Kẻ lụy tình hóa "yêu râu xanh", cưỡng bức cô gái ngay trong ô tô

Yêu say đắm cô gái nhưng không được đáp lại, nam thanh niên cưỡng bức cô gái ngay trong ô tô.

Yêu say đắm cô gái nhưng không được đáp lại, nam thanh niên cưỡng bức cô gái ngay trong ô tô.

Kẻ lụy tình hóa yêu râu xanh, cưỡng bức cô gái ngay trong ô tô-1Cô gái đối mặt với sự việc kinh hoàng sau khi từ chối tình yêu. Hình minh họa

Bị từ chối tình yêu

Tháng 6/2017, một cô gái trẻ 21 tuổi ở Kelantan, Malaysia đã trải qua những giây phút kinh hãi, mà có thể cả đời cô cũng không hết ám ảnh do kẻ "thầm yêu trộm nhớ" cô gây ra. Nguyên nhân xuất phát từ việc, nam thanh niên yêu cô gái nhưng cô không hề có tình cảm.

Bi kịch là nam thanh niên này lại lụy tình quá mức. Khi không đạt được tình yêu mà mình hi vong bấy lâu, chàng trai đã nảy sinh suy nghĩ đáng sợ. Nếu như nhiều người chấp nhận sự thật phũ phàng thì anh ta lại suy nghĩ một cách cá nhân, khiến cho câu chuyện có cái kết chua chát.

Vào hôm xảy ra sự việc, chàng trai 23 tuổi lái chiếc xe Proton Wira đi trên đường. Khi thấy xe máy của cô gái mà mình đem lòng yêu, anh ta đã liên dùng xe đâm vào phía sau xe của cô.

Trong khi chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra và cô gái nghĩ đó chỉ là một va chạm bình thường, thì bất ngờ nam thanh niên 23 tuổi ra khỏi ô tô. Anh ta bước đến và kéo cô gái vào ô tô của mình. Để cô gái nghe theo kế hoạch đen tối của mình, nam thanh niên cầm dao đe dọa.

May mắn được giải thoát khỏi "yêu râu xanh"

Không dừng lại ở đó, anh ta còn đưa cô gái đến một cánh rừng ở Bachok, Malaysia. Tại nơi vắng vẻ này, nam thanh niên đem lòng yêu say đắm cô gái ngày nào hóa thành một "yêu râu xanh". Trong lòng tức giận không có được tình yêu của cô gái, người này đã cưỡng bức cô ngay trong xe.

Vẫn chưa thỏa mãn với những gì đã gây ra, anh ta còn muốn đưa cô gái đến một khách sạn bình dân ở Tanjung Mas. Vậy nhưng kế hoạch này của anh ta bất thành vì nạn nhân đã tìm cách thu hút sự chú ý của người đi đường. Nhờ vậy cô được giải thoát khỏi kế hoạch đen tối của nam thanh niên tàn nhẫn vì không có được tình yêu.

Sau khi trốn thoát, cô gái trẻ đã trình báo sự việc với cảnh sát. Phía cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm. Theo lời cảnh sát, lý do nam thanh niên hành động như vậy vì bị tổn thương và tức giận do cô gái không đồng ý yêu anh ta.

Điều đáng nói là sau khi bị bắt, nam thanh niên được phát hiên dương tính với ma túy. Bản thân cô gái không chỉ chấn động về tâm lý do sợ hãi mà còn phải nhập viện khâu vết thương. Bởi trong quá trình vật lộn với "yêu râu xanh" trong xe, Còn nghi phạm bị thương ở cánh tay khi giằng co với cô gái để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Theo Dân Việt


cô gái bị cưỡng bức

cưỡng bức trong ô tô

hãm hiếp trong ô tô

yêu râu xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.