Cuộc sống của "tiểu thư lừa đảo" Anna sau 1 năm ra tù: Thành triệu phú giàu có, tổ chức loạt sự kiện xa hoa

Dù vẫn bị quản thúc 24/7 tại gia nhưng Anna vẫn trở thành tâm điểm khi liên tục tổ chức các sự kiện, bữa tiệc xa hoa ngay tại căn hộ của mình.

Nổi tiếng toàn cầu với biệt danh "tiểu thư lừa đảo", Anna Sorokin (hay còn được biết đến với cái tên Anna Delvey) đã chính thức quay lại sống cuộc đời mà cô hằng mong ước sau khi ra tù vào tháng 10/2022.

Cuộc sống của tiểu thư lừa đảo Anna sau 1 năm ra tù: Thành triệu phú giàu có, tổ chức loạt sự kiện xa hoa-1Anna Sorokin được mệnh danh là "tiểu thư lừa đảo"

Theo đó, để thực hiện hành vi lừa đảo của mình, Anna Sorokin đã giả dạng là người thừa kế sở hữu quý ủy thác trị giá 67 triệu USD đến từ Đức. Lợi dụng mánh khóe lừa đảo của mình, Anna đã ăn cắp 200.000 USD từ ngân hàng, khách sạn sang trọng, nhà hàng, cá nhân và một nhà điều hành máy bay tư nhân. Sau khi bị tố cáo, năm 2019, kẻ lừa đảo này đã chính thức phải hầu tòa và bị kết án 4 - 12 năm tù với nhiều tội danh.

Tuy nhiên, Anna Sorokin đã được ra tù nhưng vẫn chịu sự quản thúc, giám sát tại gia ở căn hộ rộng 470 mét vuông tại Manhattan, New York bởi và Cơ quan Thực thi và Hải quan Nhập cư Hoa Kỳ (ICE). Được biết, điều kiện để Anna chỉ chịu hình phạt quản thúc là nộp khoản bảo lãnh 10.000 USD và không được sử dụng mạng xã hội trong thời gian này.

Cuộc sống của tiểu thư lừa đảo Anna sau 1 năm ra tù: Thành triệu phú giàu có, tổ chức loạt sự kiện xa hoa-2Anna bị quản thúc trong căn hộ tại Manhattan với vòng chân điện tử

Với lý lịch siêu lừa đảo "hoành tráng" của mình, Anna Sorokin đã nhanh chóng tái xuất và nhận được vô số sự quan tâm của nhiều người cũng như giới giải trí, mặc cho lệnh quản thúc nghiêm ngặt của mình.

Sau khi ra tù, Anna Delvey ngay lập tức nhận được số tiền lên đến 320.000 USD khi câu chuyện lừa đảo của cô được Netflix chuyển thể thành loạt phim ăn khách Inventing Anna (Tạm dịch: Tiểu Thư Lừa Đảo).

Gần 1 năm kể từ ngày chính thức ra tù, tuy đã sở hữu khoản tiền khá lớn nhưng Anna vẫn tiếp tục làm nóng tên tuổi của mình với nhiều hoạt động gây chú ý. Theo đó, người thừa kế giả mạo thường xuyên xuất hiện với trang phục thời trang, thần thái sang chảnh.

Cuộc sống của tiểu thư lừa đảo Anna sau 1 năm ra tù: Thành triệu phú giàu có, tổ chức loạt sự kiện xa hoa-3Cuộc sống của tiểu thư lừa đảo Anna sau 1 năm ra tù: Thành triệu phú giàu có, tổ chức loạt sự kiện xa hoa-4"Tiểu thư lừa đảo" thường xuyên tổ chức các bữa tiệc sang chảnh trong chính căn hộ của mình

Cô cũng đã tham gia vào nhiều hoạt động như mua bán các tác phẩm nghệ thuật, sản xuất podcast, series truyền hình thực tế,... và kiếm được số tiền khổng lồ biến cô thành triệu phú thực thụ.

Cụ thể, vào tháng 01/2023, có tin Delvey đang chuẩn bị quay một chương trình thực tế mang tên "Delvey Dinner's Club", chương trình được quay bên trong căn hộ East Village nơi cô đang bị quản thúc tại gia do công ty sản xuất Butternut của Courtney White thực hiện. Đó không chỉ vậy, trong thời gian đó, "tiểu thư lừa đảo" còn cho ra đời podcast "The Anna Delvey Show", một podcast mới nhằm làm mới hình ảnh của cô trước công chúng.

Cuộc sống của tiểu thư lừa đảo Anna sau 1 năm ra tù: Thành triệu phú giàu có, tổ chức loạt sự kiện xa hoa-5Podcast "The Anna Delvey Show"

Bên cạnh đó, Anna cũng tham gia nhiều sự kiện nghệ thuật, triển lãm mang tên mình với 33 tác phẩm lấy cảm hứng từ trải nghiệm của Delvey. Theo tờ New York Times, mỗi bức trong số năm bức vẽ chì có giá lên tới 10.000 USD.

Mặc dù đã phần nào thành công trong việc khẳng định hình ảnh của bản thân với công chúng nhưng Anna vẫn chưa có ý định dừng lại. Cuối tháng 8 vừa qua, Delvey lại thông báo rằng cô sẽ hợp tác để sản xuất một chương trình với chuyên gia PR thời trang và ngôi sao truyền hình thực tế Kelly Cutrone và dự kiến diễn ra vào ngày 11 tháng 9.

Có thể thấy, sau 1 năm kể từ ngày ra tù, Anna Delvey đang nỗ lực xóa bỏ hình ảnh lừa đảo và dần lấy câu chuyện của mình làm bước đệm để tiến vào giới thời trang, nghệ thuật bằng danh tính thực sự của mình.

Cuộc sống của tiểu thư lừa đảo Anna sau 1 năm ra tù: Thành triệu phú giàu có, tổ chức loạt sự kiện xa hoa-6Cuộc sống của tiểu thư lừa đảo Anna sau 1 năm ra tù: Thành triệu phú giàu có, tổ chức loạt sự kiện xa hoa-7Một vài hình ảnh hiện tại của Anna Sorokin


Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/cuoc-song-cua-tieu-thu-lua-dao-anna-sau-1-nam-ra-tu-thanh-trieu-phu-giau-co-to-chuc-loat-su-kien-xa-hoa-193230907172458657.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.