Trước giờ cử hành hôn lễ, cô dâu khóc nức nở chạy theo chiếc ô tô, sự tình phía sau khiến 6 triệu người xem khuyên: "Bỏ đi còn kịp"

Ngay trong ngày vui của mình, cô dâu đã bật khóc nức nở với vẻ mặt bàng hoàng khi phát hiện ra sự thật tồi tệ về chú rể.

Hôn nhân là sự cam kết giữa đôi bên thề nguyện chung sống với nhau dù giàu sang nghèo khó hay khỏe mạnh ốm đau. Trong ngày vui, cô dâu nào cũng muốn có một đám cưới hoàn mỹ bên cạnh chú rể luôn yêu thương mình. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng may mắn được như vậy.

Mới đây, chủ tài khoản Tiktok @santosyudai đã đăng tải đoạn clip "gay cấn" về hôn lễ của một cặp đôi đến từ Bolivia. Trong đoạn clip có thể thấy, cô dâu nước mắt giàn giụa, khóc không thành tiếng, làm nhòe đi lớp trang điểm kỹ càng.

Trước giờ cử hành hôn lễ, cô dâu khóc nức nở chạy theo chiếc ô tô, sự tình phía sau khiến 6 triệu người xem khuyên: Bỏ đi còn kịp-1Trước giờ cử hành hôn lễ, cô dâu khóc nức nở chạy theo chiếc ô tô, sự tình phía sau khiến 6 triệu người xem khuyên: Bỏ đi còn kịp-2
Cô dâu nước mắt giàn giụa khi phát hiện ra sự thật gây sốc về chú rể.

Những người thân, bạn bè xung quanh cô dâu liên tục an ủi động viên cô nhưng người phụ nữ vẫn không ngừng khóc với vẻ mặt bàng hoàng xen lẫn sự đau đớn. Một đoạn video khác ghi lại khoảnh khắc nàng dâu này vội vã chạy đến một chiếc ô tô đỗ bên kia đường tìm chú rể với vẻ mặt sốc và hoảng hốt.

Hóa ra, ngay trước giờ cử hành hôn lễ, cô dâu phát hiện chú rể đang ôm ấp một cô gái khác bên trong chiếc xe đó. Chưa rõ từ đâu mà cô dâu biết chuyện mình bị cắm sừng nên ngay trước khi hôn lễ diễn ra, cô đã vội vã bỏ chạy đi tìm chú rể khiến phù dâu và bạn bè cũng hốt hoảng đuổi theo.

Lúc tận mắt chứng kiến sự thật kinh hoàng, cô dâu không kìm được cảm xúc đã bật khóc nức nở trong sự đau đớn và thất vọng. Đáng lẽ, cô dâu sẽ có ngày vui nhất trong cuộc đời mình thì nó lại trở thành cơn ác mộng khủng khiếp chưa từng có. Đám cưới trong mơ cũng bị phá cho tan tành.

Trước giờ cử hành hôn lễ, cô dâu khóc nức nở chạy theo chiếc ô tô, sự tình phía sau khiến 6 triệu người xem khuyên: Bỏ đi còn kịp-3
Cô dâu gặp đúng cơn ác mộng trong ngày vui của mình.

Hiện chưa rõ cái kết của cặp đôi này thế nhưng đoạn clip đầu tiên ghi lại sự việc đã thu hút gần 7 triệu lượt view. Ai nấy đều cảm thấy thương thay cho cô dâu. Nhiều người dùng mạng đã gửi lời an ủi và động viên đến cô dâu, chúc cô sớm vượt qua cú sốc này và tìm được tình yêu đích thực cho mình. 

Một số bình luận của người dùng mạng: "Hãy cảm thấy mình may mắn khi phát hiện sớm bộ mặt của gã đàn ông đó trước khi cưới về nếu không bạn sẽ hối hận cả đời"; "Chia tay anh ta đi và người thực sự dành cho bạn đang chờ đợi ở phía trước"; "Mạnh mẽ lên cô gái. Người tốt như bạn sẽ tìm được người xứng đáng hơn".

Trong khi đó, một số người bình luận rằng họ mong tìm được danh tính của chú rể cùng "kẻ thứ 3" để khiến họ phải xấu hổ khi gây ra tổn thương cho cô dâu. Nếu không còn yêu cô dâu, tại sao chú rể vẫn cố tình muốn tổ chức lễ cưới. Hành vi này là không thể chấp nhận được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-gio-cu-hanh-hon-le-co-dau-khoc-nuc-no-chay-theo-chiec-o-to-su-tinh-phia-sau-khien-6-trieu-nguoi-xem-khuyen-bo-di-con-kip-162220403115739471.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.