Đã sai còn tỏ thái độ hống hách, nữ tài xế xe Porsche bị người đàn ông tát 'nổ đom đóm mắt'

Đã quay đầu xe không đúng quy định còn không chịu nhận sai và ra tay đánh người trước, nữ tài xế xe Porsche đã bị người đàn ông kia tát vào mặt mạnh tới nỗi cô ta suýt ngã.

Đã quay đầu xe không đúng quy định còn không chịu nhận sai và ra tay đánh người trước, nữ tài xế xe Porsche đã bị người đàn ông kia tát vào mặt mạnh tới nỗi cô ta suýt ngã.

Video: Nữ tài xế xe Porsche bị người đàn ông tát sấp mặt.

Sự việc xảy ra vào ngày 30/7 tại quận Du Bắc, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc. 

Theo đó, nữ tài xế xe Porsche màu đỏ đang cố gắng quay đầu xe ngay trên vạch kẻ đường dành cho người đi bộ thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe màu trắng SUV hiệu Chery.

Lúc này, nam tài xế xe SUV quyết không chịu nhường đường cho nữ tài xế xe Porsche và điều này khiến nữ tài xế vô cùng tức giận. 

Nữ tài xế nhanh chóng xuống xe, tiến tới chiếc SUV đang chặn ngay trước mũi xe mình để tìm tài xế kia trong tâm trạng rất khó chịu. Cô cho rằng tài xế ô tô kia không chịu nhường đường nên mới dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc.

Đã sai còn tỏ thái độ hống hách, nữ tài xế xe Porsche bị người đàn ông tát nổ đom đóm mắt-1
Hai tài xế tát nhau ngay giữa đường.

Hai bên lời qua tiếng lại và cuộc tranh cãi bắt đầu nóng lên khi nữ tài xế xe Porsche bất ngờ tát vào mặt nam tài xế kia. 

Gần như ngay lập tức, người đàn ông giơ tay tát trả khiến chiếc mũ của đối phương bay vù vù, trong khi nữ tài xế suýt ngã nếu không kịp chống tay vào xe ô tô của mình.

Sự việc phải nhờ tới cảnh sát địa phương đứng ra can thiệp. 

Cảnh sát cho biết, nữ tài xế xe Porsche quay đầu xe không đúng quy định nên bị phạt 200 tệ (hơn 670 nghìn đồng), đồng thời cô còn bị phạt thêm 50 tệ (gần 170 nghìn) vì lỗi đội mũ và đi giày cao gót khi lái xe. 

Ngoài ra, nữ tài xế này cũng bị trừ 2 điểm trên bằng lái xe.

Đã sai còn tỏ thái độ hống hách, nữ tài xế xe Porsche bị người đàn ông tát nổ đom đóm mắt - Ảnh 3.
Nữ tài xế xe Porsche bị tát.

Tại đồn cảnh sát, hai bên cũng đồng ý hòa giải. 

Nam tài xế cho biết anh đang đi thẳng trong khi đối phương quay đầu sau quy định nên quyết không chịu nhường đường, trong khi đó, nữ tài xế xe Porsche lại trách người đàn ông kia cố tình chắn đường mình. 

“Thời tiết khá nóng nực nên cả hai đều có chút nóng nảy. Chúng tôi đã hành động quá bốc đồng và mắc phải sai lầm. Tôi xin lỗi cô ấy“, nam tài xế nói.

Bên cạnh đó, một số thông tin cho rằng nữ tài xế xe Porsche này họ Lý, nhà cô có hai chiếc xe Porsche cùng biển số. 

Cô nổi tiếng là rất kiêu ngạo, coi thường người khác và thường xuyên xảy ra tai nạn đâm xe. Mỗi khi ra lái xe ra đường, nữ tài xế này thường đeo kính râm và ăn mặc như một ngôi sao.

Vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. 

Đa số mọi người đều bất bình trước thái độ của nữ tài xế xe Porsche và cho rằng mức phạt mà cảnh sát đưa ra cho cô ta quá nhẹ. Một số người bình luận: “Bị trừ 2 điểm và phạt 200 tệ? 

Đây mà gọi là xử lý ư?“, “Tôi nghĩ rằng cảnh sát giao thông đã xử phạt quá nhẹ tay trong trường hợp này“, “Đi xe sang mà cứ tưởng như mình là mẹ thiên hạ, thích quay đầu ở đâu thì quay, thích đánh ai thì đánh vậy“, “Tôi không thích đàn ông đánh phụ nữ nhưng trong trường hợp này thì cái tát dành cho nữ tài xế kia hoàn toàn xứng đáng“,….

Theo SaoStar


thái độ hống hách

Nữ tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.