện và sự thật bất ngờ khác-1
Meghan tiêu tốn gần 2 tỷ đồng tiền trang phục trong thời gian mang bầu.

Trang Express cho hay, theo Victoria, số tiền này được quỹ hoàng gia, người đứng đầu là Thái tử Charles, chi trả. Chuyên gia này cho biết: "Thái tử Charles trả tiền cho tủ quần áo của ông, bà Camilla cũng như William, Kate, Harry và Meghan. Tất cả số tiền đến từ quỹ Duchy of Cornwall Estate và được sử dụng như ngân sách chính thức của hoàng gia".

Duchy of Cornwall Estate là tài sản tư nhân, được thành lập bởi Vua Edward III từ năm 1337. Hiện tại, Thái tử Charles là người quản lý toàn bộ gia sản này. Trong tương lai, trách nhiệm này sẽ thuộc về người thừa kế tiếp theo của ông, Hoàng tử William.

Ngoài ra, theo Victoria, Meghan chỉ được trả cho trang phục xuất hiện tại các sự kiện chính thức còn quần áo mà nữ công tước xứ Sussex mặc trong thời gian mang tính cá nhân sẽ do nàng dâu này tự chi trả. 

Người dùng mạng choáng váng trước tin bố chồng chi gần 2 tỷ đồng cho trang phục bầu của Meghan trong 75 sự kiện và sự thật bất ngờ khác-2
Meghan trò chuyện vui vẻ với bố chồng trong sự kiện ngày 11/3.

Tuy nhiên, nếu số tiền dành cho trang phục bị trích từ quỹ vượt gấp nhiều lần so với quy định, Thái tử Charles sẽ thực hiện các chính sách cắt giảm. Trong quá khứ, Công nương Diana cũng được đầu tư nhiều bộ đồ thuộc các thương hiệu cao cấp.

Theo Helino


Nữ công tước xứ Sussex

Hoàng gia Anh

Thái tử Charles

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.