Đã triệt sản nhưng vẫn muốn có con với bạn trai, người phụ nữ nói một câu với con gái 10 tuổi và gây ra tội ác không thể dung thứ

Trước lời đề nghị của bạn trai, người mẹ đã gây ra tội ác không thể nào dung thứ đối với chính con gái ruột của mình.

Một bà mẹ ác quỷ gây rúng động dư luận khi đã làm điều khủng khiếp đối với chính con đẻ của mình. Theo trang The Sun, danh tính của người mẹ là Angelica, được cho là đã đặt ra một câu hỏi ghê tởm đối với con gái chỉ mới 10 tuổi rằng liệu đứa trẻ có thể giúp cô mang thai được hay không?

Sau khi bị con gái từ chối, người phụ nữ đã để bạn trai mình cưỡng hiếp đứa trẻ. Theo tài liệu của tòa án được công bố mới đây, vụ việc gây rúng động xảy ra tại một trang trại nằm ở Jalisco, thuộc Tây Nam Mexico vào ngày 22/9/2014.

Theo đó, người mẹ tên Angelica không thể mang thai vì cô đã thực hiện một cuộc phẫu thuật triệt sản. Vì muốn có con với bạn trai để níu giữ tình yêu này, người mẹ đã quyết định dùng chính con gái đẻ của mình để thay cô sinh một đứa con. Khi bị con gái từ chối lời đề nghị này, người phụ nữ đã vô cùng giận dữ.

Đã triệt sản nhưng vẫn muốn có con với bạn trai, người phụ nữ nói một câu với con gái 10 tuổi và gây ra tội ác không thể dung thứ-1
Bé gái 10 tuổi phải chịu sự hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần. Ảnh minh họa.

Chính bạn trai của Angelica đã gợi ý rằng cô hãy để anh ta quan hệ tình dục với bé gái 10 tuổi để giúp cô thực hiện ý nguyện của mình. Người mẹ nhanh chóng đồng ý mà không mảy may suy nghĩ đến sự an nguy của con gái mới chỉ 10 tuổi. Sau khi bị bạn trai của mẹ cưỡng hiếp, nạn nhân đã kể lại sự việc với dì ruột và người phụ nữ đã nhanh chóng đi báo cảnh sát. 

Tuy nhiên phải 6 năm sau, cảnh sát mới tìm được Angelica và bạn trai để bắt giam và điều tra vụ việc. Hiện Angelica phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em và bạo lực gia đình. Chưa rõ vì sao cảnh sát phải mất 6 năm mới khiến 2 kẻ ác trình diện trước pháp luật. Vụ việc đã khiến dư luận Mexico rúng động trong một thời gian dài. Hiện tại, nạn nhân đã có cuộc sống mới tốt hơn nhưng vẫn không thể nào xóa mờ đi ký ức đau thương do chính mẹ ruột mình gây ra.

Tại Mỹ cũng từng xảy ra một vụ việc tương tự vào năm 2016 khi một bé gái 12 tuổi tên Sophie đã mang thai ở hạt Coweta. Tác giả của bào thai trong bụng nạn nhân là bạn trai của mẹ em. Nạn nhân cho hay, mẹ đã tạo điều kiện để bạn trai cưỡng hiếp em từ khi cô bé mới chỉ 8 tuổi. Từ đó, em trở thành nô lệ tình dục cho người đàn ông cầm thú với sự hỗ trợ của người mẹ. 

Đã triệt sản nhưng vẫn muốn có con với bạn trai, người phụ nữ nói một câu với con gái 10 tuổi và gây ra tội ác không thể dung thứ-2
Chân dung người đàn ông đã làm hại đời bé Sophie.

Cuối cùng cặp đôi phải nhận án tù chung thân còn nạn nhân cho đến giờ vẫn còn ám ảnh về quá khứ bị cướp mất tuổi thơ của mình.

Nguồn: The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-triet-san-nhung-van-muon-co-con-voi-ban-trai-nguoi-phu-nu-noi-mot-cau-voi-con-gai-10-tuoi-va-gay-ra-toi-ac-khong-the-dung-thu-162203010221959340.htm

cuỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.