Đâm xe liên hoàn tại Mỹ, ít nhất 6 người thiệt mạng

Một vụ đâm xe liên hoàn đã xảy ra hôm 11/2 tại cao tốc ở Texas, Mỹ. Ít nhất 6 người đã thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Hình ảnh quay từ trên không tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, ít nhất 130 ô tô đã đâm liên hoàn vào nhau, nhiều xe đầu kéo chất chồng lên nhau và nhiều xe khác bị đè bẹp ở giữa. Hiện trường vụ tai nạn kéo dài đến 1km.

Đâm xe liên hoàn tại Mỹ, ít nhất 6 người thiệt mạng-1

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn ở bang Pennsylvania, Mỹ ngày 5/1/2020. Ảnh: CNN/TTXVN

Theo cảnh sát, đường trơn do băng tuyết cộng thêm tầm nhìn bị hạn chế có thể là nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn. Cuộc điều tra nguyên nhân cụ thể vẫn đang được tiến hành.

Các nhà chức trách cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ (giờ địa phương), khi nhiều nhân viên bệnh viện và cứu hộ đang trên đường đi làm hoặc vừa từ chỗ làm về nhà nên có nhiều người trở thành nạn nhân trong vụ việc, trong đó có cả cảnh sát.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/dam-xe-lien-hoan-tai-my-it-nhat-6-nguoi-thiet-mang-20210212115703134.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.