Đang chơi ở sân chung cư, cậu bé 8 tuổi bất ngờ bị một đám trẻ tưới xăng lên người và thiêu sống

Hiện nay nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện nay nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Mới đây, theo Dailymail đưa tin, một cậu bé sống tại Dnipro, Ukraine đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Cụ thể, Kyrylo Yatsun, 8 tuổi, đang chơi ở sân gần khu chung cư của mình thì bị thiêu sống bởi những đứa trẻ lớn hơn vài tuổi khiến cậu bị bỏng lên đến 35% cơ thể.

Được biết, những kẻ bắt nạt đã tiếp cận Kyrylo và đổ xăng lên áo phông của cậu bé, sau đó châm lửa đốt cháy. Quần áo của Kyrylo ngay lập tức bốc cháy khiến cậu trở thành một ngọn đuốc sống.

Đang chơi ở sân chung cư, cậu bé 8 tuổi bất ngờ bị một đám trẻ tưới xăng lên người và thiêu sống-1

Kyrylo Yatsun, 8 tuổi bị bỏng sau khi bị bắt nạt

Quá kinh hoàng, Kyrylo ngã xuống đất và bắt đầu la hét trong khi những kẻ tấn công cậu chỉ đứng cười chế nhạo. Theo các nhân chứng, những kẻ bắt nạt đã chạy trốn ngay sau đó không lâu.

Một số người đi đường đã vội vàng chạy tới giúp đỡ cậu bé. Họ cố gắng cởi chiếc áo phông đang cháy rực và dập lửa trước khi xe cứu thương kịp đến.

Đang chơi ở sân chung cư, cậu bé 8 tuổi bất ngờ bị một đám trẻ tưới xăng lên người và thiêu sống-2

Kyrylo được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng Dnioro. Tại đây, cậu bé đã được cứu chữa và hiện tại đang phải trải qua nhiều lần phẫu thuật ghép da. Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ đã loại bỏ rất nhiều các mảng da bị tổn thương ở đầu, cánh tay, thân và hông của Kyrylo.

Trong 10 ngày qua, các bác sĩ vẫn đang chiến đấu cho cuộc sống của Kyrylo nhưng cậu vẫn đang trong tình trạng khá nguy kịch.

Bác sĩ Artem Posunko nói với truyền thông địa phương rằng: "Cậu bé nhập viện trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng, những vết bỏng nặng chiếm 35% cơ thể."

Đang chơi ở sân chung cư, cậu bé 8 tuổi bất ngờ bị một đám trẻ tưới xăng lên người và thiêu sống-3

Các bác sĩ nói rằng họ đang cố gắng làm mọi thứ để giữ Kyrylo sống sót. Cậu bé hiện đã lấy lại ý thức nhưng tình trạng vẫn còn gây nguy hiểm đến tính mạng. 

Mẹ của Kyrylo, cô Eugenia Yatsun túc trực ngày đêm bên cạnh con trai suốt 10 ngày qua. Cô nói với truyền thông địa phương rằng: "Tôi đang nấu bữa trưa thì một số đứa trẻ trong khu chạy đến thông báo Kyrylo bị thương. Tôi lập tức chạy ra thì nhìn thấy con đang lăn lộn trên mặt đất. Da trên bụng và chân của con bị bỏng nặng. Con chỉ kịp nói rằng những kẻ tấn công cố làm làm điều đó với con mà không hề có lý do nào. Chúng không phải là trẻ con, chúng là quái vật!"

Sau vụ việc, cảnh sát đã khởi tố một vụ án hình sự. Những kẻ tấn công hiện đã được xác định và đang bị điều tra phỏng vấn. Phát ngôn viên của Sở cảnh sát, cô Anna Starchevskaya nói: "Các nghi phạm nói rằng họ không cố ý thiêu nạn nhân và đó chỉ là một vụ tai nạn. Hiện cuộc điều tra vẫn đang được diễn ra."

Nếu bị kết tội, những kẻ tấn công sẽ được đưa vào một cơ sở cải huấn cho trẻ vị thành niên. Còn Kyrylo sẽ phải dành 2 tháng tới trong bệnh viện và phải đối mặt với nhiều ca phẫu thuật ghép da cùng một khoảng thời gian dài để hồi phục.

Theo Helino


sân chung cư

bỏng xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.