Cựu trợ lý tiết lộ loạt chuyện "thâm cung bí sử" gây sốc về nhà Trump, mối quan hệ mẹ kế con chồng còn căng thẳng hơn lời đồn?

Những bí mật riêng tư trong gia đình cựu Tổng thống, nhất là về cuộc chiến giữa cựu Đệ nhất phu nhân Melania và Ivanka Trump lại gây xôn xao.

Mới đây, Stephanie Grisham - cựu thư ký báo chí Nhà Trắng, chánh văn phòng của Đệ nhất phu nhân Trump đã ra mắt cuốn hồi ký mới I'll Take Your Questions Now kể về những ngày tháng làm việc cho gia đình cựu Tổng thống. Ngay lập tức, những nội dung "thâm cung bí sử" của nhà Trump mà Grisham tiết lộ đã thu hút sự chú ý rất lớn từ truyền thông và dư luận.

Đáng chú ý nhất trong đó là những câu chuyện cho thấy mối quan hệ cực kỳ căng thẳng giữa 2 người phụ nữ quan trọng nhất Nhà Trắng khi ông Trump còn tại chức - Melania và Ivanka Trump. Từ lâu, báo chí đã cho rằng mẹ kế và con chồng vốn không quá thân thiết và có những bất đồng. Và theo lời nhân viên thân quen lâu năm của bà Melania, những tin đồn này hoàn toàn chính xác, thậm chí còn tệ hơn cả thế.

Grisham cho biết Melania thường gọi Ivanka là "công chúa" sau lưng như một cách để mỉa mai. Còn chồng cô - Jared Kushner thì được gọi là "thực tập sinh". Các nhân viên của cựu Đệ nhất phu nhân cũng gọi 2 vợ chồng trẻ là những "thực tập sinh".

Cựu trợ lý tiết lộ loạt chuyện thâm cung bí sử gây sốc về nhà Trump, mối quan hệ mẹ kế con chồng còn căng thẳng hơn lời đồn?-1Melania - Ivanka có mối quan hệ rạn nứt sâu sắc ra mặt

Nguyên nhân khiến bà Melania bất mãn với vợ chồng Ivanka là vì cô quá tham vọng, luôn muốn chiếm spotlight và thể hiện tầm ảnh hưởng của mình. Đặc biệt vào mỗi lần đi công du hay làm việc tại nước ngoài cùng ông Trump, "lửa chiến tranh" giữa 2 người phụ nữ sẽ lại bùng lên. Bà Melania là người tuân thủ nghi thức và các truyền thống, cho rằng các chuyến công du nước ngoài chỉ dành cho tổng thống và phu nhân của họ chứ không có chỗ dành cho con gái hay chồng của tổng thống. Sự xuất hiện và lấn lướt thường xuyên của Ivanka khiến rất nhiều người xung quanh bất mãn vì phá vỡ nguyên tắc.

Đỉnh điểm là vào một lần năm 2019, cựu Tổng thống Trump và phu nhân Melania có chuyến thăm gặp Nữ hoàng Elizabeth II tại Anh. Grisham cho biết Melania đã đặc biệt là yêu cầu vợ chồng Ivanka không được phép tham gia gặp mặt Nữ hoàng. Thay vào đó, họ chỉ có thể đứng ở đằng sau hậu trường nhìn và không được dự các hoạt động quan trọng.

Cựu trợ lý tiết lộ loạt chuyện thâm cung bí sử gây sốc về nhà Trump, mối quan hệ mẹ kế con chồng còn căng thẳng hơn lời đồn?-2Melania gọi con chồng là "công chúa" vì tính cách thích chiếm spotlight của cô

Bên cạnh đó, cuốn hồi ký của cựu nhân viên còn kể lại những câu chuyện riêng tư trong đời sống tình cảm của vợ chồng ông Trump. Năm 2018, khi ông Trump bị diễn viên Stormy Daniels cáo buộc từng ngoại tình với mình năm 2006, bà Melania đã vô cùng buồn và giận dữ. Cựu Đệ nhất phu nhân sau đó còn tìm cách "trả đũa" chồng bằng cách đi tìm một trợ lý quân đội trẻ trung, điển trai để khoác tay hộ tống bà tại các sự kiện.

"Bà Trump gọi điện cho tôi để nói rằng bà ấy muốn một trong những trợ lý quân đội hộ tống bà ấy đi khắp Điện Capitol vì sàn quá trơn. Tôi tự cười một mình vì tôi đã nhìn thấy người phụ nữ này đi trên những con đường đất gập ghềnh bằng đôi giày cao gót", Grisham kể lại.

Cựu trợ lý tiết lộ loạt chuyện thâm cung bí sử gây sốc về nhà Trump, mối quan hệ mẹ kế con chồng còn căng thẳng hơn lời đồn?-3Dù đã không còn ở trong Nhà Trắng, drama nhà Trump vẫn khiến dư luận xôn xao

Stephanie Grisham cho biết tình cảm vợ chồng giữa tỷ phú Donald Trump và người vợ trẻ quả thật không quá mặn nồng và có những mâu thuẫn nhất định. Nhưng hai người đã tìm được tiếng nói chung sau cuộc tái tranh cử tổng thống thất bại của ông Trump năm 2020.

Sau khi những thông tin bí mật và gây tranh cãi của Stephanie Grisham được tiết lộ, bên phía gia đình Trump đã ngay lập tức đưa ra phản hồi. Đại diện truyền thông của cựu Tổng thống Mỹ cho biết: "Cuốn sách này chỉ là một sản phẩm bán những lời nói dối về gia đình Trump, lợi dụng sức ảnh hưởng của cựu Tổng thống để kiếm tiền mà thôi".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cuu-tro-ly-tiet-lo-loat-chuyen-tham-cung-bi-su-gay-soc-ve-nha-trump-moi-quan-he-me-ke-con-chong-con-cang-thang-hon-loi-don-16121051020264779.htm

Ivanka Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.