Cung điện hoàng gia Anh đăng ảnh kỷ niệm 8 năm kết hôn của vợ chồng Công nương Kate nhưng bình luận của người hâm mộ mới khiến cặp đôi này “run rẩy”

Vợ chồng Công nương Kate đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 8 năm với sự ra đời của hai Hoàng tử và một nàng Công chúa.

Vợ chồng Công nương Kate đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 8 năm với sự ra đời của hai Hoàng tử và một nàng Công chúa.

Vào ngày 29/4, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đã kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Các tài khoản Twitter và Instagram của Cung điện Kensington đã gửi lời cảm ơn những người hâm mộ vì những lời chúc tốt đẹp của họ dành cho cặp đôi hoàng gia.

Kèm theo lời cảm ơn là bức hình cưới tuyệt đẹp của cặp đôi được chụp trong hôn lễ ngày 29/4/2011. Hoàng tử William, 36 tuổi và Kate, 37 tuổi, kết hôn tại Tu viện Westminster. Sau 8 năm, cặp đôi có 3 người con là Hoàng tử George, 5 tuổi, Công chúa Charlotte, 3 tuổi và Hoàng tử Louis vừa tròn 1 tuổi.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng và hàng trăm người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến vợ chồng Hoàng tử William - Kate.

Cung điện hoàng gia Anh đăng ảnh kỷ niệm 8 năm kết hôn của vợ chồng Công nương Kate nhưng bình luận của người hâm mộ mới khiến cặp đôi này run rẩy”-1

Cung điện đăng ảnh kỷ niệm 8 năm ngày cưới của vợ chồng Công nương Kate.

Cung điện hoàng gia Anh đăng ảnh kỷ niệm 8 năm kết hôn của vợ chồng Công nương Kate nhưng bình luận của người hâm mộ mới khiến cặp đôi này run rẩy”-2Cung điện hoàng gia Anh đăng ảnh kỷ niệm 8 năm kết hôn của vợ chồng Công nương Kate nhưng bình luận của người hâm mộ mới khiến cặp đôi này run rẩy”-3

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cặp đôi này.

Một người hâm mộ bình luận: "Tám năm và 3 em bé. Họ thật là một cặp đôi hoàng gia hạnh phúc".

"Đám cưới của William - Kate từng là hôn lễ trong mơ của nhiều người. Chúc cho họ hạnh phúc bên nhau đến trọn đời", một người dùng mạng khác gửi lời chúc đến cặp đôi hoàng gia.

Kate và William gặp nhau tại trường đại học St Andrew ở Fife, Scotland. Trải qua bao thăng trầm, tan hợp không ít lần họ chính thức kết hôn trước sự chứng kiến của 1900 khách mời cùng hàng triệu khán giả truyền hình trên khắp thế giới theo dõi.

Cung điện hoàng gia Anh đăng ảnh kỷ niệm 8 năm kết hôn của vợ chồng Công nương Kate nhưng bình luận của người hâm mộ mới khiến cặp đôi này run rẩy”-4

Gia đình hạnh phúc của Công nương Kate.

Ngoài những lời chúc phúc, nhiều người hâm mộ còn bình luận rằng họ hy vọng cặp đôi sẽ sinh người con thứ 4 giống như Nữ hoàng Anh có tất cả 4 người con. Một số ý kiến cho rằng, 3 đứa trẻ nhà William - Kate đều thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ và em bé thứ 4 chào đời sẽ là một tài sản quý giá nữa của Hoàng gia Anh.

Tuy nhiên, Công nương Kate từng nói đùa trong một sự kiện trước đó rằng Hoàng tử William sẽ không thích điều này khi được hỏi cô có khả năng sinh thêm em bé hay không.

Trong suốt 8 năm qua, cặp đôi hoàng gia hiếm khi xảy ra những vụ lùm xùm không đáng có và được đánh giá là một gia đình hoàng gia kiểu mẫu hiện nay. Tin đồn nghiêm trọng nhất cặp đôi này từng dính phải là Hoàng tử William bị cho là ngoại tình với bạn thân của vợ nhưng không hề có bằng chứng xác thực nào chứng minh cho điều này.

 

THEO HELINO 


Công nương Kate

Hoàng tử William

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.