Cựu Bộ trưởng Y tế Anh cùng nữ trợ lý lần đầu lộ diện sau bê bối, "kẻ thứ 3" gây chú ý với chi tiết đặc biệt

Sau 2 tuần bị phanh phui chuyện ngoại tình, cựu Bộ trưởng Y tế Anh và nữ trợ lý đã lần đầu lộ diện công khai.

Hai tuần sau vụ bê bối ngoại tình với nữ trợ lý riêng, cựu Bộ trưởng Y tế Matt Hancock đã lần đầu tiên lộ diện công khai khi ông xuất hiện tại khu vực bầu cử ở Suffolk. Ông Hancock được trông thấy đang ngồi trong xe ô tô một mình, chăm chú nhìn vào điện thoại. 

Cựu Bộ trưởng Y tế Anh cùng nữ trợ lý lần đầu lộ diện sau bê bối, kẻ thứ 3 gây chú ý với chi tiết đặc biệt-1
Ông Hancock ngồi trong xe hơi một mình.

Sinh viên Guilherme Cavaleiro, 20 tuổi, người bắt gặp Hancock ở ngoài cho hay: "Tôi liếc nhìn ông ấy và nghĩ rằng người này trông khá quen. Tôi nhìn lại lần thứ hai và nhận ra đó là ông Hancock. Ông ấy trông rất trầm ngâm và chỉ chăm chăm vào chiếc điện thoại di động của mình".

Trong khi đó, người tình của ông Hancock là bà Gina Coladangelo, 43 tuổi, cũng lần đầu được nhìn thấy xuất hiện công khai. Người phụ nữ này đi dạo trên con đường gần nhà riêng tại London và có chi tiết gây chú ý hơn cả là bà đã tháo nhẫn cưới trên tay. 

Gina ăn vận đơn giản, đeo kính râm và tâm trạng dường như không được tốt cho lắm. Trước đó truyền thông Anh đưa tin, người chồng triệu phú của bà Gina đã đồng ý ly hôn vợ sau khi ông bị "cắm sừng".

Cựu Bộ trưởng Y tế Anh cùng nữ trợ lý lần đầu lộ diện sau bê bối, kẻ thứ 3 gây chú ý với chi tiết đặc biệt-2
Nữ trợ lý Gina xuất hiện lẻ loi với ngón tay không đeo nhẫn cưới.

Ông Hancock hiện đang ẩn náu ở một nơi khác, không sống cùng vợ con. Hàng xóm của gia đình ông này cho hay, ông Hancock không ở nhà trong suốt 1 tuần qua. Trong khi đó, người vợ Martha của ông cũng có cuộc sống kín tiếng, bà hiếm khi lộ diện ra ngoài sau bê bối của chồng.

Toàn cảnh bê bối ngoại tình gây chấn động của cựu Bộ trưởng Y tế Anh với nữ trợ lý đã có chồng
Toàn cảnh bê bối ngoại tình gây chấn động của cựu Bộ trưởng Y tế Anh với nữ trợ lý đã có chồng
Cho đến nay hiện chưa rõ ông Hancock và vợ đã làm thủ tục ly hôn hay chưa. Chỉ biết rằng mỗi lần xuất hiện công khai sau vụ ngoại tình của chồng, bà Martha vẫn đeo nhẫn cưới trên tay. Người vợ 15 năm này cũng hoàn toàn giữ im lặng trước các câu hỏi của phóng viên, không hề lên tiếng trên truyền thông.

Vào ngày 25/6 vừa qua, hình ảnh và đoạn video phanh phui chuyện ông Hancock và nữ trợ lý riêng ôm hôn nhau trong văn phòng đã được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông và làm chấn động dư luận. Chưa đầy 48 tiếng đồng hồ sau, ông Hancock buộc phải xin từ chức Bộ trưởng Y tế trước áp lực của dư luận.

Cựu Bộ trưởng Y tế Anh cùng nữ trợ lý lần đầu lộ diện sau bê bối, kẻ thứ 3 gây chú ý với chi tiết đặc biệt-3
Vợ ông Hancock vẫn đeo nhẫn cưới trên tay.

Ông Hancock và nữ trợ lý Gina là bạn học cũ hồi đại học của nhau, cả hai đều đang có gia đình êm ấm với 3 người con. Mặc dù vậy, ông Hancock được cho là hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này và muốn kết hôn với nhân tình. Truyền thông Anh đưa tin rằng vào đêm trước khi chuyện ngoại tình bị lộ trên truyền thông, cựu Bộ trưởng Y tế đã thú nhận sự thật với vợ và gọi con trai út của mình dậy để thông báo chuyện ly hôn.

Nguồn: Daily Mail

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuu-bo-truong-y-te-anh-cung-nu-tro-ly-lan-dau-lo-dien-sau-be-boi-ke-thu-3-gay-chu-y-voi-chi-tiet-dac-biet-162211007133143091.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.