Cứu bé gái mắc kẹt đầu trong cửa sắt, người đàn ông bỗng trở thành tâm điểm bị dân mạng ném đá vì một chi tiết nhạy cảm

Khi cố gắng cứu đứa trẻ, người đàn ông không nghĩ rằng hành động tốt đẹp của mình lại trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận một cách bất ngờ.

Đối với những đứa trẻ có bản tính tò mò nghịch ngợm, nguy hiểm thường xuất hiện ở khắp mọi nơi. Chẳng hạn như vũng bùn ven đường, đồ dùng nhà bếp, đồ chơi nhỏ hoặc có thể là những khoảng trống trên song cửa.

Hôm 21/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin về trường hợp một bé gái 10 tuổi sống tại Hoài Nam, An Huy, trong lúc đang chơi với bạn đã chui đầu vào khe hở trên cánh cửa sắt rồi mắc kẹt lại không thể thoát ra được.

Cứu bé gái mắc kẹt đầu trong cửa sắt, người đàn ông bỗng trở thành tâm điểm bị dân mạng ném đá vì một chi tiết nhạy cảm-1Trong lúc đứa trẻ đang hoảng loạn sợ hãi thì may mắn thay, một công nhân vệ sinh ở gần đó đã phát hiện ra sự việc, nhanh chóng chạy đến giúp đỡ. Không ngờ rằng đoạn video cứu cô bé được chính người đàn ông này đăng tải đã thu hút nhiều bình luận chỉ trích thậm tệ.

Theo lời của anh Cao, người tốt bụng đã ra tay giúp đứa trẻ, cho biết, trong thời gian làm việc, anh bất ngờ nhìn thấy hai đứa trẻ đang chơi ở cánh cửa sắt. Cô bé áo hồng thì chui đầu vào khe hở giữa các song sắt, cô bạn còn lại đứng bên cạnh quan sát.

Cứu bé gái mắc kẹt đầu trong cửa sắt, người đàn ông bỗng trở thành tâm điểm bị dân mạng ném đá vì một chi tiết nhạy cảm-2Ban đầu anh Cao còn tưởng rằng hai đứa trẻ đang đùa giỡn nhưng nhìn đi nhìn lại một lúc, thấy có điều không ổn, anh mới tiến lại gần hỏi chuyện. Sau khi biết cô bé bị mắc kẹt đầu không thể chui ra được, anh Cao vì để tránh rắc rối cho bản thân đã đưa điện thoại cho đứa trẻ kia, nhờ cô bé ghi hình lại.

"Tôi không quen biết hai cô bé này. Tôi chỉ muốn chắc rằng mình không bị hiểu lầm", anh Cao nói.

Trong đoạn video cho thấy đầu của đứa trẻ bị vướng vào giữa khe hẹp trên cánh cửa. Vì không thể kéo cô bé ra được, anh Cao chỉ còn cách nâng hết cả người rồi đẩy đứa trẻ về phía trước, cuối cùng đã đỡ được cô bé xuống đất an toàn.

Cứu bé gái mắc kẹt đầu trong cửa sắt, người đàn ông bỗng trở thành tâm điểm bị dân mạng ném đá vì một chi tiết nhạy cảm-3Trong quá trình nâng cơ thể của cô bé, mọi người quan sát thấy bàn tay của anh Cao đã bấu vào bộ phận nhạy cảm của đứa trẻ một cách thô lỗ. Đây cũng là lý do khiến cho hành động tốt đẹp của anh Cao bị rơi vào tâm điểm chỉ trích.

Đứng trước những bình luận không hay, anh Cao đã tức giận lên tiếng nói rằng hành động cứu bé gái hoàn toàn xuất phát từ nội tâm trong sáng, không hề có chút vụ lợi nào. Anh Cao cho biết ở nhà anh còn có con gái nhỏ, nếu anh thật sự muốn "sàm sỡ" đứa trẻ này, anh sẽ chẳng bao giờ để cho cô bé kia quay phim rồi tự mình đăng tải lên mạng.

Cứu bé gái mắc kẹt đầu trong cửa sắt, người đàn ông bỗng trở thành tâm điểm bị dân mạng ném đá vì một chi tiết nhạy cảm-4Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng bênh vực, họ tin rằng trong hoàn cảnh đó bản thân anh Cao rất bối rối và chỉ muốn nhanh chóng cứu người chứ không hề có ý đồ gì cả. Họ chỉ trích ngược lại những kẻ đầu óc đen tối, chỉ nhìn thấy những thứ tiêu cực và cố tình bới móc sự tử tế của người khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-be-gai-mac-ket-dau-trong-cua-sat-nguoi-dan-ong-bong-tro-thanh-tam-diem-bi-dan-mang-nem-da-vi-mot-chi-tiet-nhay-cam-162212308150824526.htm

Mắc kẹt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.