Không phải mâu thuẫn giữa Kate và em dâu Meghan, đây mới là lý do thực sự khiến hai cặp đôi hoàng gia quyết định đường ai nấy đi

Việc Nữ hoàng Anh quyết định cho Hoàng tử Harry và Meghan có một văn phòng làm việc riêng biệt đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Việc Nữ hoàng Anh quyết định cho Hoàng tử Harry và Meghan có một văn phòng làm việc riêng biệt đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, Cung điện hoàng gia đã chính thức thông báo rằng Hoàng tử WilliamHoàng tử Harry cùng những người vợ của họ sẽ có phòng làm việc riêng biệt. Theo đó, cặp vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ có văn phòng làm việc mới tại Cung điện Buckingham, biệt lập và cách xa văn phòng của vợ chồng Công tước xứ Cambridge ở Điện Kensington.

Thông tin này đã ngay lập tức gây xôn xao dư luận và nghi vấn rạn nứt giữa hai cặp đôi hoàng gia, nhất là mâu thuẫn, xung đột giữa Kate và em dâu Meghan tiếp tục được khẳng định là có thật.

Tuy nhiên, Dickie Arbiter, một nhà bình luận hoàng gia cho hay việc phân chia phòng làm việc không ẩn chứa bất cứ căng thẳng nguy hiểm nào mà nó có ý nghĩa thực tiễn, phù hợp với giai đoạn phát triển mới của Hoàng tử Harry.

Không phải mâu thuẫn giữa Kate và em dâu Meghan, đây mới là lý do thực sự khiến hai cặp đôi hoàng gia quyết định đường ai nấy đi-1
Hai cặp đôi hoàng gia sẽ có hai văn phòng làm việc riêng biệt.

Theo Dickie Arbiter, hai Hoàng tử William và Harry có vị trí và đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Hoàng tử William sẽ là người kế vị ngai vàng trong tương lai, phải đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn. Trong khi đó, Hoàng tử Harry lại chuyên về một số lĩnh vực mà William không làm. Vì vậy, thật dễ hiểu khi Harry cần có văn phòng làm việc của riêng mình.

Dickie cho biết Hoàng tử Harry sẽ dễ dàng, thoải mái tiếp tục công việc từ thiện và các tổ chức mà mình bảo trợ tại văn phòng riêng. Hoàng tử Harry sắp tới sẽ dời Cung điện Kensington đến nơi ở mới. Vì vậy, việc đặt văn phòng ở Cung điện Buckingham là hoàn toàn hợp lý.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay: "William luôn ủng hộ em trai và cho thời gian để Harry đưa ra những quyết định lúc cần thiết. Hoàng tử William hiểu rõ rằng đã đến lúc họ cần phải đi trên con đường riêng của mình. Hoàng tử Harry đã lấy vợ và sắp có con, đây là thời điểm thích hợp để anh có thể xây dựng cuộc sống gia đình cho riêng mình".

Không phải mâu thuẫn giữa Kate và em dâu Meghan, đây mới là lý do thực sự khiến hai cặp đôi hoàng gia quyết định đường ai nấy đi-2
Hai cặp đôi hoàng gia sẽ đi theo con đường của riêng mình.

Theo Express, việc tạo dựng văn phòng mới của Harry và Meghan sẽ do Nữ hoàng và Thái tử Charles tài trợ, trong khi đó, đội ngũ nhân viên mới của họ sẽ do những người đóng thuế tài trợ.

Theo Helino


mâu thuẫn Kate và em dâu Meghan

Hoàng gia Anh

cặp đôi hoàng gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.