Đám tang náo loạn vì đàn ong tấn công, 1 người chết, 4 người bị thương nặng

Đàn ong hung dữ bất ngờ tấn công đám tang khiến 5 người bị thương rất nặng, một người trong số đó tử vong dù đã được bác sỹ nỗ lực cấp cứu.

Những người đưa tang đang đi qua làng Kherwa, gần thành phố Dhar, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ thì bị đàn ong mật tấn công tới tấp. Đàn ong hung hãn truy đuổi những người đưa tang, khiến đám đông hỗn loạn, rất nhiều người phải cố gắng chạy khỏi hiện trường.

Trong số những người đưa tang bị ong đốt có 5 người bị thương nặng nhất đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó, thuộc huyện Barwani,  bang Madhya Pradesh. Tuy nhiên, một người đàn ông trong số họ - anh Bondar Singh - đã tử vong. Bốn người còn lại vẫn đang ở tình trạng tổn thương nặng.

Cảnh sát đã xác nhận cái chết của Singh sau vụ việc.

Đám tang náo loạn vì đàn ong tấn công, 1 người chết, 4 người bị thương nặng-1(Ảnh minh họa)

Theo các nhân chứng tại hiện trường, những người đưa tang không gây ồn ào. Sau khi thực hiện các nghi thức tang lễ ở Muktidham, họ rất trang nghiêm đưa tiễn người quá cố đoạn đường cuối cùng. Không hiểu vì lý do gì, đàn ong lại tấn công và truy đuổi điên cuồng như vậy.

Năm ngoái, tại Texas, Mỹ, đàn ong cũng đốt chết một kỹ thuật viên ánh sáng cảnh quan và ông nội của người này.

Tháng 5/2023, ở Nicaragua, 6 người đã bị ong đốt chết sau khi một tài xế xe buýt đâm vào tổ đầy ong châu Phi. Sự việc xảy ra khi tài xế mất lái khiến xe lao xuống một con dốc sâu ở đô thị San Sebastián de Yalí. Xe  nghiền nát nhiều tổ ong, khiến đàn ong giận dữ liên tục đốt các hành khách trên xe buýt.

Tháng 4/2022, một người đàn ông 70 tuổi đã ngừng tim rồi tử vong do bị đàn ong tới 60.000 con tấn công khi ông đang cắt cỏ ở sân nhà tại Texas, Mỹ.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ, trung bình mỗi năm nước này có 62 ca tử vong do bị ong đốt; 80% nạn nhân là nam giới.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dam-tang-nao-loan-vi-dan-ong-tan-cong-1-nguoi-chet-4-nguoi-bi-thuong-nang-ar813012.html

ong đốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.