Cựu Công chúa Nhật Bản phải "gánh" khoản nợ mới cho chồng khiến dư luận dậy sóng

Không chỉ phải chịu đựng rắc rối tài chính từ mẹ chồng mà cựu Công chúa Nhật Bản có thể phải gánh thêm khoản nợ mới của Kei Komuro với số tiền gần 2 tỷ đồng.

Vào ngày 4/11, truyền thông Nhật Bản đưa tin, cựu Công chúa Nhật Bản Mako có thể sẽ phải gánh khoản nợ mới của chồng, bên cạnh rắc rối tài chính của mẹ chồng vẫn chưa được giải quyết triệt để. Theo đó, khi du học bên Mỹ trong vòng 3 năm qua, Kei Komuro đã nhận được sự giúp đỡ của ông Yoshihiko Okuno, Giám đốc Văn phòng Luật sư Okuno & Partners, người đang làm việc tại Nhật Bản.

Một nguồn tin cho biết: "Trong 3 năm học tập tại Mỹ, Kei Komuro đã được công ty của ông Okuno trợ cấp chi phí sinh hoạt hàng tháng. Số tiền được cho là lên đến khoảng 10 triệu yên (gần 2 tỷ đồng). Đây thực chất là khoản vay mà Komuro nợ công ty Okuno. Có thể điều kiện cho vay được đưa ra lúc đó là Komuro cần phải đỗ kỳ thi kiểm tra năng lực, chính thức trở thành luật sư với mức thu nhập có thể lên tới 20 triệu yên (gần 4 tỷ đồng)".

Tuy nhiên trên thực tế, Kei Komuro đã trượt kỳ thi này và sẽ thi lại vào tháng 2 năm tới. Sau khi nhận kết quả, Kei Komuro đã gọi điện cho ông Yoshihiko Okuno để thông báo tình hình và nói lời xin lỗi khi đã phụ kỳ vọng của ông này. Chồng cựu Công chúa Nhật Bản cũng thể hiện sự quyết tâm sẽ cố gắng nỗ lực trong đợt thi lại năm sau.

Cựu Công chúa Nhật Bản phải gánh khoản nợ mới cho chồng khiến dư luận dậy sóng-1Kei Komuro được cho là có khoản nợ 10 triệu yên để phục vụ cho việc du học.

Mặc dù vậy, nếu Kei Komuro vẫn thi trượt thì khoản nợ 10 triệu yên trên khó có thể trả trong một sớm một chiều. Khi Kei Komuro thi trượt, anh chỉ có thể làm thư ký hoặc trợ lý trong văn phòng luật với mức lương khiêm tốn, không thể hành nghề luật sư. Nhiều người cũng lên tiếng cảnh báo Komuro rằng anh khó lòng trụ lại ở New York và có thể sớm bị sa thải nếu như thi trượt vào tháng 2 năm sau.

Điều đó đồng nghĩa với việc Kei Komuro sẽ thất nghiệp và mang trên mình khoản nợ 10 triệu yên. Mako đã trở thành vợ của Kei Komuro nên chắc chắn cô sẽ phải cùng chồng lo lắng tài chính cho cuộc sống của cả hai, tất nhiên bao gồm cả việc "gánh" khoản nợ 10 triệu yên kia. Theo một số nguồn tin, phò mã Nhật Bản không thể dùng tiền tiết kiệm của vợ để trả nợ vì sẽ gây ra nhiều phản ứng trái chiều. 

Kei Komuro sinh ra và lớn lên không mấy dễ dàng khi cha anh qua đời sớm, người mẹ đơn thân của anh đã phải rất vất vả và chật vật để con trai được học hành đến nơi đến chốn. Kei Komuro cũng là một người chăm chỉ và tài giỏi, anh luôn giành vị trí xuất sắc trong học tập. Tuy nhiên, những rắc rối tài chính xung quanh gia đình vị phò mã này chính là vấn đề khiến dư luận sục sôi và cảm thấy không hài lòng.

Cựu Công chúa Nhật Bản phải gánh khoản nợ mới cho chồng khiến dư luận dậy sóng-2Mako vẫn chưa có lấy một ngày yên bình sau khi kết hôn.

Họ cũng lo lắng rằng gia đình Kei Komuro sẽ lợi dụng Mako và hoàng gia Nhật để giúp họ trả hết nợ. Hiện phía vợ chồng Mako chưa đưa ra phản hồi nào về thông tin nợ nần trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-cong-chua-nhat-ban-phai-ganh-khoan-no-moi-cho-chong-khien-du-luan-day-song-162210411113745899.htm

công chúa Mako


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.