Cuộc sống bê bối của cô bé bị tẩy chay vì hát nhép, nâng ngực tròn đầy khi 13 tuổi

10 năm sau vụ hát nhép tai tiếng, Lâm Diệu Khả vẫn chưa lấy lại được hình ảnh trong lòng công chúng.

10 năm sau vụ hát nhép tai tiếng, Lâm Diệu Khả vẫn chưa lấy lại được hình ảnh trong lòng công chúng.

Video: Lâm Diệu Khả gây sốt tại Olympic 2008.

Lâm Diệu Khả sinh năm 1999 trong một gia đình truyền thống, nề nếp tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Ngay từ lúc 4 tuổi, cô bé đã được học thanh nhạc và múa cổ truyền. Ngoại hình đáng yêu cộng thêm một chút năng khiếu, Lâm Diệu Khả nhanh chóng được các đạo diễn chương trình chú ý. Năm 6 tuổi, cô bé đã được đóng quảng cáo bên cạnh nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Vy.

Lâm Diệu Khả hồi nhỏ rất xinh đẹp. (Ảnh:QQ)

Đặc biệt năm 9 tuổi, Lâm Diệu Khả đã vượt qua hàng nghìn em bé khác trên khắp Trung Quốc để trình diễn ca khúc Bài ca tổ quốc trong đại lễ khai mạc Thế vận hội Bắc Kinh 2008. Lâm Diệu Khả được báo chí ưu ái gọi là “thiên thần nụ cười”. Màn trình diễn của Lâm Diệu Khả thành công rực rỡ giúp cô bé trở thành “Em bé Olympic” trong lòng người dân Trung Quốc.

Lâm Diệu Khả biểu diễn trong buổi khai mạc Olympic. (Ảnh: QQ)

Tuy nhiên, thành công của Lâm Diệu Khả nhanh chóng vụt tắt sau khi bê bối hát nhép được công bố. Trong một buổi phỏng vấn, đạo diễn âm nhạc Trần Kỳ Cường bất ngờ tiết lộ một sự thật gây sốc rằng giọng hát trong buổi khai mạc Olympic thật ra là của Dương Bối Nghi, cô bé răng sún có giọng hát say đắm lòng người.

Mặc dù Lâm Diệu Khả có gương mặt xinh xắn nhưng giọng hát lại không xuất sắc. Vì lợi ích quốc gia, ban tổ chức đã để Lâm Diệu Khả lên sân khấu trong khi bật bản thu âm của Dương Bối Nghi. Mặc dù ngôi sao nhí họ Lâm không hề biết về sự sắp đặt này nhưng cô bé vẫn bị dư luận tẩy chay kịch liệt.

Tuy nhiên, từ năm 2008 đến năm 2012, Lâm Diệu Khả vẫn là một gương mặt được chú ý. Cô bé tham gia nhiều dự án truyền hình khác nhau như Hồng lâu mộng, Thái Bình công chúa, Mỹ nhân tâm kế, Phương Bắc có giai nhân.

Trong các bộ phim ấy, mặc dù được đánh giá có diễn xuất tốt nhưng công chúng vẫn không mặn mà với sự xuất hiện của Lâm Diệu Khả.

Cô bé bị chỉ trích vì đua đòi nâng ngực. (Ảnh: QQ)

Tháng 6/2012, nhiều tờ báo Trung Quốc đưa tin cô bé đã nhận 70.000 NDT (khoảng 250 triệu đồng) mỗi lần tham gia các sự kiện tiệc rượu dành cho người lớn. Thậm chí cô bé từng khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngán ngẩm khi chia sẻ rằng: “Ghét những người đàn ông đó, luôn thích đè người khác xuống giường”.

Trong năm 2013, Lâm Diệu Khả tiếp tục gây thị phi khi xuất hiện trong một sự kiện quảng bá sản phẩm “Căn phòng ngọt ngào” dành cho các cặp vợ chồng ở Vũ Hán. Nhiều bậc phụ huynh đã lên tiếng chê trách bố mẹ Lâm Diệu Khả vì tham tiền mà để em tham gia những chương trình không phù hợp.

Đến năm 2017, Lâm Diệu Khả lại tiếp tục phải chịu thêm một thất bại nữa là bị hai trường nghệ thuật danh tiếng là Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Học viện Âm nhạc Trung Quốc từ chối ngay từ vòng loại. Một năm gần đây, cô cũng không còn nhận được các lời mời đóng phim vì nhan sắc không còn nổi bật và diễn xuất nhạt nhẽo, không ấn tượng.

Hiện nay, Lâm Diệu Khả đang học tại Học viện nghệ thuật Nam Kinh để theo đuổi giấc mơ học tập và nghệ thuật. Cô bắt đầu gây dựng lại sự nghiệp của chính mình.

Nhan sắc hiện tại như thiếu nữ của Diệu Khả.

 

Theo Khám Phá


nâng ngực

hát nhép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.