Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao

Sự xinh đẹp cùng tài năng xuất chúng của những cô gái này đã giúp họ chiếm trọn tình cảm của khán giả yêu thể thao.

Bên cạnh thành tích thi đấu của vận động viên thì hình ảnh các bóng hồng xinh đẹp trong làng thể thao cũng luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhân dịp SEA Games 31, hãy cùng điểm lại những gương mặt xinh đẹp từng "gây sốt" tại các kỳ Đại hội Thể thao này nhé!

Goh Liu Ying - VĐV cầu lông  
Goh Liu Ying (33 tuổi) là tay vợt nổi tiếng của Malaysia tại nội dung đôi nam nữ của đoàn thể thao Malaysia. Thời còn thi đấu đỉnh cao, cô cùng đồng đội nam Chan Peng Soon đã từng nhiều lần đại diện quốc gia tham dự SEA Games và các giải đấu hàng đầu khác như ASIAD, Olympic,...

Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-1Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-2Goh Liu Ying từng xuất sắc giành được HCB Olympic Rio 2016

Năm 2016, vận động viên 33 tuổi này đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp khi cô cùng đồng đội của mình xuất sắc giành tấm HCB Olympic Rio 2016. Dù chỉ cao 1m66 nhưng Goh Liu Ying sở hữu nhãn quan chiến thuật cực tốt, khả năng chơi trên lưới nhanh như điện cùng những pha phòng thủ khó tin.

Bên cạnh tài năng, Goh Liu Ying còn nổi tiếng bởi nhan sắc trong veo như "thần tiên tỷ tỷ". Cô thường xuyên được bình chọn là một trong những tay vợt nữ xinh đẹp nhất làng cầu lông. Trước đó, Liu Ying cũng từng thừa nhận rằng cô đã nhận được không ít lời mời chuyển hẳn sang làm mẫu ảnh và diễn viên. Tuy nhiên, người đẹp này đều từ chối vì tình yêu với cầu lông của cô còn rất lớn.

Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-3Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-4Nhan sắc trong veo của "nữ thần cầu lông" Goh Liu Ying

Farah Ann - VĐV thể dục dụng cụ 
Farah Ann tên đầy đủ là Farah Ann Abdul Hadi (28 tuổi). Cô được mệnh danh là nữ thần thể dục dụng cụ đẹp nhất Đông Nam Á. Tại các kỳ SEA Games trước đây, cô gái này đã từng mang về cho đoàn thể thao Malaysia 7 tấm HCV, 2 HCB và 3 HCĐ. Bên cạnh đó, nữ vận động viên này cũng nhiều lần đại diện cho đất nước tham dự Thế vận hội Olympic.  

Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-5Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-6Farah Ann là niềm hy vọng của Malaysia ở môn Thể dục dụng cụ.

Ngoài tài năng nổi trội, Farah Hadi cũng khiến nhiều người hâm mộ mê mẩn khi sở hữu gương mặt xinh đẹp và hình thể khỏe mạnh. Mỗi khi bước ra biểu diễn, thần thái trên gương mặt cùng sự tự tin trong những bài biểu diễn đẹp mắt của Hadi luôn giúp cô giành được điểm cao từ ban giám khảo. 

Gương mặt xinh đẹp với nét rất "tây" với chiếc mũi cao cùng đôi mắt hút hồn đã giúp Farah lọt vào mắt xanh của nhiều tạp chí thời trang cũng như các thương hiệu nổi tiếng, trong đó có hãng đồng hồ cao cấp Corum của Thụy Sĩ.

Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-7Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-8Hình ảnh xinh đẹp, sắc sảo của Farah Ann 

Kim Kilgroe - VĐV ba môn phối hợp 
Kim Kilgoe năm nay 33 tuổi, cô là thành viên của đội tuyển ba môn phối hợp (bơi, đạp xe, chạy bộ) của Philippines. Con đường đến với môn thể thao ba môn phối hợp của cô nàng nóng bỏng này có thể nói là khác xa so với các vận động viên chuyên nghiệp khi cô có xuất thân ban đầu là một người mẫu thể thao.

Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-9Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-10Kim Kilgroe chỉ là vận động viên "tay ngang"

Cho đến năm 2015, để thực hiện ước mơ của mình, Kim Kilgroe mới quyết định theo học huấn luyện viên Brett Sutton, người đã và đang huấn luyện nhiều vận động viên ba môn phối hợp nổi tiếng thế giới hiện nay.  Từ đó, cô bén duyên với bộ môn thể thao này và không ít lần đại diện Philippines tham dự các giải đấu trong khu vực, điển hình như ASIAD 2018 hay SEA Games 30 vừa qua tổ chức tại Philippines. 

Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-11Dàn bóng hồng từng gây sốt tại SEA Games: Từ người mẫu đến thiên thần cầu lông, phá vỡ định kiến ngoại hình của con gái chơi thể thao-12Kim nhiều lần khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm của mình trên trang cá nhân. 

Nhờ khởi đầu là người mẫu ảnh, Kim sở hữu thần thái cuốn hút và thân hình bốc lửa. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại ASIAD, Kim đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ môn thể thao này. 

Trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên đăng tải những bức hình luyện tập chăm chỉ hay khoe body mạnh khỏe, săn chắc và cập nhật các giải đấu mà cô tham gia với người hâm mộ. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-bong-hong-tung-gay-sot-tai-sea-games-tu-nguoi-mau-den-thien-than-cau-long-pha-vo-dinh-kien-ngoai-hinh-cua-con-gai-choi-the-thao-22022105232737980.htm

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.