Cựu CEO ngân hàng cắt cụt tai, mũi, xẻ lưỡi và chuẩn bị cắt nốt của quý để biến thành "người rồng không giới tính"

Được biết, người đàn ông 60 tuổi đang muốn tìm kiếm bạn tình có cùng đam mê để xây dựng hình ảnh cặp đôi "rồng - phượng"!

Một người đàn ông sống tại Mỹ đã chi $83,441 (1 tỉ 8 trăm triệu VNĐ) để biến mình thành "rồng người" - như đam mê mà anh chàng khẳng định.

Tiamat Legion Medusa, một cựu giám đốc ngân hàng đến từ Texas (Mỹ) đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật để trở thành một con rồng đích thực, bao gồm cắt bỏ tai, chẻ lưỡi, vô số hình xăm và thậm chí... thiến! 

Cựu CEO ngân hàng cắt cụt tai, mũi, xẻ lưỡi và chuẩn bị cắt nốt của quý để biến thành người rồng không giới tính-1Cựu CEO ngân hàng cắt cụt tai, mũi, xẻ lưỡi và chuẩn bị cắt nốt của quý để biến thành người rồng không giới tính-2Cựu CEO ngân hàng cắt cụt tai, mũi, xẻ lưỡi và chuẩn bị cắt nốt của quý để biến thành người rồng không giới tính-3Cựu CEO ngân hàng cắt cụt tai, mũi, xẻ lưỡi và chuẩn bị cắt nốt của quý để biến thành người rồng không giới tính-4Cựu CEO ngân hàng cắt cụt tai, mũi, xẻ lưỡi và chuẩn bị cắt nốt của quý để biến thành người rồng không giới tính-5Cựu CEO ngân hàng cắt cụt tai, mũi, xẻ lưỡi và chuẩn bị cắt nốt của quý để biến thành người rồng không giới tính-6
Hình ảnh Tiamat Legion Medusa hiện tại

Người đàn ông 60 tuổi này hiện đang lên kế hoạch cắt bỏ sáu chiếc răng còn lại và thay thế móng tay bằng việc cấy ghép một bộ móng rồng đầy đủ.

"Phương châm của tôi là sống hết mình và không hối tiếc - tôi sử dụng trí tuệ và lời nói của mình chứ không làm gì trái với đạo đức".

Legion, người đàn ông 60 tuổi hiện còn tiết lộ đang tìm cách phẫu thuật cắt bỏ đường ruột, để từ đó có thể cắt bỏ hoàn toàn dương vật để có thể trở thành "con rồng phi giới tính đầu tiên trên thế giới".

Cựu CEO ngân hàng cắt cụt tai, mũi, xẻ lưỡi và chuẩn bị cắt nốt của quý để biến thành người rồng không giới tính-7Cựu CEO ngân hàng cắt cụt tai, mũi, xẻ lưỡi và chuẩn bị cắt nốt của quý để biến thành người rồng không giới tính-8Hình ảnh Tiamat Legion Medusa ngày còn trẻ

Và sau 12 năm độc thân, người đàn ông cho biết đang tìm kiếm một người bạn đời (cùng đam mê xẻ người) để chia sẻ buồn vui cuộc sống của mình.

Medusa nói: "Tôi có sở thích đặc biệt với những đàn ông giống tôi - và đặc biệt phải là đàn ông - nhưng mong muốn và hy vọng cuối cùng của tôi là gặp được một người bạn đồng cảnh ngộ để chúng tôi có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-ceo-ngan-hang-cat-cut-tai-mui-xe-luoi-va-chuan-bi-cat-not-cua-quy-de-bien-thanh-nguoi-rong-khong-gioi-tinh-162212409141945472.htm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.