Cung điện "chặn đứng" mưu đồ của nhà Meghan trong đại lễ Bạch Kim: Chỉ cần một lần xâm phạm sẽ nhận về cái kết cay đắng

Các nhân viên hoàng gia muốn đảm bảo đại lễ Bạch Kim sẽ diễn ra một cách an toàn và suôn sẻ nhất.

Bất chấp việc không được xuất hiện trên ban công Cung điện trong lễ diễu hành Trooping the Colour, nhà Sussex vẫn quyết tâm về hoàng gia dự đại lễ Bạch Kim. Cặp đôi này dự kiến sẽ xuất hiện trong một số hoạt động khác của đại lễ.

Theo truyền thông Anh, một nhóm đặc biệt đã được Cung điện thành lập để "đối phó" với bất kỳ động thái nào từ đoàn làm phim Netflix mà vợ chồng Meghan mang theo. Có nhiều mối lo ngại về việc nhà Sussex cùng đoàn làm phim của họ sẽ khai thác triệt để đại lễ Bạch Kim nhằm sản xuất hàng loạt các chương trình. Điều này sẽ khiến các thành viên trong gia đình hoàng gia cảm thấy không thoải mái.

Cung điện chặn đứng mưu đồ của nhà Meghan trong đại lễ Bạch Kim: Chỉ cần một lần xâm phạm sẽ nhận về cái kết cay đắng-1
Vợ chồng Meghan sẽ mang theo đoàn làm phim đến đại lễ Bạch Kim.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết: "Trong khi Nữ hoàng rất vui mừng vì Harry và Meghan sẽ đến thì Cung điện đang có nỗi sợ hãi, căng thẳng với đoàn làm phim của Netflix.

Điều hoàng gia lo lắng nhất đó là họ sẽ cố gắng tiếp cận các khu vực diễn ra sự kiện đại lễ để quay phim nhà Sussex cùng các con của họ. Vì vậy, một nhóm phụ tá của Cung điện sẽ túc trực và theo dõi sát sao đoàn làm phim này".

Nhiều người tin rằng, nhà Sussex coi đại lễ Bạch Kim là "cơ hội nghìn năm có một" để khai thác, cung cấp chương trình cho Netflix sau bản thỏa thuận triệu đô. Một số nguồn tin nội bộ nói rằng, Cung điện yêu cầu đoàn làm phim Netflix không được phép tiếp cận nơi ở của các thành viên hoàng gia như Cung điện Buckingham và Lâu đài Windsor. Họ chỉ có thể hòa nhập với đám đông dân chúng để quay nhà Sussex tại các sự kiện công cộng.

Theo tờ Mirror, nếu nhóm làm phim của nhà Meghan xâm phạm quy tắc trên, hoàng gia sẵn sàng khiến họ không thể hoạt động được nữa. Trước đó, tại Thế vận hội Invictus ở Hà Lan, vợ chồng Meghan đã đem 30 người trong đoàn làm phim để thực hiện các cảnh quay đắt giá. 

Cung điện chặn đứng mưu đồ của nhà Meghan trong đại lễ Bạch Kim: Chỉ cần một lần xâm phạm sẽ nhận về cái kết cay đắng-2
Hoàng gia sẽ đảm bảo đại lễ Bạch Kim diễn ra suôn sẻ nhất.

Nhà Sussex cũng có chuyến thăm không báo trước tới Windsor để gặp Nữ hoàng Anh trước khi bay tới Hà Lan. Nhiều chuyên gia tin rằng chuyến thăm bí mật này của nhà Sussex nhằm để cố gắng làm hài lòng đối tác Netflix.

Vợ chồng Meghan đã ký thỏa thuận hợp tác với Netflix từ năm 2020. Tuy nhiên cho đến nay, họ mới chạy một dự án cho đối tác liên quan đến Thế vận hội. Trong khi đó, "Pearl", dự án của Meghan đã bị Netflix hủy bỏ gần đây.

Cũng theo truyền thông Anh, Thái tử Charles, 73 tuổi, chính là người đã động viên con trai út cố gắng đưa vợ con tới đại lễ Bạch Kim vì đây là dấu mốc quan trọng nhất của Nữ hoàng Anh. Đứng trước những thông tin này, hoàng gia cùng vợ chồng Meghan không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cung-dien-chan-dung-muu-do-cua-nha-meghan-trong-dai-le-bach-kim-chi-can-mot-lan-xam-pham-se-nhan-ve-cai-ket-cay-dang-162220805134831185.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.