Đại tiểu thư tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific: Nhan sắc ngút ngàn tựa diễn viên, gây sốc với cuộc hôn nhân khó tin cùng chồng tài phiệt

Là con gái đầu của Chủ tịch tập đoàn AmorePacific, Suh Min Jung được cho là sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và năng lực đáng gờm.

Được biết đến là một trong những đế chế làm đẹp của châu Á và thế giới, Hàn Quốc sở hữu vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm đình đám như Innisfree, Espoirs hay Hera,... Với lợi nhuận khổng lồ từ việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, tập đoàn Amorepacific đứng đầu bởi chủ tịch Suh Kyung-bae, đã trở thành một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới, theo Forbes.


Đại tiểu thư tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific: Nhan sắc ngút ngàn tựa diễn viên, gây sốc với cuộc hôn nhân khó tin cùng chồng tài phiệt-1Chủ tịch Suh Kyung-bae, người đứng sau tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific

Không chỉ nổi danh với tài kinh doanh, chủ tịch Suh Kyung-bae còn được biết tới khi có tới hai cô con gái, một trong số đó là Suh Min Jung. Theo đó, Suh Min Jung sinh năm 1991 là con gái cả của chủ tịch Suh Kyung-bae đang được cho là sẽ trở thành người thừa kế tương lai của đế chế này.

Nhan sắc và học vấn đáng ngưỡng mộ
Là tiểu thư sinh ra đã "ngậm thìa vàng", Suh Min Jung được đánh giá là tài sắc vẹn toàn. Dù hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng ái nữ nhà tỷ phú giàu thứ 2 Hàn Quốc được nhận xét là sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú không kém gì những ngôi sao hạng A tại xứ sở kim chi.

Bên cạnh đó, cô cũng cho thấy năng lực đáng kinh ngạc của mình khi xuất sắc tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế Đại học Cornell, một trong những đại học danh giá bậc nhất thế giới.

Đại tiểu thư tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific: Nhan sắc ngút ngàn tựa diễn viên, gây sốc với cuộc hôn nhân khó tin cùng chồng tài phiệt-2Suh Min Jung sở hữu nhan sắc xinh đẹp và học vấn khủng

Sau khi tốt nghiệp, Suh Min Jung gia nhập tập đoàn của gia đình với tư cách là nhân viên tập sự vào năm 2017 nhưng đã bất ngờ rời công ty vào tháng 6/2017. Rời công ty, Suh Min Jung Sau tiếp tục đi học và hoàn thành việc tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Trường Kinh doanh Cheung Kong tại Trung Quốc. Năm 2019, cô tái gia nhập Amorepacific và chính thức tham gia vào việc giám sát, quản lý các thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ của tập đoàn.


Cuộc hôn nhân gây sốc cùng chồng tài phiệt
Với việc sở hữu gia thế khủng cùng nhan sắc và năng lực vượt trội, mối tình của Seo Min Jung với Hong Jung Hwan đã nhận được nhiều sự quan tâm. Truyền thông Hàn Quốc cho biết Hong Jung Hwan thực chất là con trai cả của ông Hong Seok Joon, chủ tịch công ty đầu tư BoKwang. Ông nội của Jun Hwan là Hong Seok Hyun, người đứng đầu hãng truyền thông JoongAng Ilbo, nơi sở hữu 1 trong 3 tờ báo lớn nhất Hàn Quốc.

Đại tiểu thư tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific: Nhan sắc ngút ngàn tựa diễn viên, gây sốc với cuộc hôn nhân khó tin cùng chồng tài phiệt-3Vào thời điểm đó, Seo Min Jung và Hong Jung Hwan được cho là cặp đôi tài phiệt sáng giá

Nhiều thông tin cho biết, cặp đôi môn đăng hộ đối này gặp nhau khi Suh Min Jung trở về Hàn Quốc vào năm 2019 qua một người quen chung. Chỉ sau khoảng 3 tháng hẹn hò, cả hai đã tổ chức lễ đính hôn vào ngày 27/06. Vào thời điểm đó, lễ đính hôn của cả hai đã trở thành chủ đề nóng tại Hàn Quốc khi bữa tiệc này quy tụ nhiều cái tên đình đám trong giới chaebol.

Được biết, đã có khoảng 80 người đã tham dự lễ đính hôn của cặp đôi, trong đó có gia tộc Samsung bao gồm Hong Ra Hee - vợ của Chủ tịch Samsung Electronics, Lee Boo Jin - chủ tịch khách sạn Shilla và Lee Seo Hyun, chủ tịch Quỹ phúc lợi Samsung hay "thái tử Samsung" Lee Jae Yong,...

4 tháng sau lễ đính hôn, lễ cưới chính thức của hai người thừa kế cũng được tổ chức vào ngày 19/10 tại nhà khách khách sạn Shilla và được mệnh danh là "Đám cưới thế kỷ" và được dự đoán sẽ mang lại những hiệu ứng lan tỏa đáng kể cho giới kinh doanh.

Đại tiểu thư tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific: Nhan sắc ngút ngàn tựa diễn viên, gây sốc với cuộc hôn nhân khó tin cùng chồng tài phiệt-4Cuộc liên hôn giữa hai tập đoàn đáng tiếc chỉ kéo dài 8 tháng

Tuy nhiên, chỉ khoảng 8 tháng sau lễ cưới, vào tháng 6/2019, truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải thông tin về việc cặp đôi tài phiệt đã chính thức đồng thuận ly hôn khiến cho nhiều người ngỡ ngàng. Nguyên nhân chia tay cho đến thời điểm hiện tại vẫn không được tiết lộ.

Vài năm kể từ khi vụ ly hôn của Suh Min Jung và người thừa kế tập đoàn BoKwang được đăng tải, những thông tin về cô cũng đều được giữ kín. Tháng 8/2023, Korean Herald đăng tải tin tức cho rằng hiện Suh Min Jung được cho là đã thanh lý toàn bộ cổ phần của mình tại Etude và Espoir, hai thương hiệu bình dân liên kết với AmorePacific. Bên cạnh đó, nữ thừa kế 32 tuổi cũng quyên góp một nửa cổ phần của mình tại Innisfree, một trong những thương hiệu có lợi nhuận cao nhất tại tập đoàn cho quỹ tín thác của công ty và quyết định sẽ nghỉ phép trong khoảng thời gian 1 năm.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dai-tieu-thu-tap-doan-my-pham-amorepacific-nhan-sac-ngut-ngan-tua-dien-vien-gay-soc-voi-cuoc-hon-nhan-kho-tin-cung-chong-tai-phiet-d284818.html

tiểu thư


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.