Truyền thông Anh tiết lộ lý do Bộ trưởng Y tế quyết ở bên nữ trợ lý, bỏ người bạn đời 15 năm cùng 3 con

Truyền thông Anh đưa tin, cựu Bộ trưởng Y tế Anh sẽ được hưởng lợi rất nhiều trong mối quan hệ với nữ trợ lý Gina.

Vụ cựu Bộ trưởng Y tế Anh ngoại tình với nữ trợ lý riêng đã gây chấn động dư luận và nhận về vô vàn chỉ trích. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu khi ông Matt Hancock chấp nhận mất chức vị, lựa chọn nhân tình thay vì người vợ 15 năm và 3 đứa con của mình. Lý do vì đâu?

Mới đây, trang Daily Mail đưa tin, một trong những luật sư hàng đầu của Anh đã phân tích lý do vì sao cựu Bộ trưởng Y tế có quyết định gây tranh cãi đến như vậy. Theo người này, khi ông Hancock kết hôn với bà Gina, cựu Bộ trưởng Y tế sẽ có có cuộc sống tốt hơn. 

Trước đó, truyền thông Anh cho hay Matt Hancock đã bắt đầu mối quan hệ mới với nữ trợ lý Gina Coladangelo và cả hai vô cùng nghiêm túc trong chuyện này, có dự định kết hôn trong tương lai không xa. Nếu bà Gina, một nữ triệu phú, ly hôn với người chồng giàu có thì bà sẽ được nhận khối tài sản kếch xù.

Truyền thông Anh tiết lộ lý do Bộ trưởng Y tế quyết ở bên nữ trợ lý, bỏ người bạn đời 15 năm cùng 3 con-1Hình ảnh cựu Bộ trưởng Y tế ôm hôn nữ trợ lý trong văn phòng.

Theo chuyên gia ly hôn Ayesha Vardag, điều đó đồng nghĩa với việc, ông Hancock sẽ có tình trạng tài chính tốt hơn so với việc chung sống với người vợ làm bác sĩ. Ayesha Vardag cho biết: "Sự nghiệp của Hancock chủ yếu dành cho chính trị và vì vậy ông ấy sẽ không kiếm được một khoản tiền quá lớn nào.

Khi ông ấy bắt đầu một mối quan hệ với đối tác nhiều tiền hơn thì chắc chắn Hancock sẽ khá giả hơn. Tất nhiên, sau đó, ông ấy vẫn phải đảm bảo việc chi tiền cấp dưỡng cho 3 con sau khi ly hôn".

Được biết người đàn ông 42 tuổi này và vợ đã mua căn nhà trị giá 1,6 triệu bảng Anh (hơn 50 tỷ đồng) ở Tây Bắc London vào năm 2014 và ông cũng có 15% cổ phần trong công ty lưu trữ Topwood của em gái mình, ước tính trị giá lên tới 500.000 bảng Anh (hơn 15 tỷ đồng).

Về phía nữ trợ lý Gina, người phụ nữ này là một triệu phú với người cha giàu có. Cha của bà Gina, ông Rino Coladangelo (70 tuổi) là một doanh nhân thành đạt và là giám đốc điều hành của một công ty dược phẩm quốc tế. Đồng thời người phụ nữ này còn là giám đốc truyền thông cho thương hiệu Oliver Bonas do chồng bà thành lập. Ngoài ra, bà Gina còn có cổ phần trong công ty vận động hành lang Luther Pendragon.

Truyền thông Anh tiết lộ lý do Bộ trưởng Y tế quyết ở bên nữ trợ lý, bỏ người bạn đời 15 năm cùng 3 con-2Ông Hancock và nữ trợ lý muốn sống chung với nhau.

Truyền thông Anh tiết lộ lý do Bộ trưởng Y tế quyết ở bên nữ trợ lý, bỏ người bạn đời 15 năm cùng 3 con-3Gina là một nữ triệu phú, có thể làm nhiều công việc khác nhau.

Bà Gina và chồng cũng sở hữu một ngôi nhà trị giá 3,6 triệu bảng Anh (khoảng 114 tỷ đồng) ở Tây Nam London. Bà Vardag cho biết bà Gina có thể sẽ được hưởng một nửa đế chế kinh doanh của chồng vì vấn đề ngoại tình sẽ không hề ảnh hưởng đến việc phân chia tài sản của cặp đôi này. Do đó, ông Hancock có thể khiến tài sản của mình nhiều lên gấp bội nhờ kết hợp với người tình Gina.

Sau khi vụ ngoại tình bị phanh phui vào cuối tháng 6 vừa qua, cho đến nay, ông Hancock và nhân tình vẫn chưa lộ diện. Cặp đôi được cho là đang chung sống với nhau và ông Hancock cũng dự định sẽ sớm quay trở lại chính trường.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truyen-thong-anh-tiet-lo-ly-do-bo-truong-y-te-quyet-o-ben-nu-tro-ly-bo-nguoi-ban-doi-15-nam-cung-3-con-162210907102235006.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.