Cưỡng bức hàng xóm xong, nam thanh niên thơ ngây xin bù đắp cho nạn nhân bằng cách không tưởng như trò hề

Lời đề nghị của nghi phạm cưỡng bức người hàng xóm thật đáng ghê tởm và mọi việc bị nạn nhân trình báo với cơ quan chức năng.

Lời đề nghị của nghi phạm cưỡng bức người hàng xóm thật đáng ghê tởm và mọi việc bị nạn nhân trình báo với cơ quan chức năng.

Mới 20 tuổi nhưng Timothy Walding (Mỹ) sẽ phải ngồi "bóc lịch" 50 năm trong tù. Đây là bản án đích đáng cho hành động cưỡng bức hàng xóm mà nam thanh niên gây ra.

Theo lời khai, Walding đột nhập vào nhà của một phụ nữ 35 tuổi ở Florida hồi năm 2017. Người này là hàng xóm của Walding. Khi vào được nhà, Walding đeo mặt nạ rồi xông thẳng vào phòng ngủ. Để thực hiện hành vi thú tính của mình, Walding trói người phụ nữ và cầm dao đe dọa nạn nhân trước khi giở trò đồi bại.

Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, anh ta còn đeo mặt nạ và đứng trò chuyện với nạn nhân. Anh ta tự tin khẳng định nạn nhân có thể biết mình là ai. Người phụ nữ trải qua sự việc hãi hùng nhưng vẫn kịp nhận ra chân tướng kẻ đằng sau mặt nạ. Cô biết đó là người hàng xóm sống cạnh nhà. Anh ta thậm chí còn không sợ hãi và vô tư lột mặt nạ ra trước nạn nhân.

Cưỡng bức hàng xóm xong, nam thanh niên thơ ngây xin bù đắp cho nạn nhân bằng cách không tưởng như trò hề-1
Nam thanh niên 20 tuổi lĩnh án 15 năm tù.

Người phụ nữ thắc mắc vì sao anh ta có thể làm trò đồi bại như vậy với mình, Walding thản nhiên cho biết, đó là hành động bộc phát và tự lên kế hoạch cưỡng bức. Tất cả những lời nói của Walding vô cùng bình thản như chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Vào thời điểm gây ra sự việc, Walding chỉ mới 18 tuổi. Có lẽ vì vậy nên anh chàng này thơ ngây nghĩ người phụ nữ sẽ không để ý và có thể tha thứ cho hành động của mình. Wadling tiết lộ anh ta chuẩn bị gia nhập quân đội vào thời điểm đó, 2 người sẽ không gặp lại nhau nên người phụ nữ không có gì phải sợ hãi.

Nam thanh niên này còn nói với nạn nhân là bản thân sẽ tự tay làm vườn hoặc sửa thứ gì đó xung quanh nhà để bù đắp cho cô. Tuy nhiên, người phụ nữ cương quyết từ chối lời đề nghị. Trước khi ra về, anh ta yêu cầu cô bắt tay để chắc chắn mọi chuyện không được tiết lộ với ai và đây là bí mật chỉ có 2 người biết. Lúc đó, người phụ nữ vẫn gật đầu đồng ý với Walding để anh ta ra khỏi nhà và tin tưởng không bao giờ bị bại lộ.

Tuy nhiên, khi anh ta vừa rời đi, cô đã thông báo với cảnh sát về sự việc. Timothy Walding bị bắt giữ do hành động bộc phát của mình. Phiên tòa xét xử là lời cảnh tỉnh cho những người trẻ thiếu suy nghĩ, gây ra hành động trái pháp luật và vướng vào vòng lao lý không đáng có.

Theo Helino


cưỡng bức hàng xóm

cưỡng bức

thành vi thú tính

giở trò đồi bại

nam thanh niên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.