Cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt

Nhiều dấu hiệu cho rằng cuộc hôn nhân giữa Hoàng tử Harry và Meghan chỉ có thể kéo dài khoảng 5 năm.

Nhiều dấu hiệu cho rằng cuộc hôn nhân giữa Hoàng tử Harry và Meghan chỉ có thể kéo dài khoảng 5 năm.

Thời gian gần đây, nhiều nhà ngoại cảm tin rằng cuộc hôn nhân của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ không bền lâu. Simone Simmons, nhà tiên tri của cố Công nương Diana cho rằng cặp đôi Hoàng gia sẽ có hai người con và cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài khoảng 2,5 - 3,5 năm.

Cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt-1
Cặp đôi Meghan được dự đoán sẽ kéo dài cuộc hôn nhân khoảng 5 năm.

Kerrie Erwin, nhà ngoại cảm người Úc cũng có những dự đoán riêng về tương lại của Hoàng tử Harry và Meghan. Theo Kerrie Erwin, cuộc hôn nhân giữa họ sẽ kéo dài ít nhất 5 năm và họ sẽ có hai đứa con trước khi đường ai nấy đi. Ông Kerrie Erwin cho rằng hiện tại mối quan hệ giữa cả hai vẫn tốt đẹp nhưng sau đó sẽ xuất hiện những rắc rối, mâu thuẫn khó dung hòa. Cuối cùng, cặp đôi Hoàng gia này sẽ tìm cách giải thoát cho nhau.

Trong thời gian gần đây, cặp đôi này cũng dính nghi vấn trục trặc với nhau khi Meghan liên tiếp vượt ra khỏi khuôn khổ của một thành viên Hoàng gia và lựa chọn cách sống như một ngôi sao nổi tiếng. Trong khi đó, Hoàng tử Harry thích cuộc sống yên bình, không ồn ào và tránh xa giới truyền thông.

Cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt-2

Cuộc sống vợ chồng muốn bền lâu cần có một sự nỗ lực giữ gìn rất lớn từ hai phía. Bên cạnh đó, với áp lực lớn khi cuộc sống đời tư luôn được công chúng quan tâm theo dõi từng chút một, liệu vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sẽ giữ vững được niềm tin cũng như tình yêu dành cho nhau hay không?

Trước khi đưa ra bất cứ dự đoán nào, điều quan trọng chúng ta cần hiểu rằng không ai có thể nói chính xác được tương lai của một cặp đôi sẽ là hạnh phúc hay chia ly. Và tất cả những luận điểm trong bài viết dưới đây đã được đưa ra chỉ trước 1 ngày họ tổ chức đám cưới. Chúng đều dựa trên khảo sát khoa học và được áp dụng chung cho tất cả các cặp đôi chứ không riêng gì Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle.

Cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt-3

Kết hôn vào những năm giữa của tuổi 30 là một dấu hiệu xấu

Khi kết hôn, Hoàng tử Harry 33 tuổi, Công nương Meghan 36 tuổi. Theo Nicholas Wolfinger, một giáo sư tại Đại học Utah, các cặp vợ chồng kết hôn ở tuổi thiếu niên hoặc sau 32 tuổi có tỷ lệ ly hôn tương đối cao. Dựa trên kết quả nghiên cứu, khi kết hôn sau độ tuổi 32, tỷ lệ ly hôn của các cặp đôi tăng khoảng 5% mỗi năm.

Cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt-4Cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt-5

Cả hai đều xuất thân từ gia đình có trục trặc trong hôn nhân

Bố mẹ của Meghan, bà Doria Ragland và ông Thomas Markle, ly dị khi cô 6 tuổi. Còn bố mẹ của Harry, Hoàng tử Charles và Công nương Diana, kết thúc hôn nhân khi Hoàng tử được 11 tuổi. Tuy việc nhìn thấy bố mẹ ly hôn không chính xác là điều dự đoán về tương lai tan vỡ của các cặp đôi nhưng theo một nghiên cứu vào năm 2015 được xuất bản trong tạp chí Hôn nhân và gia đình cho biết, những đứa bé phải chứng kiến quá nhiều những tranh chấp, mâu thuẫn của gia đình sẽ khiến chúng sau này dễ ly hôn hơn.

Cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt-6

Nói cách khác, nếu bố mẹ ly hôn trong êm đẹp, cuộc sống của những đứa con sẽ tốt hơn và khác hơn rất nhiều so với những cặp đôi xảy ra đấu tranh hậu ly hôn. Không rõ trong thực tế Meghan và Harry đã từng chứng kiến bao nhiêu cuộc xung đột của bố mẹ họ, cho nên không thể đưa ra nhận xét về họ dựa trên điều này.

Cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt-7

Meghan từng trải qua một đời chồng, nguy cơ ly hôn với Hoàng tử Harry cũng cao hơn

Trước khi gặp Hoàng tử Harry, Meghan đã từng kết hôn với nhà sản xuất phim Trevor Engelson. Theo những nghiên cứu cho thấy, cuộc hôn nhân thứ hai, thứ ba sẽ dễ dẫn đến kết cục chia tay hơn so với cuộc hôn nhân đầu tiên. Có thể là do một người sau khi trải qua thất bại của hôn nhân sẽ cảm thấy ly hôn là thứ không quá đáng sợ như họ đã nghĩ. "Nếu bạn đã làm được một lần, bạn biết mình sẽ có thể lặp lại lần nữa", chuyên gia trị liệu hôn nhân và gia đình Virginia Gilbert chia sẻ với HuffPost.

Harry và Meghan không ngại thể hiện ánh mắt trìu mến và những cử chỉ tình cảm nơi công cộng

Có thể thấy Hoàng tử Harry và Meghan kể từ khi công khai hẹn hò cho cho đến đính hôn rồi đám cưới, lúc nào xuất hiện trước công chúng, họ đều luôn trao cho nhau ánh nhìn vô cùng tình cảm, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối phương. Trái ngược hoàn toàn với Hoàng tử William - Công nương Kate hay bố mẹ của anh, Hoàng tử Charles - Công nương Diana, thường khi bước ra nơi công cộng sẽ luôn rất giữ kẽ, chỉ chạm nhẹ vào nhau hoặc nhìn nhau mà thôi.

Cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt-8

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Interpersonal Relations and Group Processes vào năm 2001, nhận thấy rằng loại hành vi này có xu hướng dự đoán sự tan rã của một mối quan hệ. Các tác giả cho biết: "Những cặp mới cưới, những cặp đôi ly hôn sau năm thứ 7 trở đi đều có cùng một kiểu thể hiện tình cảm nồng nhiệt như vậy. Sự thể hiện này nhiều hơn ⅓ so với những đôi vợ chồng kết hôn rồi sau này mới hạnh phúc".

Cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt-9Cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry và Meghan ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt-10

Thật sự vẫn còn quá sớm để kết luận bất cứ điều gì bởi dù cho khoa học có nói thế nào đi nữa, Công nương Meghan hiện tại hoàn toàn vẫn vợ của Hoàng tử Harry. Cũng như chúng ta, tình yêu và cuộc sống vợ chồng họ sẽ phải trải qua nhiều thử thách, vui có buồn có. Không phải vì họ là người Hoàng gia mà không bị ảnh hưởng bởi những áp lực. Thậm chí họ còn phải gánh chịu nhiều điều nặng nề hơn nữa dưới con mắt theo dõi của dư luận toàn thế giới. Hy vọng rằng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sẽ đủ có đủ kiên nhẫn, tình yêu cũng như lòng bao dung dành cho nhau, có thể cùng nhau nắm tay vượt qua đoạn đường rất dài phía trước.

Theo Theo Nld


Hôn nhân Hoàng tử Harry - Meghan

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.