Đang bái đường thành thân, cô dâu giở chứng đòi phí "sửa miệng", hành động sau đó phản cảm đến mức dân mạng khuyên chú rể: Hủy hôn gấp!

Sống thực dụng không có gì sai, nhưng thực dụng đến mức cực đoan, không biết phân biệt nặng nhẹ thì lại khiến người khác phản cảm.

Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ đoạn clip quay lại buổi hôn lễ của anh họ và chị dâu của mình lên mạng xã hội. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu không có hành động bất ngờ của cô dâu. 

Quy trình hôn lễ được diễn ra khá suôn sẻ, cô dâu chú rể hăng hái thực hiện nghi thức quỳ gối hành lễ trước bố mẹ. Thế nhưng lúc này, cô dâu lại giở chứng nhất quyết không chịu gọi “bố mẹ”, sau đó cô đã đưa ra một yêu cầu khiến những người có mặt đều phải ngỡ ngàng.

Đang bái đường thành thân, cô dâu giở chứng đòi phí sửa miệng, hành động sau đó phản cảm đến mức dân mạng khuyên chú rể: Hủy hôn gấp!-1
Theo đó, cô đòi nhà trai phải chi ra phí “sửa miệng” 9.999 NDT (hơn 36 triệu VND) thì mới chấp nhận đổi xưng hô từ “cô chú” thành “bố mẹ”, nếu không có phí này thì hôn lễ không thể hoàn thành. 

Yêu cầu của con dâu quá bất ngờ nên bố mẹ chú rể nhất thời không biết đào đâu ra số tiền này. Thế nhưng vì hạnh phúc của con trai, hơn nữa hôn lễ cũng đã gần kết thúc nên không thể bị gián đoạn, hai ông bà đã “cầu cứu” họ hàng và bạn bè để gom đủ 9.999 NDT làm phí “sửa miệng” cho con dâu.

Vốn nghĩ rằng sau khi nhận tiền, cô dâu sẽ chấp nhận cúi đầu hành lễ và gọi một tiếng “bố mẹ” thì hành động tiếp theo của cô lại càng quá đáng và kệch cỡm hơn. 

Nhận lấy xấp tiền từ tay bố mẹ chồng tương lai, cô dâu thản nhiên ngồi đếm từng tờ một, dáng vẻ nghiêm túc như đang làm chuyện gì đó rất trọng đại. Sau khi đếm tiền thấy không thiếu một đồng nào, cô dâu mới lộ ra nụ cười rồi mở miệng gọi “bố mẹ”. 

Đang bái đường thành thân, cô dâu giở chứng đòi phí sửa miệng, hành động sau đó phản cảm đến mức dân mạng khuyên chú rể: Hủy hôn gấp!-2Hôn lễ vốn dĩ là ngày vui của đời người, nhưng hành động và vẻ mặt của cô dâu lúc đếm tiền khiến mọi thứ bị biến tướng đến không thể chấp nhận được. Hôn nhân là thành quả minh chứng cho tình cảm của hai người, nhưng trong mắt cô dâu dường như nó chỉ là một giao dịch không hơn không kém. 

Dân mạng xem được đoạn clip này cũng không khỏi ngao ngán và bức xúc trước thái độ của cô gái trẻ quá mức thực dụng kia. 

“Chị gái này thật sự không tinh tế và không thông minh một chút nào. Tiền thì ai mà chẳng thích, nhưng cái gì cũng phải có chừng mực. Nhìn thái độ của cô mà cũng có thể tưởng tượng được hôn nhân sau này sẽ ra sao rồi”. 

“Khuyên chú rể nên suy nghĩ lại. Về sau chắc chắn anh sẽ khổ lắm đây. Lấy một người thực dụng và không biết điều như vậy về làm vợ thì chẳng thể có tương lai tốt đẹp”.

“Nụ cười của cô dâu sau khi đếm đủ tiền thật sự quá giả tạo. Thà rằng cô đừng cười còn hơn, đỡ phải khiến người chứng kiến cảm thấy khó chịu”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-bai-duong-thanh-than-co-dau-gio-chung-doi-phi-sua-mieng-hanh-dong-sau-do-phan-cam-den-muc-dan-mang-khuyen-chu-re-huy-hon-gap-162221103153757043.htm

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.