Đang "ân ái" trong phòng khách sạn, cặp đôi giật mình phát hiện camera quay lén trên trần nhà

Một người đàn ông Trung Quốc đã bị bắt giữ sau khi có hành động đặt camera quay lén các cặp đôi "mây mưa"...

Một người đàn ông Trung Quốc đã bị bắt giữ sau khi có hành động đặt camera quay lén các cặp đôi "mây mưa" trong phòng khách sạn, sau đó tung lên mạng để kiếm tiền.

SCMP đưa tin, một người đàn ông đã bị bắt giữ với cáo buộc cài camera bí mật để quay cảnh các cặp đôi "ân ái" trong phòng khách sạn. 

Sự việc này diễn ra từ hồi tháng 4 nhưng đến nay mới được công bố. Theo đó, một cặp đôi đến thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc để chụp ảnh cưới và quyết định thuê  khách sạn nghỉ qua đêm. 

Khi cặp đôi bắt đầu lên giường nằm ngủ, họ nhìn lên trần và phát hiện một vật thể lạ phát sáng. Kiểm tra kỹ hơn, họ bàng hoàng nhận ra đó là một chiếc camera được giấu kín, chĩa thẳng ống kính vào chiếc giường ngủ.

Chiếc camera được gắn trên trần của phòng khách sạn

Ngay lập tức họ thông báo cho cảnh sát. Khi đến nơi, cảnh sát không tìm thấy thẻ nhớ bên trong và nhận định dữ liệu trong camera có thể đã được truyền trực tiếp tới một thiết bị khác.

“Tôi sợ hãi khi phát hiện ra điều bí mật này. Không biết bao nhiêu cảnh nhạy cảm trong căn phòng này đã bị ghi lại và phát tán”, cô gái kể lại. Sau đó, cặp đôi quyết định ngủ qua đêm trong xe hơi.

Ngày hôm sau, họ quay lại khách sạn để yêu cầu giải thích, tuy nhiên các nhân viên tại đây khẳng định họ không hề hay biết về chiếc máy quay trên. Cảnh sát còn tìm thấy một camera khác trong căn phòng ở cùng tầng.

Nhân viên khách sạn nhớ lại hồi tháng 3 có một người đàn ông khả nghi thuê 2 phòng khách sạn. Điều đặc biệt, 2 căn phòng người đàn ông này thuê cũng chính là nơi phát hiện hai máy quay trộm.

(Ảnh minh họa)

Một tháng sau, cảnh sát đã bắt giữ kẻ tình nghi trong căn hộ của anh ta, đồng thời tịch thu 2 ổ cứng lưu giữ 3TB chứa video quay cảnh các cặp đôi "ân ái". Tại cơ quan điều tra, ban đầu đối tượng khai nhận vì muốn kiếm tiền thông qua việc chia sẻ các đoạn phim trên mạng xã hội nên đã nảy sinh ra ý định này. Hắn cho biết thêm rằng, hắn bắt đầu đặt trộm camera tại một khách sạn ở gần nhà nhưng không thành công. 

Sau đó, hắn quyết định thử đặt máy ở những khách sạn đắt tiền hơn. Camera được lắp đặt tinh vi đến mức nó sẽ tự động chuyển sang chế độ “Bật” một khi khách mở cửa phòng. Hình ảnh trực tuyến từ camera được gửi trực tiếp đến điện thoại của nghi phạm, và sau đó tải lên máy tính.

Hắn còn thiết lập một nhóm chat trên mạng xã hội QQ. Những người có nhu cầu xem sẽ phải trả một khoản phí để được đăng nhập. 



Theo Khám Phá 


quay lén

Khách sạn

ân ái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.