Cựu Công chúa Nhật Bản tiều tụy, mệt mỏi sau chuyến thăm gia đình, hé lộ cuộc gặp nặng trĩu tâm tư

Cuộc trở về ngắn ngủi của cựu Công chúa Nhật Mako khiến nhiều người cảm thấy xót xa, thương cảm.

Vào sáng ngày 2/11, cựu Công chúa Nhật Bản Mako được trông thấy một mình quay trở lại Hoàng cung Akasaka để thăm gia đình. Việc Kei Komuro không cùng Mako trở về thăm cha mẹ vợ đã khiến nhiều người hoang mang đặt ra dấu hỏi. 

Theo truyền thông Nhật Bản, Mako rời khỏi căn hộ vợ chồng cô đang thuê vào lúc 9h sáng và di chuyển theo hướng tới nơi ở của các thành viên hoàng gia. Vào khoảng 16h30 chiều cùng ngày, Mako được trông thấy rời khỏi hoàng cung bằng taxi rồi về tới chung cư ở Shibuya vào khoảng 18h45 phút chiều.

Hình ảnh cựu Công chúa Mako mệt mỏi nhắm mắt khi ngồi trong xe taxi với dáng vẻ tiều tụy khiến nhiều người không khỏi xót xa. Đại diện hoàng gia nói rằng lý do Mako trở về Cung điện Akasaka là "để sắp xếp hành lý". Một số nguồn tin nội bộ thì cho biết, cuộc gặp gỡ của Mako với gia đình sau 7 ngày xa cách chứa đầy tâm trạng giữa đôi bên.

Cựu Công chúa Nhật Bản tiều tụy, mệt mỏi sau chuyến thăm gia đình, hé lộ cuộc gặp nặng trĩu tâm tư-1Mako mệt mỏi, tiều tụy trên taxi rời khỏi hoàng cung vào chiều ngày 2/11.

Mako được cho là đã kể cho cha mẹ nghe ngắn gọn về cuộc sống hôn nhân của cô và những khó khăn, thách thức mà cặp đôi đang gặp phải cũng như định hướng sắp tới của họ khi sang Mỹ. Mako và chồng vừa đón nhận một biến động lớn khi Kei Komuro thi trượt trong cuộc thi kiểm tra năng lực luật sư ở New York. Nếu Kei Komuro thi trượt lần hai trong đợt thi tiếp theo vào đầu năm sau thì thu nhập hàng năm của vị phò mã này chỉ bằng 1/3 so với Mako, khoảng 6 triệu yên (1,2 tỷ đồng) mà thôi.

Với thu nhập khiêm tốn trên, Kei Komuro và Mako khó duy trì cuộc sống lâu dài ở bên Mỹ. Ông Yukiya Chikashige, một nhà báo Nhật cho biết: "Sẽ có một thủ tục để gửi hành lý ra nước ngoài. Việc trở về một mình của Mako sau 7 ngày kết hôn là điều dễ hiểu. Có lẽ, cô ấy sẽ giải thích cho cha mẹ về định hướng trong tương lai của cặp đôi".

Cặp đôi mới cưới được cho là đã suy nghĩ đến việc không thể duy trì cuộc sống ở New York với giá cả đắt đỏ. Họ có thể đến nơi khác ở Mỹ sinh sống hoặc quay trở về Nhật Bản. Theo nhà báo Chikashige, Kei Komuro cần có khoảng thời gian yên tĩnh một mình để suy nghĩ nghiêm túc cho tương lai hai vợ chồng.

Một phóng viên hoàng gia khác nói: "Nhìn biểu cảm của cặp đôi mỗi khi ra ngoài cho thấy giữa họ đang xảy ra điều gì đó. Tôi hy vọng họ sẽ hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua thử thách".

Cựu Công chúa Nhật Bản tiều tụy, mệt mỏi sau chuyến thăm gia đình, hé lộ cuộc gặp nặng trĩu tâm tư-2Mako và Kei Komuro đều đang trong giai đoạn khó khăn.

Hiện phía cung điện hoàng gia và vợ chồng Mako chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những thông tin trên. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Mako và chồng đang vấp phải nhiều khó khăn để ổn định cuộc sống sau khi kết hôn với những bấp bênh về mặt tài chính. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-cong-chua-nhat-ban-tieu-tuy-met-moi-sau-chuyen-tham-gia-dinh-he-lo-cuoc-gap-nang-triu-tam-tu-162210311114757176.htm

công chúa Mako


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.